Miller Hà Lê tỏa sáng với vị trí vedette tại Vivian Wedding Fashion 2018

15/06/2018 - 16:48
Đảm nhận vai trò vedette trong buổi giới thiệu bộ sưu tập ‘Vườn hồng pha lê’ của NTK Thu Thủy tại ‘Vivian Wedding Fashion 2018’, người đẹp Miller Hà Lê thu hút mọi ánh nhìn khi hóa thành cô dâu xinh đẹp.

Tại đêm thời trang Vivian Wedding Fashion 2018 vừa được tổ chức tại Hà Nội, người đẹp Miller Hà Lê được giao trọng trách là vedette cho bộ sưu tập áo cưới mang tên Vườn hồng pha lê của NTK Thu Thủy.

Người đẹp Miller Hà Lê xuất hiện trong sự ngỡ ngàng của khán giả khi đảm nhận vai trò vedette. Cô hóa thân thành cô dâu xinh đẹp và sang trọng trong chiếc váy cưới màu trắng tựa như pha lê được đính đá tạo vẻ kiêu sa đài các cho người mặc.

Miller Hà Lê đảm nhận vị trí vedette trong buổi trình diễn bộ sưu tập "Vườn hồng pha lê"

 

Trong chương trình biểu diễn, nhiều bộ váy cưới màu trắng tinh khôi tuyệt đẹp trong bộ sưu tập của NTK Thu Thủy được giới thiệu tới những người trẻ đang quan tâm trang phục ngày cưới. Với bộ sưu tập Vườn hồng pha lê gồm 2 gam màu trắng – hồng là chủ đạo, NTK Thu Thủy muốn diễn tả cảm giác phấn khích, hạnh phúc nhưng có chút rụt rè lo âu - cảm xúc rất nữ tính của bất kỳ cô gái nào sắp khoác lên mình bộ váy cô dâu.

Miller Hà Lê hóa thành cô dâu xinh đẹp khi trình diễn áo cưới
 

Đảm nhận vị trí người mẫu quan trọng nhất, Miller Hà Lê sải những bước đi thanh thoát trong bộ váy cưới lộng lẫy. Trang phục được thiết kế dạng váy hai dây khoét sâu ngực để lộ bờ vai thon gọn, gợi cảm và tinh tế, với lớp bên trong màu trắng tinh khôi, bên ngoài phủ ren lưới xuyên thấu. Đính trên thân áo là những cánh hoa bằng đá với chiếc voan dài trong suốt phủ lấy phần thân áo tạo vẻ bồng bềnh, kiêu kỳ. Bộ váy được đánh giá cao và dự đoán sẽ tạo nên xu hướng thời thượng cho trang phục cưới năm 2018 này.

Hồng - trắng là 2 gam màu chủ đạo trong bộ sưu tập của NTK Thu Thủy
 

Chiếc váy cưới mà Miller Hà Lê trình diễn ở vị trí vedette được coi là “tinh hoa” của bộ sưu tập Vườn hồng pha lê. NTK Thu Thủy cho biết: “Bộ trang phục cho vị trí vedette với một sự đầu tư chất xám lớn vì vậy tôi đã chọn lọc khá kỹ càng gương mặt mẫu sẽ truyền tải được hết ý đồ của mình. Điều này khẳng định sức ảnh hưởng của người mẫu trình diễn cũng như bộ trang phục trong lòng khán giả. Với những tiêu chí cụ thể đó, Miller Hà Lê đã được chúng tôi quyết định “chọn mặt gửi vàng” cho vị trí này”.

Miller Hà Lê đã góp phần mang lại sự thành công cho đêm thời trang Vivian Wedding Fashion 2018
 

Xuất thân là một người mẫu chuyên nghiệp vậy nên kỹ năng về trình diễn thời trang của Miller Hà Lê luôn được đánh giá rất cao. Cô đã chứng tỏ vị thế của mình với màn trình diễn thực sự thuyết phục và mang lại sự thành công cho đêm thời trang Vivian Wedding Fashion 2018 với vị trí một vedette.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm