Nghi án bé gái lớp 2 nghi bị đánh đập, xâm hại tình dục: Chờ kết luận từ Cơ quan điều tra

24/04/2019 - 21:26
“Khi hay tin cháu nghi bị xâm hại, chúng tôi hốt hoảng chạy đến trường ngay. Lúc gặp cháu, thấy cháu đang khóc lớn, tinh thần hoảng sợ, trên áo đồng phục của cháu dính nhiều vết máu. Khi kiểm tra thì cháu H. còn có nhiều vết thương ở vùng lưng, bụng, tay, chân, mí mắt phải bị tụ máu”, chị Hằng khóc nghẹn.
 Trên áo cháu gái dính đầy máu
Chị Trịnh Thị Hằng (mẹ cháu N.N.H.) cho biết hiện cháu H. vẫn còn hoảng loạn, gặp người lạ thì sợ hãi. Gia đình đã đưa cháu đến Trung tâm pháp y tỉnh Nghệ An để giám định các vết thương và vùng kín nhưng chưa có kết quả.
Theo chị Hằng, chiều ngày 22/4, chị và người thân nhận được tin báo nói rằng H. bị hành hung, nghi bị xâm hại. Tức tốc chạy đến kiểm tra, chị Hằng bàng hoàng thấy con gái trầy xước nhiều nơi, mi mắt phải bị tụ máu, miệng liên tục kêu đau. Chị Hằng sau đó đưa H. đến bệnh viện huyện Nghi Lộc và bệnh viện Sản Nhi Nghệ An thăm khám.
Khi phát hiện trên người cháu H. không mặc quần, chỉ mặc chiếc áo trắng dính đầy vết máu
“Khi hay tin cháu nghi bị xâm hại, chúng tôi hốt hoảng chạy đến trường ngay. Lúc gặp cháu, thấy cháu đang khóc lớn, tinh thần hoảng sợ, trên áo đồng phục của cháu dính nhiều vết máu. Khi kiểm tra thì cháu H. còn có nhiều vết thương ở vùng lưng, bụng, tay, chân, mí mắt phải bị tụ máu”, chị Hằng cho biết trong tiếng khóc nghẹn.
Hốt hoảng đến trường, bố nạn nhân bị tai nạn gãy chân
Ông Nguyễn Đình Ngọc (người dân sống cạnh trường tiểu học Nghi Phong) cho biết, khoảng 15h chiều 22/4, ông ra vườn thì thấy cháu H. vừa khóc vừa đi về phía nhà mình trong tình trạng hoảng sợ. Lúc này, trên người H. không mặc quần, còn áo đồng phục dính nhiều máu ở cả trước lẫn sau.
Ông Nguyễn Đình Ngọc, nhân chứng duy nhất kể lại sự việc
“Lúc đó, tôi thấy một cậu học sinh đi theo phía sau cháu bé. Thấy tôi, cậu ta bỏ chạy theo hướng ngược lại. Nhìn trên người cháu H. có nhiều vết thương như bị cào cấu, tôi hỏi thì cháu kể bị hai anh lớp 8 bế qua hàng rào sau trường rồi bịt miệng đánh”, ông Ngọc kể.
Sau khi trấn an tinh thần cháu H., ông Ngọc vội vào nhà lấy một chiếc quần đùi của con trai cho cháu H. mặc vào rồi đưa vào trường, báo sự việc cho thầy cô.
Cháu H. hiện đang được thăm khám tại bệnh viện Sản Nhi Nghệ An
Khoảng 15h30 chiều 22/4, nghe tin con gái bị hành hung, xâm hại, người bố đi xe máy đến trường tìm, trên đường đi không may bị tai nạn gãy chân. Hiện người bố đang phải điều trị tại Bệnh viện Chấn thương - Chỉnh hình Nghệ An.
Chiều 24/4, ông Nguyễn Trọng Hoàn, Chánh văn phòng Sở GD&ĐT Nghệ An, cho biết: Đơn vị đang chỉ đạo Phòng GD&ĐT huyện Nghi Lộc phối hợp với cơ quan điều tra xác minh sự việc và có báo cáo sớm nhất liên quan đến vụ việc này.
"Đây là sự việc phức tạp, liên quan đến tâm sinh lý của các cháu đang độ tuổi mới lớn nên phải thận trọng khi đưa ra kết luận. Em H. có biểu hiện bị bạo lực học đường vì trên cơ thể có nhiều vết xước. Tuy nhiên, có hay không chuyện xâm hại tình dục phải chờ kết luận của cơ quan điều tra", ông Hoàn thông tin thêm.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm