Mối tình sét đánh qua facebook của bà lão 72 với chàng trai 27

24/08/2017 - 22:05
Chỉ 3 tháng sau khi quen biết qua Facebook, bà Angela, 72 tuổi, đến từ Anh, đã kết hôn với người chồng thứ 3 của mình, anh CJ, 27 tuổi, đến từ Nigeria, ngay trong lần gặp mặt đầu tiên.

Sau 6 tháng độc thân khi mối tình 16 năm kết thúc, bà Angela, hiện đang sinh sống tại Dorchester, hạt Dorset, Anh, đã trúng phải tiếng sét ái tình qua mạng với một kỹ sư máy tính kém mình 45 tuổi, hiện đang sinh sống tại thành phố Owerri, Nigeria.

“Sau khi độc thân 6 tháng, tôi thấy một thanh niên trẻ gửi yêu cầu kết bạn trên Facebook với tôi”, bà Angela kể, “Tôi đã tự hỏi tại sao anh ấy lại kết bạn với tôi nhưng tôi đã chấp nhận và anh ấy nhanh chóng gửi cho tôi một tin nhắn nói rằng hình ảnh đại diện của tôi trông rất đáng yêu. Anh ấy rất đẹp trai với đôi mắt to, làn da nâu và một cơ thể khỏe khoắn. Sau đó, chúng tôi bắt đầu trò chuyện hàng giờ về gia đình và sở thích của nhau. Nó giống như chúng ta đã quen nhau từ nhiều năm trước vậy. Vấn đề duy nhất ở đây chỉ là anh ấy trẻ hơn tôi những 45 tuổi và cách tôi hơn 6.400 km ở Nigeria”.

Bà Angela hạnh phúc bên người chồng CJ kém mình 45 tuổi. 

“Mặc cho khoảng cách tuổi tác, chúng tôi vẫn rất vui vẻ. Tôi bắt đầu có tình cảm với anh dù đã cố gắng kìm nén. Anh ấy kém cháu nội tôi tới 6 tuổi. Khi lần đầu tiên tôi nói chuyện với con trai về CJ, con tôi đã rất lo lắng vì sợ tôi bị lừa. Nhưng sau khi kiểm tra, chúng cảm thấy anh ấy thực sự có tình cảm với tôi. Từ đó, chúng tôi bắt đầu trò chuyện qua Skype và tôi thực sự choáng váng khi nhìn thấy khuôn mặt của anh ấy trên máy tính. Sau vài tuần, CJ đã thổ lộ tình cảm với tôi khiến tôi rất hạnh phúc”.

Chỉ sau 3 tháng trò chuyện trên mạng, bà Angela đã bay đến Nigeria để cưới CJ sau khi được anh cầu hôn qua mạng.

Vào tháng 2 năm 2015, chỉ 1 tháng sau khi họ bắt đầu nói chuyện với nhau, CJ đã cầu hôn bà Angela qua Skype.

“Tôi đã rất ngạc nhiên khi anh cầu hôn tôi. Tôi nghĩ rằng anh chỉ nói đùa. Nhưng anh ấy nói với tôi rằng anh muốn dành cả phần đời còn lại với tôi. Tất nhiên, tôi đã đồng ý”, bà Angela hạnh phúc nhớ lại.

Sau đó, bà bắt đầu lập kế hoạch đến Nigeria và mua một chiếc váy xanh tuyệt đẹp để dành cho lễ cưới.

Angela xúc động hồi tưởng lại khoảnh khắc lần đầu chạm mặt: “Tôi đã rất lo lắng CJ có thể sẽ không thích tôi ngoài đời. Nhưng khoảnh khắc tôi nhìn thấy anh ấy đang chờ tôi, tôi biết tôi đã đưa ra quyết định đúng đắn. Anh ấy không ngại ngần bước đến ôm và hôn tôi”.

Đến tháng 4/2015, Angela và CJ kết hôn trước mặt bạn bè và gia đình mình tại một văn phòng đăng ký kết hôn ở Lagos.

Tuy nhiên, khi mới hạnh phúc bên tình yêu vài ngày thì bà Angela đã phải về nước. Sau đó, CJ lại bị từ chối cấp thị thực khiến việc gặp nhau càng trở nên khó khăn hơn. Kể từ khi kết hôn, bà Angela mới chỉ được đến thăm chồng hai lần, một lần vào tháng 3/2016 trong ba tuần và một lần vào tháng 1/2017 trong ba tuần.


Mặc dù đã kết hôn hơn 2 năm, nhưng bà Angela và CJ vẫn chưa thể ở bên nhau vì đơn xin thị thực của CJ bị từ chối.

Bà Angela chia sẻ: “Tôi biết tôi sẽ gặp lại anh ấy sớm nhưng đơn xin thị thực của anh đã bị từ chối. Vì vậy, tôi quyết định chi 20.000 bảng (hơn 580 triệu VNĐ) thuê luật sư để chiến đấu cho hạnh phúc của chúng tôi. Tôi đã sử dụng hết tiền tiết kiệm của mình và anh đang dần trả lại cho tôi”.

“Hy vọng duy nhất của chúng tôi hiện nay là CJ sẽ được học chương trình thạc sĩ tại Anh theo thị thực sinh viên vào năm sau. Còn tôi sẽ được đến châu Phi vào cuối năm nay để thăm anh ấy. Tôi đang đếm từng ngày để được gặp anh ấy một lần nữa”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm