Ngày mai, Báo PNVN kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống

04/03/2018 - 11:35
Sáng mai, 5/3/2018, diễn ra Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống của Báo PNVN (8/3/1948 - 8/3/2018) tại Nhà hát Lớn, Hà Nội.
70_nam.jpg 

70 năm trước, trong thời điểm ác liệt của cuộc kháng chiến chống Pháp, được sự quan tâm của Đảng và Bác Hồ, một tờ báo dành riêng cho nữ giới đã ra đời tại căn cứ địa Việt Bắc.

Kể từ đó, với vị trí là một trong những tờ báo có lịch sử phát triển dày dặn nhất trong làng báo Cách mạng Việt Nam, Báo PNVN, cơ quan ngôn luận của Hội LHPN Việt Nam, luôn kiên định, bám sát tôn chỉ, mục đích, tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, phản ánh hoạt động của Hội, phong trào phụ nữ trong và ngoài nước.

Giữ vai trò mũi nhọn trong công tác tuyên truyền của Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, tờ PNVN luôn mang tính chính luận sâu sắc, nội dung thiết thực với cách thể hiện sinh động; đã góp phần cổ vũ, khích lệ phụ nữ tự tin, sáng tạo, chủ động, phấn đấu vươn lên khẳng định vai trò của mình trong gia đình và xã hội. Báo PNVN đã trở thành địa chỉ tin cậy để phụ nữ gửi gắm tâm tư, nguyện vọng; là công cụ sắc bén bảo vệ quyền lợi chính đáng của các tầng lớp phụ nữ.

Hiện Báo có 8 sản phẩm truyền thông (5 ấn phẩm in và 3 sản phẩm trên nền tảng internet).

Báo PNVN đã vinh dự được nhận Huân chương Độc lập hạng Nhất, Cờ thi đua của Chính phủ, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam và Giải thưởng Phụ nữ sáng tạo...

Chương trình Lễ kỷ niệm

- 9h00: Đón tiếp đại biểu

- 9h15 - 10h00: Giao lưu các thế hệ làm Báo; Trưng bày tư liệu, hình ảnh về quá trình hình thành và phát triển của Báo PNVN

- 10h00 - 11h00: Lễ kỷ niệm chính thức.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm