pnvnonline@phunuvietnam.vn
Mang những sản phẩm an toàn và chất lượng cao của New Zealand đến Việt Nam
Cơ quan Thương mại và Phát triển doanh nghiệp New Zealand (NZTE) đã khởi động Chiến dịch “Made with care” năm 2024 nhằm giới thiệu các sản phẩm thực phẩm và đồ uống chất lượng cao nhập khẩu từ New Zealand tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.
Chương trình khuyến mại người tiêu dùng “Săn thẻ cào trong ly - Trúng quà mê ly”
Nhằm tri ân người tiêu dùng đã luôn ủng hộ và sử dụng các sản phẩm ly, tô của công ty trong thời gian qua, tại TPHCM, Acecook Việt Nam hân hạnh mang đến Chương trình khuyến mãi rất thú vị dành cho mọi lứa tuổi với tên gọi “Săn Thẻ Cào Trong Ly - Trúng Quà Mê Ly” từ ngày 12/8 đến 11/11/2024 áp dụng trên toàn quốc. Với sự đồng hành cùng 3 nghệ sĩ vô cùng đặc biệt: nghệ sỹ Sơn Tùng M-TP, ca sỹ Mỹ Mỹ & ca sỹ Anh Tú.
Acecook Việt Nam kết hợp cùng Phở Khôi Hói nức tiếng Hà thành, mang Phở Đệ Nhất hương vị phở lõi bò gầu giòn trứ danh đến mọi nhà
Ngày 31/7/2024, Công ty cổ phần Acecook Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm mới - Phở Đệ Nhất 12h hầm xương đặc biệt hương vị phở lõi bò gầu giòn với sự hợp tác chiến lược cùng quán Phở Khôi Hói - một trong những địa chỉ ẩm thực nổi tiếng bậc nhất Hà Nội - hứa hẹn mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm hương vị phở truyền thống chuẩn vị ngay tại nhà.
Ceo Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông
Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (“ĐHĐCĐ”) năm 2024. Theo đó, dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2024, công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế. Bên cạnh đó, chiến lược đổi mới về thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững của Vinamilk cũng được cổ đông quan tâm.
Ngạc nhiên với loạt sản phẩm từ "thuở sơ khai" của các thương hiệu lừng danh thế giới
Khó có thể nhận ra được đây là khởi đầu của những đế chế, thương hiệu hàng đầu thế giới hiện nay.
Chứng nhận "Goût Français” đảm bảo an toàn thực phẩm Pháp cho người tiêu dùng
Ngày 20/1, Lãnh sự quán Pháp tại TPHCM đã tổ chức lễ ra mắt chứng nhận "Goût Français”, với mục đích giúp người tiêu dùng Việt Nam an tâm về chất lượng sản phẩm trong lĩnh vực ẩm thực.
Bến Tre thúc đẩy kết nối tiêu thụ đặc sản tại TPHCM và các tỉnh, thành phố
Bến Tre tập trung thúc đẩy quá trình kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP (Mỗi xã, phường một sản phẩm) và đặc sản tại TPHCM.
Những sản phẩm giảm giá nào nên mua trong dịp Black Friday?
Trong dịp Black Friday, giữa "rừng" hàng hóa giảm giá sốc 50-80%, bạn nên mua những sản phẩm nào để được giá hời nhất?
Tôn vinh 147 sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP.HCM năm 2019
Dự kiến ngày 12/10 tới, Hiệp hội Doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh tổ chức Lễ trao danh hiệu “Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP. Hồ Chí Minh” năm 2019. Đây là những doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ có đóng góp tích cực và sự phát triển kinh tế, xã hội, tăng việc làm cho người lao động cũng như nâng cao chất lượng, sức cạnh tranh của hàng hóa Việt Nam sản xuất.
Sản phẩm của L’Oréal bị giả mạo tràn ngập trên các sàn thương mại điện tử
L’Oreal Việt Nam vừa cảnh báo đến người tiêu dùng về sự tràn ngập của dòng mỹ phẩm giả mang thương hiệu KÉRASTASE đang bày bán tràn ngập trên các shop online và quảng cáo trên các trang thương mại điện tử như Sendo, Lazada, Shopee…