Món quà ý nghĩa dành tặng bệnh nhân ung thư

14/06/2018 - 20:00
'Tôi nghe nói về tác dụng của yến sào rất nhiều nhưng hoàn cảnh gia đình không đủ điều kiện để được sử dụng dù chỉ một lần…' – đó là tâm sự của rất nhiều bệnh nhân ung thư có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Ung bướu Hà Nội.

Biết được điều này, chiều 13/6/2018, Công ty Cổ phần CiCi Thượng Đỉnh Yến kết hợp với Phòng Công tác xã hội và Đoàn thanh niên Bệnh viện Ung bướu Hà Nội tổ chức tặng 30 suất yến chưng sẵn cho 30 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện. Mỗi suất yến trị giá 500 ngàn đồng.

lmt_9749.JPG
Đại diện Công ty Cổ phần CiCi Thượng Đỉnh Yến tặng quà cho bệnh nhân
 

Yến chưng sẵn của Công ty CiCi Thượng Đỉnh Yến là dòng sản phẩm chế biến tươi, không chất bảo quản, được giám sát nghiêm ngặt trong mọi khâu sản xuất, rất phù hợp với những người cần bổi bổ sức khỏe, những người thể trạng yếu, đặc biệt là bệnh nhân ung thư. Vì vậy việc tặng yến là một việc làm thiết thực để công ty đồng hành cùng người bệnh.

Theo bác sĩ Hồ Hoàng Nam, đại diện Ban chấp hành Đoàn thanh niên Bệnh viện, những hũ yến chưng sẵn từ Công ty CiCi Thượng Đỉnh Yến không chỉ là những món quà có giá trị dinh dưỡng lớn mà còn là sự động viên kịp thời tới các bệnh nhân đang từng ngày chống lại bệnh tật, giúp các cô, các chú bệnh nhân có thêm sức khỏe, niềm tin trong việc chữa bệnh.

lmt_9727.JPG
Bác sĩ Hồ Hoàng Nam phát biểu tại buổi tặng quà

 

Bác Nguyễn Văn Doãn (Phú Xuyên, Hà Nội), bệnh nhân ung thư đang điều trị tại bệnh viện, cho biết: “Ai cũng bảo nên ăn yến sào để tẩm bổ nhưng không phải ai cũng đủ điều kiện về kinh tế để mua yến ăn. Hơn nữa đối với bệnh nhân ung thư, dù gia đình có điều kiện thì đến một lúc nào đó cũng khó khăn, duy trì ăn yến là điều rất khó. Vì vậy nên hôm nay nhận được món quà này, tôi biết là rất quý. Tôi cảm thấy vô cùng xúc động và biết ơn nhà tài trợ Ci Ci Thượng Đỉnh Yến”.

lmt_9804.JPG
Bệnh nhân Nguyễn Văn Doãn chia sẻ niềm vui khi được tặng quà
 

Nhìn những ánh mắt ngời lên niềm vui của người bệnh khi nhận tận tay từng hũ yến, bà Trương Linh Chi – Giám đốc Công ty Cổ phần Thượng Đỉnh Yến không khỏi xúc động, nói: “Chúng tôi chắc chắn sẽ thực hiện nhiều hơn nữa những buổi tặng quà như thế này để có thêm nhiều hơn những bệnh nhân khó khăn được sử dụng yến sào. Đó là cách mà chúng tôi đồng hành cùng các bệnh nhân, chỉ mong sao nhiều bệnh nhân sẽ khỏe mạnh hơn, chiến thắng được căn bệnh để vui sống”.

lmt_9765.JPG
Người bệnh vui mừng trước sự quan tâm của bệnh viện và nhà tài trợ

 

Đồng hành cùng sự kiện này còn có bà Trần Thị Cẩm Bào, bệnh nhân ung thư vú, người được mệnh danh là “bác sĩ hoa súng” của các bệnh nhân ung thư. Chính bà là người đã kết nối nhiều đơn vị tài trợ đem lại nhiều niềm vui cũng như nhiều món quà ý nghĩa dành cho bệnh nhân ung thư, giúp cho người bệnh có thêm sự động viên, nghị lực và niềm tin để điều trị bệnh.

2.jpg
Bà Trương Linh Chi – Giám đốc Công ty Cổ phần CiCi Thượng Đình Yến và bà Trần Thị Cẩm Bào

 

Tại sự kiện, bà Trần Thị Cẩm Bào cho rằng, việc làm của CiCi Thượng Đỉnh Yến là một điều hết sức đáng quý đối với các bệnh nhân ung thư, đặc biệt là với các bệnh nhân gặp khó khăn về kinh tế mong muốn được sử dụng những sản phẩm dinh dưỡng đảm bảo an toàn để bồi bổ sức khỏe.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm