Mẹo hay chiêu độc giúp bé không còn quấy đêm

03/01/2018 - 19:03
Nắm được thói quen của con với ti giả, chị Laura Gerson đến từ Canvey, hạt Essex, Anh, đã nghĩ ra một giải pháp vô cùng độc đáo để con không còn quấy khóc vào ban đêm.

Chị Laura cho biết, con gái Amelia, 11 tháng tuổi của chị thường khóc vào buổi đêm khi ti giả bị rơi. Vì vậy chị nghĩ ra cách rải ti giả khắp nôi của bé để bé có thể dễ dàng tìm được một chiếc ti giả thay thế. Mẹo đơn giản này thực sự phát huy được hiệu quả bất ngờ khi đã nhiều tháng trở lại đây, chị Laura không cần phải dỗ con gái ngủ ban đêm nữa.


Hình ảnh chị Laura chia sẻ về mẹo giúp con chị không còn quấy khóc đêm.

Chia sẻ trên Facebook với bức ảnh của Amelia trên chiếc nôi có nhiều chiếc ti giả xung quanh, chị Laura nói: “Kể từ khi tròn 3 tháng, bé đã đi ngủ cùng với 10 cái ti giả. Tôi thấy rằng bé khóc đêm là do bé muốn ti giả. Vì vậy tôi đã rải ti giả khắp nôi để 99% bé có thể tìm thấy một chiếc ti giả khi tỉnh giấc giữa đêm. Kết quả là tôi đã không phải dỗ bé mỗi đêm khoảng 8 tháng nay”.

Ngay lập tức bài đăng của cô nhanh chóng nhận được hàng loạt lời khen ngợi từ các bậc cha mẹ.

Một người viết: “Tôi sẽ bắt đầu thực hiện biện pháp này ngay”.

Một người khác cũng tán thành: “Tại sao tôi lại không nghĩ đến việc này nhỉ ?! Con tôi cũng rất thích ti giả”.

Mặc dù hiện tại Laura khá thành công với mẹo nhỏ trên nhưng cô lại đang đau đầu vì không biết sẽ phải cai ti giả cho bé như thế nào: “Tôi thậm chí còn không muốn nghĩ đến thời điểm cai ti giả cho bé”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm