Mẹ tháp tùng chị em "Công chúa Sao Mai" Thu Hằng - Bích Hồng đi hát

05/10/2017 - 19:09
Rất hiếm khi 2 chị em nữ ca sĩ thành danh ở giải Sao Mai Thu Hằng - Bích Hồng cùng đứng chung sân khấu. Bởi vậy, khi 2 người tham gia đêm nhạc “Sóng đàn Hà Nội”, họ đã được mẹ đưa đi diễn.
dsc_6297.jpg

Tối 4/10, cô gái được mệnh danh là "Công chúa Sao Mai" Thu Hằng cùng chị gái là Giải Ba Sao Mai dòng Dân gian 2011 Bích Hồng cùng có mặt trên sân khấu chương trình nghệ thuật "Sóng đàn Hà Nội" chào mừng Ngày Giải phóng Thủ đô 10/10.

2.jpg 

Thu Hằng xuất hiện trong bộ áo dài màu nâu đất nhẹ nhàng với họa tiết phố cổ Hà Nội khoe vẻ đẹp dịu dàng, thanh lịch.

3.jpg

Cô thể hiện ca khúc "Trời Hà Nội xanh" của nhạc sĩ Văn Ký 

chi-em-bich-hong-thu-hang-va-me.jpg

Rất ít khi cả hai chị em nhà "Công chúa Sao Mai" Thu Hằng cùng diễn trên một sân khấu nên mẹ hai nữ ca sĩ đã cùng 2 con đi diễn. Bà là nhà giáo, công việc tuy bận rộn nhưng luôn tranh thủ thời gian rảnh để xuất hiện cùng các con gái tại các đêm diễn của con. Với bà, sự thành đạt của hai cô con gái ngày hôm nay chính là niềm hạnh phúc lớn của bà.

bich-hong.jpg

Sao Mai Bích Hồng, chị gái của Thu Hằng, sau khi giành giải Ba cuộc thi Sao Mai 2011, cô dành nhiều thời gian cho việc học và trở thành giảng viên khoa thanh nhac tại Học viện Âm nhạc Quốc gia. Trong đêm nhạc, cô thể hiện ca khúc “Mùa hoa tôi yêu” của nhạc sĩ Đức Minh. 

dsc_6289.jpg 

Quán quân Sao Mai 2015 dòng Dân gian Thu Hằng chia sẻ: Chị gái Bích Hồng luôn đứng sau hỗ trợ cho sự nghiệp của cô, giúp cô cảm thấy an tâm phấn đấu khi bước ra từ giải Sao Mai mà tuổi đời còn quá trẻ, chưa quen với áp lực nghề nghiệp. Hai chị em cô luôn quấn quýt nhau trong cuộc sống cũng như trong nghệ thuật. Gia đình chính là điểm tựa tuyệt vời của họ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm