Mải tập gym, chàng trai quên luôn cuộc hẹn đầu tiên với cô gái

06/08/2019 - 18:27
35 tuổi, con trai vẫn không có động tĩnh gì về chuyện yêu đương, người mẹ sốt ruột vô cùng. Bà như vỡ òa khi thấy con hồi hộp cho cuộc gặp mặt với cô gái mà bà nhờ CLB kết bạn của Báo PNVN giới thiệu. Rồi bà lại thắt lòng khi thấy con trai bỏ về vì không đủ kiên nhẫn chờ cô, dù cô bị tắc đường và đã gọi điện mong anh thông cảm vì trễ hẹn.

Người mẹ ấy không biết cô gái đó tên gì. Chỉ biết rằng, sau lỡ hẹn với cô gái ấy, con trai bác vẫn chưa có cuộc hẹn nào khác và ngày nào dù bận việc gì cũng không thể bỏ một buổi tập gym nào.

Người mẹ kể, cậu con trai khá nhút nhát và sống hơi nguyên tắc. Thế nên, ở vào tuổi 35, cậu vẫn chưa dắt cô gái nào về ra mắt gia đình. Quá sốt ruột chuyện kết hôn của con trai, người mẹ đã phải đến CLB Kết bạn - Báo PNVN tìm cơ hội cho con. Được CLB kết bạn giới thiệu mã số phù hợp, cậu con trai và thành viên nữ cũng nhắn tin, nói chuyện với nhau. Sau đó không lâu, cậu con trai hân hoan thông báo với mẹ là đi gặp mặt cô gái.

 

tap-gym.jpg
Mải tập gym nên anh đã bỏ cuộc hẹn với cô gái. Ảnh minh họa

 

Hôm ấy, người mẹ vui lắm, bà hy vọng đây là cơ hội tốt đẹp cho con trai và cười mỉm khi nghĩ đến đám cưới mà cả gia đình mong chờ suốt bao năm nay. Cậu con trai hôm ấy cũng hồi hộp không kém. Nhìn cậu lúng túng chọn quần áo và giày, bà biết cậu rất chờ đợi cuộc hẹn hò này.

Thế nhưng, tối hôm ấy cậu con trai về sớm, lao lên nhà thay bộ quần áo và vội vã đến phòng tập gym khiến bà vô cùng thất vọng. Hỏi cậu con trai thì được biết, do tắc đường nên cô gái đã gọi điện xin lỗi cậu và thông báo sẽ đến trễ 15 phút. Thế nhưng, quá 15 phút vẫn không thấy cô gái đến, cậu vô cùng sốt ruột và bực tức. Đợi thêm 15 phút nữa, vẫn không thấy bóng dáng của cô gái ấy đâu, cậu giận dỗi bỏ về để đi tập gym.

Nghe con trai kể, người mẹ chỉ biết thở dài thườn thượt. Với cuộc hẹn gặp mặt khá quan trọng mà con trai đâu còn trẻ trung của bà cũng không thể kiên nhẫn chờ đợi. Cô gái ấy vì lý do khách quan nên mới đến trễ và cũng đã gọi điện xin lỗi, thông báo lùi giờ hẹn. Đợi thêm 15 hay 30 phút, thậm chỉ cả tiếng cũng đâu phải là vấn đề gì quá nghiêm trọng.

Sau tối hôm đó, cậu con trai gọi điện thoại rất nhiều lần cho cô gái để xin lỗi và mong có cuộc hẹn khác nhưng cô gái ấy đã không bao giờ nghe máy. Dù giờ đây người mẹ muốn nhờ người phụ trách CLB kết bạn tìm cô gái ấy để cậu con trai hẹn gặp, thế nhưng với sự tổn thương mà cô nhận được trong buổi hẹn đầu tiên sẽ rất khó để cô cho anh cơ hội thứ hai.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm