Người đẹp Áo dài Bảo Nghi vào top 35 The Face 2018

07/08/2018 - 23:17
Người đẹp Áo dài của cuộc thi Miss Photo 2017 Dương Hoàng Bảo Nghi vừa chính thức lọt vào vào top 35 cuộc thi The Face 2018.
Dương Hoàng Bảo Nghi thu hút người đối diện bởi nụ cười rạng rỡ và đầy sức sống. Cô từng lọt vào vòng Chung khảo cuộc thi Hoa khôi PNVN Qua ảnh - Miss Photo 2017 do Báo PNVN tổ chức và đoạt giải Người đẹp Áo dài.
 
35dng-hong-bo-nghi.jpg
Dương Hoàng Bảo Nghi
 
The Face Vietnam 2018 còn có sự xuất hiện của nhiều gương mặt sáng giá tại vòng trong như hot boy Trần Quốc Anh, Nhikolai Đinh, Trương Thanh Long, Nhâm Phương Nam, Nguyễn Thị Lệ Nam, Linh Khiếu, Thùy Dung, H’Bella… 
 
Cùng điểm qua một số gương mặt nổi bật lọt vào vòng trong của cuộc thi sắp được phát sóng trên truyền hình:
3nhikolai-inh.jpg
Nhikolai Đinh

Không bất ngờ khi Nhikolai Đinh - hot boy “Bùa yêu” đình đám sở hữu chắc chắn một vé đi tiếp tại cuộc thi năm nay. Chiều cao nổi bật 1m88, gương mặt nam tính cùng phong cách nổi bật đã giúp thí sinh này gây nhiều ấn tượng với các huấn luyện viên.

5nguyn-huy-quang.jpg
Nguyễn Quang Huy

Á quân Vietnam’s Next Top Model 2016 Nguyễn Huy Quang quay trở lại đầy bất ngờ và ấn tượng tại The Face năm nay. Không chỉ sở hữu chiều cao nổi bật và ngoại hình nam tính, kinh nghiệm chinh chiến trên các sàn catwalk lớn nhỏ của Huy Quang cũng sẽ là lợi thế của anh chàng trong trận chiến khốc liệt này.

6nguyn-thy-linh.jpg
Nguyễn Thùy Linh

Nguyễn Thùy Linh từng lọt top 10 Hoa hậu Việt Nam 2016 nhưng sau đó không tham gia hoạt động nghệ thuật vì một số lý do cá nhân. Đến với The Face Vietnam 2018, Thùy Linh mong muốn đây sẽ là bước ngoặt và là sự thay đổi mạnh mẽ của bản thân.

 

10trng-thanh-long.jpg
Nhà thiết kế Trương Thanh Long

 

Trương Thanh Long là thí sinh gây ra “đại chiến” của 2 HLV Thanh Hằng - Minh Hằng. Điều đó chứng tỏ sức hút của thí sinh này là điều không thể chối cãi. Tuổi tác dường như là một yếu thế của anh tại The Face Vietnam 2018 nhưng cũng chính điều này làm nên bề dày kinh nghiệm của Trương Thanh Long trong các hoạt động nghệ thuật, buộc các thí sinh khác phải hết sức dè chừng trong chặng đua sắp tới.

 

12tn-th-thanh-tuyn.jpg
Tôn Thanh Tuyền

Tôn Thị Thanh Tuyền trước khi đến với The Face từng đạt thành tích cao trong những cuộc thi về người mẫu và thời trang. Ngoài ra, cô nàng còn tham gia đóng quảng cáo cho một số nhãn hàng.

 

13nguyn-th-l-nam.jpg
Nguyễn Thị Lệ Nam

Nguyễn Thị Lệ Nam gây chú ý bởi vẻ đẹp mong manh và nữ tính. Tại vòng casting, HLV Thanh Hằng đã gửi đến Lệ Nam thông điệp đầy ý nghĩa: “Cố gắng thoát khỏi cái bóng người khác nhưng đừng đánh mất chính mình”, đồng thời trông chờ sự bứt phá mạnh mẽ từ cô.

 

14mc-trung-kin.jpg
Mạc Trung Kiên

 

Mạc Trung Kiên lọt vào top 10 của một cuộc thi tìm kiếm những gương mặt tuổi teen tươi mới, thời gian vừa qua anh chàng còn là đại diện Việt Nam tham gia đấu trường quốc tế Mister Global 2018 và lọt vào top 16, đoạt giải Best Model. Chàng trai sinh năm 1997 sở hữu chiều cao ấn tượng 1m85 và gương mặt điển trai cực kỳ thu hút.

20m-quang-phc.jpg
Đàm Quang Phúc

Gây chú ý tại vòng casting là cuộc chạm trán và hòa giải giữa thí sinh Đàm Quang Phúc và host Nam Trung sau 5 năm kể từ mâu thuẫn tại Vietnam’s Next Top Model. Quang Phúc hiện là chuyên viên trang điểm và người mẫu tự do, đã xuất hiện trong hơn 30 TVC và tham gia đóng nhiều dự án phim, trong đó nổi bật là "Hot boy nổi loạn". 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm