Màn chụp ảnh cưới trên vách đá khiến dân mạng 'thót tim'

21/05/2016 - 00:00
Cô dâu mặc váy cưới dài thướt tha, đứng chênh vênh ở mỏm núi đá chụp ảnh. Video ghi lại cảnh tượng trên đang được lưu truyền trên mạng và hầu hết các ý kiến đều cho rằng, hành động trên là quá mạo hiểm.
Mới đây, trên diễn đàn giải trí dành cho giới trẻ Beat.vn có chia sẻ một video clip ghi lại pha chụp ảnh cưới ở vách núi của một cặp đôi. Video clip này được cho là ghi lại ở ngọn núi Mã Pì Lèng, Hà Giang.

Ngay sau khi đăng tải trên diễn đàn, video clip này đã nhận được khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Tài khoản An Thảo bình luận: "Cẩn thận mất cô dâu chứ đừng nói là đám cưới". Facebooker Tuan Anh lo ngại: "Cái váy nó vướng vào đá phát là vấp ngã lộn cổ xuống vực ngay".
chup-anh-cuoi1.jpg
 Pha chụp ảnh cưới khiến cư dân mạng 'thót tim'
Facebooker Lee Minh cho biết: "Mình mà có vợ như thế này thì không bao giờ để cô ấy đứng đó chụp ảnh, ngàn cân treo sợi tóc, mất vợ cả đời như chơi".

"Nể bạn nữ này quá! Mình mặc quần áo bình thường mà đứng chỗ kia còn thấy chóng mặt, nắng, gió, ẩm ướt nếu mới mưa xong. Vậy mà bạn 'bê' nguyên là chiếc váy thướt tha như thế để vượt núi đá, hi sinh vì nghệ thuật" - là nhận xét của Hoang Long.

Tài khoản Trung Hoang bình luận: "Giới trẻ sống ảo thật, bất chấp nguy hiểm và tốn rất nhiều tiền để có tập ảnh cưới đẹp, cưới xong thì ảnh để xó".

Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng, mỏm đá này không nguy hiểm như hình ảnh ghi lại trong video clip. Tài khoản Mộc Mộc cho biết: "Mình ra đây suốt. Chỗ đứng rộng, đường ra mỏm đá cũng rộng khoảng 2m. Quay thì thấy nguy hiểm thôi". Facebooker Hải Ú cũng viết: "Tôi là người dân Hà Giang (dân bản địa), các bạn đã bao giờ đặt chân lên dãy núi này chưa? Nếu chưa đi thì không nên nhận xét vội. Đường ra mỏm đá này không nguy hiểm như các bạn nghĩ đâu!".

Đặc biệt, tài khoản Ninh Ken cho biết: "Mình đã đi phượt ở Mã Pì Lèng - Hà Giang rồi và đây cũng là 1 trong 4 điểm đến cho bộ ảnh cưới dự định của mình. Hoàn toàn không nguy hiểm như các bạn nghĩ đâu!"

Trần Anh Ngọc thì nhận xét: "Chẳng ai cấm chụp ảnh mạo hiểm kiểu này nhưng ít nhất thì cũng nên có cái dây hay bất cứ cái gì đấy để phòng trường hợp mắc váy, trượt chân còn có cái mà bám vào kéo lên. Có thể mỏm đá này không nguy hiểm thật, nhưng đấy là với những người mặc quần áo bình thường, còn mặc váy cô dâu thế này, đi đường bằng còn dễ ngã chứ nói gì đứng trên núi đá".

Nguồn: Youtube

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm