Mới tái hợp bị chồng cũ treo lên tưới xăng dọa đốt

18/04/2017 - 16:30
Vừa tái hợp sau khi chia tay cách đây 5 năm, sau trận cãi vã, gã chồng vũ phu đã treo ngược vợ cũ lên xà nhà rồi tưới xăng, xịt gas vào mặt dọa châm lửa đốt. Nghe tiếng chị vợ kêu cứu, hàng xóm đã kịp thời có mặt ngăn chặn thảm án xảy ra.

Ngày 18/4, Công an quận 9, TP.HCM cho biết, cơ quan này đang tạm giữ đối tượng Phan Văn Tú (SN 1972, ngụ tỉnh Bình Phước) về hành vi "hủy hoại tài sản" và "đe dọa giết người".

Nạn nhân của Tú là chị Hoàng Thị Phương T. (SN 1980, ngụ tỉnh Bình Phước). Tại cơ quan điều tra, Tú khai nhận y và chị T. từng là vợ chồng nhưng do tính cách không hợp nên đã chia tay từ năm 2012. Mới đây, hai người tái hợp và dọn về sống chung tại căn phòng trọ thuộc khu phố 4, phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9.

Theo thông tin điều tra ban đầu, lúc 10h30 ngày 13/4, Tú và chị T. xảy ra tranh cãi. Trong lúc nóng giận, y lấy dây nilon trói tay rồi dùng dao cắt chiếc mền làm dây trói chân chị treo lên xà nhà. Tiếp đó, Tú lấy điện thoại điện cho mẹ chị T. yêu cầu bà phải có mặt ở đây trong vòng 3 giờ nếu không sẽ có chuyện.

oituongtu.jpg
 Đối tượng Phan Văn Tú.

Vẫn còn giận dữ vì cuộc cãi vã, Tú tiếp tục rút xăng trong xe máy ra đổ lên người vợ cũ, dùng dao đe dọa rạch mặt chị. Không chỉ vậy, Tú còn lấy dao cắt ống dẫn gas kéo bình gas 12 kg đến xịt vào mặt người nạn nhân. Lợi dụng Tú đi ra ngoài, chị T.  hô hoán kêu cứu. Những người dân trong dãy trọ nghe tiếng kêu la chạy qua cản hành động của Tú và giải cứu cho chị T. rồi đưa chị ra ngoài.

Thấy vậy, Tú tức giận la hét đập phá đồ đac trong phòng gồm nhiều đồ cá nhân và 2 điện thoại di động của chị T. Sau đó, gã chồng vũ phu này đã vội vã trốn chạy về Bình Phước khi thấy người dân trình báo vụ việc lên chính quyền địa phương. Chiều cùng ngày, xét thấy không thể trốn chạy, Tú ra đầu thú tại công an quận 9.

Công an quận 9 đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và tiến hành khám nghiệm, xác minh vụ việc. Bước đầu xác định,  hành vi đập phá của Tú gây thiệt hại cho chị T. khoảng 5 triệu đồng. Bản thân Tú thừa nhận việc y dùng tưới xăng và xịt gas đe dọa chị T. nhưng y cho rằng không có định đốt cháy chị này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm