Nam Định: Nghi án chồng sát hại vợ rồi tự tử bất thành

27/05/2018 - 22:24
Thời gian gần đây giữa vợ chồng ông C. thường xuyên mâu thuẫn, lục đục. Khi nghe tiếng kêu cứu, người dân chạy sang thì phát hiện vợ ông C. tử vong, còn cách đó không xa, ông C. bị vết cắt ngang cổ và đang trong tình trạng nguy kịch.

Theo thông tin ban đầu, vào trưa ngày 27/5, người dân xóm Tây Cát, xã Hải Đông, huyện Hải Hậu (Nam Định) đang nghỉ trưa thì bất ngờ nghe tiếng kêu cứu phát ra từ nhà ông Vũ Văn C. (SN 1976).

Khi mọi người chạy sang thì phát hiện vợ ông C. là bà Cao Thị Đ. đã tử vong trên vũng máu, tại cổ có một vết cắt khá sâu. Còn ông C. cũng bị vết cắt ở cổ nhưng đang thoi thóp, nguy kịch.

dieu-tra-nghi-an-chong-giet-vo-roi-tu-tu-hinh-anh01244203294.jpg
Ông C. đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Thấy vậy, người dân liền đưa cả hai vợ chồng đi cấp cứu tại bệnh viện và báo cáo cơ quan chức năng. Bà Cao Thị Đ. sau đó được xác định đã tử vong do vết thương quá nặng và mất máu, ông C. đang được cấp cứu trong tình trạng khá nguy kịch.

Một số người dân địa phương cho biết, thời gian gần đây giữa hai vợ chồng ông C. thường xuyên xảy ra lục đục. Nhiều khả năng người chồng đã ra tay sát hại vợ rồi tự tử.

Trao đổi với chúng tôi, một lãnh đạo UBND xã Hải Đông (huyện Hải Hậu) xác nhận thông tin trên và cho biết, hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc. "Có thể nguyên nhân chính dẫn đến vụ việc là do mâu thuẫn vợ chồng”, vị cán bộ này nhận định.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm