Một thương hiệu đồ dùng cho mẹ và bé của nước Anh chính thức có mặt tại Việt Nam

10/04/2019 - 14:00
thương hiệu đồ dùng cho mẹ và bé hàng đầu Anh quốc – đã chính thức có mặt tại Việt Nam thông qua một công ty nhập khẩu và phân phối độc quyền.

Các sản phẩm của Tommee Tippee được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Công Ty TNHH TiPi GLOBAL. Đây là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm dành cho mẹ và bé với hàng loạt thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Marcus & Marcus (Canada), COSCO (USA), Henshin Bike (Nhật Bản), Lamoon (Thailand), Galileo (Israel), Looping (Pháp)…

anh-tin-pr.JPG
Túi trữ sữa Tommee Tippee Express & Go tích hợp đa tính năng: Thay cho bình trữ khi kết hợp với máy hút sữa, với chất liệu có thể cho thẳng vào máy hâm sữa và kết hợp với bình bú tiện lợi có thể cho trẻ dùng ngay mà không lãng phí một giọt sữa mẹ nào.

 

Thương hiệu Tommee Tippee của Tập đoàn Mayborn xuất hiện tại Anh lần đầu tiên vào năm 1965. Với những nghiên cứu thành công và nắm bắt được tâm lý khách hàng, Tommee Tippee nhanh chóng được đón chào tại xứ sở sương mù và lọt top các nhãn hàng nổi tiếng nhất (Theo thống kê của IRI).

Tommee Tippee ngày càng có nhiều thiết kế mới tiện ích hơn cùng với hệ thống sản phẩm đa dạng từ bình sữa, cốc, bình uống nước, dụng cụ ăn dặm cho trẻ tới sản phẩm giúp cho phụ nữ dễ dàng duy trì việc nuôi con bằng sữa mẹ như máy hút sữa, túi trữ sữa, máy hâm sữa, máy tiệt trùng bình sữa,… Trong đó, túi trữ sữa kết hợp bình bú tiện lợi và bình sữa chống đầy hơi của Tommee Tippee có thể xem là những phát minh vượt bậc trong ngành hàng Mẹ và bé, đem lại kết quả tối ưu cho người tiêu dùng.

anh-tin-pr-1.JPG
Bình sữa với hệ thống van chống đầy hơi giúp không khí di chuyển hoàn toàn qua sữa, không bị hòa trộn vào sữa của bé.

 

Trải qua hơn nửa thế kỉ phát triển, Tommee Tippee đã xuất sắc giành về nhiều giải thưởng như: giải thưởng Loved By Parents thế giới, giải Vàng Mother Baby Awards, BabyCenter Moms' Picks Awards và the National Parenting Product Awards 2016 (Mỹ). 

Hiện nay Tommee Tippee đã có mặt tại hơn 70 quốc gia trên hầu hết các châu lục và thậm chí là thuyết phục được những thị trường “khó” như Mỹ, Canada, Úc, Pháp, Italy, Đức…

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm