Mang cỏ cây hoa lá Việt Nam vào sản phẩm dầu gội xanh

Lê Hoa
24/12/2020 - 21:00
Mang cỏ cây hoa lá Việt Nam vào sản phẩm dầu gội xanh

Chị Trần Thị Linh, sáng lập thương hiệu Q.rhome, với sản phẩm dầu gội đầu táo chiết xuất từ cỏ cây hoa lá Việt nam

Mong muốn, người tiêu dùng Việt có góc nhìn khác với sản phẩm Việt, bà mẹ trẻ Trần Thị Linh (sáng lập thương hiệu QRHOME) đã nghiên cứu, thử nghiệm để đưa cỏ cây hoa lá và những nguyên liệu tự nhiên vào sản phẩm mỹ phẩm xanh, giúp chị em phụ nữ làm đẹp an toàn, hiệu quả.

Những sản phẩm ra đời từ "nỗi đau", từ trải nghiệm của bản thân mình sẽ mang đến những giá trị nhất định cho chính mình và cộng đồng. Trần Thị Linh đã chia sẻ như vậy về hành trình khởi nghiệp với dòng sản phẩm dầu gội xanh của cô.

Như bao phụ nữ khác, Linh luôn mong muốn được sở hữu một mái tóc dài mượt mà, bóng, khỏe. Cảm giác buồn phiền luôn ám ảnh cô vì rụng tóc sau sinh. Thậm chí, những vấn đề về tóc còn làm cho bà mẹ trẻ Trần Thị Linh bị trầm cảm nhẹ. Thử dùng đủ mọi cách, cuối cùng, cô thấy những sản phẩm gội đầu có nguồn gốc thiên nhiên như bồ hòn, bồ kết… có hiệu quả tốt. 

Mong muốn tạo ra một dòng sản phẩm chăm sóc tóc an toàn, có nguồn gốc tự nhiên và phát huy hiệu quả giúp chị em phụ nữ, đặc biệt là các mẹ sau sinh có thể tự tin về mái tóc - "một góc con người" của mình đã thôi thúc Trần Thị Linh nghiên cứu sản phẩm dầu gội đầu thuần Việt, với thành phần là cỏ cây hoa lá của người Việt.

Trải qua không ít lần thử nghiệm thất bại, sản phẩm có tên gọi dầu gội táo đã ra đời. Sản phẩm không chứa cồn, không hương liệu, chứa đựng tinh túy của cỏ cây hoa lá Việt Nam. Điểm nữ CEO tâm đắc nhất trong dòng sản phẩm này là thành phần chiết táo xanh chiếm tỉ lệ lớn để giảm hẳn vấn đề rụng tóc ngay lần gội đầu tiên. 

Đây cũng chính là điểm khác biệt nhất so với các sản phẩm dầu gội thiên nhiên hiện có trên thị trường. Không chỉ giúp làm sạch, mà sản phẩm còn khắc phục được những điểm yếu của sản phẩm tự nhiên, đó là không nhờn, không bết, không rít nhưng vẫn nuôi dưỡng tóc khỏe, dày, phục hồi tóc hư tổn.

Mang cỏ cây hoa lá Việt Nam vào sản phẩm dầu gội xanh  - Ảnh 1.

Dầu gội táo QRHOME là sản phẩm khởi nghiệp của Trần Thị Linh. Sản phẩm được làm từ các thành phần thiên nhiên 100%, giúp chăm sóc mái tóc cho phái đẹp. Sản phẩm có giá bán lẻ là 280.000 đồng/chai.

Khởi nghiệp với dòng sản phẩm từ thiên nhiên, Trần Thị Linh chia sẻ: Đây là một chai dầu gội đầu dường như bình thường nhưng không hề tầm thường. Giá trị cao quý của sản phẩm nằm ở sự an toàn tuyệt đối và chứa đựng cả tình yêu vô bờ với người phụ nữ. Chỉ một chai dầu gội nhỏ bé thôi, nhưng qua quá trình khách hàng trải nghiệm, cho thấy sản phẩm có thể vực dậy tinh thần của bao chị em đang rơi tới bờ vực của stress vì bầu bí và sau sinh con. Mình mong muốn, nguời dùng Việt có góc nhìn khác với sản phẩm Việt. Sản phẩm do người Việt nghiên cứu và sản xuất rất tốt. Và hơn nữa, phụ nữ xứng đáng được hưởng những điều tốt đẹp nhất.

Kinh doanh, đừng chỉ nhìn tiền

Đó là những điều Trần Thị Linh rút ra được trên chặn đường kinh doanh của mình. Linh cho biết, với một phụ nữ mới đang bắt đầu hành trình khởi nghiệp như cô phải chịu tác động của nhiều yếu tố bên ngoài như tài chính, truyền thông, định hướng… Bản thân mình là người phải tự tìm con đường của chính doanh nghiệp của mình, bởi chỉ có người chủ mới hiểu rõ nhất đứa con của mình ra sao. 

Mang cỏ cây hoa lá Việt Nam vào sản phẩm dầu gội xanh  - Ảnh 2.

“Hãy nhìn khách hàng, quan tâm khách hàng và hiểu khách hàng” lá bí quyết kinh doanh của nữ CEO trẻ

Khởi nghiệp quan trọng nhất là niềm tin và sự kiên định và sự dũng cảm. Nếu bạn chỉ nhìn tiền, bạn rất dễ sa ngã. Con đường nào dẫn tới thành công cũng phải trải qua khó khăn thử thách giông bão. Bạn hãy bước đi mạnh mẽ, chậm thôi nhưng chắc chắn thì bạn sẽ thành công. Khi bạn bắt đầu khởi nghiệp với dòng sản phẩm từ thiên nhiên, bạn hãy hướng đến niềm tin và sự tử tế. Khi bạn làm với trái tim chân thành, bạn sẽ nhận được phần thưởng.

Và có một bí quyết Trần Thị Linh luôn tâm niệm trên hành trình kinh doanh của mình, đó là: "Hãy nhìn khách hàng, quan tâm khách hàng và hiểu khách hàng" thì sẽ có một sản phẩm khách hàng mong muốn. Khi đó, bạn sẽ thành công bằng cả trái tim và tình yêu dành cho sản phẩm.


Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm