Ngày hội giảm giá đồ cưới dành cho các cặp đôi

09/06/2017 - 07:20
Hội chợ hàng giảm giá chủ đề đồ cưới diễn ra trong một ngày duy nhất tại Hà Nội là dịp để các đôi uyên ương mua sắm hàng trăm món đồ chuẩn bị đám cưới, đồ dùng gia đình… với mức giá hời.
Đây là lần đầu tiên một hội chợ giảm giá cho các sản phẩm cưới được tổ chức tại Hà Nội, để phục vụ nhu cầu mua sắm của các cặp đôi.
hoi-cho-cuoi-1-1.jpg
 Hội chợ có nhiều lựa chọn dành cho các cặp đôi
Đại diện của ban tổ chức Hội chợ cho biết: “Hiện nay, các cặp đôi đều rất cặn kẽ trong việc tổ chức và lên chi phí cho tiệc cưới của mình. Hội chợ là nơi giao lưu giữa những nhà cung cấp dịch vụ và các cặp đôi đang có nhu cầu mua sắm đồ cưới hoặc các voucher giảm giá để chuẩn bị cho sự kiện trọng đại nhất của đời mình.”
hoi-cho-cuoi-4.jpg
 Đây là dịp để mua sắm sản phẩm, dịch vụ cưới với mức giá ưu đãi đặc biệt
Các đôi uyên ương và những người quan tâm đến đồ cưới có dịp tham quan, mua sắm được những chiếc áo áo cưới, phụ kiện trang sức, mỹ phẩm… của nhiều thương hiệu uy tín như phụ kiện Amethyst, Timber nail - mi - make up, trang sức Kira Silver, mỹ phẩm Hong Nhung Do Cosmetic, giầy Anh Khoa, đồ trang trí cao cấp…với mức giá giảm đặc biệt được cam kết chỉ có trong ngày hội chợ. Rất nhiều những mặt hàng được ưa chuộng trong mùa cưới được giảm giá tới 50% dành cho tân lang và tân nương.
hoi-cho-cuoi-3.jpg
 Trang sức. mỹ phẩm là một trong những mặt hàng góp mặt tại hội chợ
Bên cạnh đó, tại hội chợ còn có dịch vụ ưu đãi của các nhà cung cấp dịch vụ cưới và tổ chức sự kiện hàng đầu tại Hà Nội Hajime, The sisters event & wedding planner, Lecia Bridal, Hands & Heart, Phiêu media, Sheraton wedding... 
hoi-cho-cuoi-1-5.JPG
 Nhiều phần quà hấp dẫn dành tặng cho khách hàng may mắn. Ảnh minh họa
Những món quà tặng có giá trị như đêm nghỉ tại các khách sạn 5 sao trong khu vực châu Á, gói chụp ảnh và quay phim cưới… được bốc thăm ngẫu nhiên dành tặng khách hàng may mắn trúng giải trong suốt ngày diễn ra hội chợ.
 
Hội chợ giảm giá đồ cưới diễn ra từ 9h đến 16h ngày 11/6/2017 tại K5 Nghi Tàm, Hà Nội. Vào cửa tự do.
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm