Người tiêu dùng TP.HCM có thêm một lựa chọn thực phẩm sạch

12/04/2019 - 18:39
Với việc ra mắt thương hiệu G cùng với đó là hình thành chuỗi cung ứng sản phẩm thịt heo sạch, người tiêu dùng tại TP.HCM sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng về thực phẩm sạch cho cả gia đình.

Đây chính là tâm huyết và mục tiêu mà GreenFeed hướng đến nhằm mang đến giải pháp hiệu quả cho ngành thực phẩm sạch” – là lời khẳng định vừa được đại diện tập đoàn phát biểu tại lễ ra mắt thương hiệu G - thịt heo sạch từ quy trình sản xuất khép kín 3F Plus (Feed – Farm – Food) chuẩn quốc tế.

h1.jpg
Đại diện Tập đoàn GreenFeed phát biểu tại lễ ra mắt thương hiệu G - thịt heo sạch từ quy trình sản xuất khép kín 3F Plus

Theo GreenFeed, thịt sạch G sở hữu vị ngon thật thà từ con giống Mỹ cho thịt mềm thơm, ngọt vị phù hợp với khẩu vị đặc trưng của người tiêu dùng Việt Nam. Thương hiệu G được hình thành với tiêu chí “Sạch” và “Ngon”, vì thế chúng tôi chỉ gói gọn trong một chữ G – tức là Green trên toàn chuỗi khép kín Feed – Farm – Food mà GreenFeed đã dày công xây dựng trong hơn 15 năm qua.

Chia sẻ về nền tảng tạo ra sản phẩm G sạch ngon, đại diện GreenFeed - cho biết: “Đầu tiên là nhà máy chế biến thức ăn được tập đoàn đầu tư đã đạt các tiêu chuẩn cao nhất về quy trình sản xuất trong đó có ISO 22000 và Global Gap. Kế đến con giống được tập đoàn hợp tác với công ty giống số 1 thế giới PIC vào 6 năm trước để cho ra đời và làm thích nghi con giống GF24 với môi trường Việt Nam. Con giống từ nguồn giống heo hạt nhân nhập khẩu từ Mỹ, áp dụng công nghệ di truyền đánh dấu gen sẽ cho chất lượng thịt có vị ngon thật thà, mềm thơm, ngọt vị, vân mỡ đẹp, màu hồng tươi tự nhiên. Song song đó, GreenFeed còn chú trọng đến việc phát triển hệ thống trang trại chuẩn 1.000 điểm của PIC với vùng cách ly tiêu chuẩn, đảm bảo điều kiện chăn nuôi vệ sinh tốt, giảm thiểu dịch bệnh, cho heo sạch khoẻ, an toàn”.

h3.jpg
Con giống GF24 từ nguồn giống heo hạt nhân nhập khẩu từ Mỹ là kết quả hợp tác giữa GreenFeed và Công ty giống số 1 thế giới PIC 

“Cuối cùng là quy trình sản xuất thịt mát theo tiêu chuẩn châu Âu, tuân thủ các qui định về thú quyền và vệ sinh an toàn thực phẩm tại nhà máy DnF mà GreenFeed sở hữu quy trình vận chuyển tiêu chuẩn đảm bảo sản phẩm luôn giữ ở 0-4 độ C cho chất lượng tươi ngon khi đến tay khách hàng. Hệ thống kiểm tra chất lượng nội bộ và độc lập cùng kiểm tra chất lượng của quy trình và sản phẩm thịt trước khi ra khỏi nhà máy” - đại diện GreenFeed - cho biết thêm.

Đặc biệt, quy trình sản xuất thịt G trên toàn chuỗi 3F Plus được thể hiện minh bạch qua QR code trên bao bì sản phẩm, trong đó nêu rõ thông tin chi tiết như thành phần cám heo ăn; ngày tiêm vắc xin cuối cùng (đảm bảo heo đã sạch thuốc hoàn toàn); ngày giết mổ, đóng gói; điều kiện bảo quản tiêu chuẩn thịt mát châu Âu,…

h2.jpg
Một món ăn được nhà hàng Hotel Des Arts chế biến từ nguồn nguyên liệu thịt sạch G

Hiện tại, GreenFeed đang là nhà cung cấp cấp nguyên liệu chính chế biến các món ăn tại các khách sạn/nhà hàng như: Hokkaido, Sofitel, Hotel Des Arts, Pullman Saigon, MetroPole, Hoàng Yến Group, Mùa Vàng Warehouse,… Ngoài ra, thịt sạch G cũng đang được phân phối rộng rãi tại các siêu thị như Lotte, VinMart , Bách Hóa Xanh… Đặc biệt hơn là, từ nay khách hàng có thể ngồi tại nhà và dễ dàng đặt hàng thịt sạch G thông qua website https://www.gkitchen.com/.       

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm