• Mới cập nhật:
Tags:

Người tiêu dùng Việt Nam

"Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng là trách nhiệm chung của toàn xã hội"

"Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng là trách nhiệm chung của toàn xã hội"
Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Sinh Nhật Tân chia sẻ tại sự kiện lan tỏa thông điệp "Vì quyền lợi người tiêu dùng" được tổ chức sáng ngày 11/3.

Minh bạch thông tin vì quyền lợi của người tiêu dùng

Minh bạch thông tin vì quyền lợi của người tiêu dùng
Với chủ đề “Thông tin minh bạch - Tiêu dùng an toàn”, Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam (15/3/2023) tiếp tục đưa quyền của người tiêu dùng thành động lực và điểm nhấn quan trọng trong đời sống kinh tế xã hội, góp phần xây dựng môi trường kinh doanh, tiêu dùng lành mạnh cho đất nước.

Hơn 130 mặt hàng chính hãng từ Nhật Bản có mặt tại Japan Vietnam Festival lần thứ 8

Hơn 130 mặt hàng chính hãng từ Nhật Bản có mặt tại Japan Vietnam Festival lần thứ 8
Ngày 25-26/2 tới đây, Lễ hội Việt - Nhật (JVF) lần thứ 8 tại TP.HCM do Ban Tổ chức Lễ hội phía Nhật Bản và UBND TP.HCM đồng chủ trì tổ chức sẽ diễn ra tại Công viên 23/9, TP.HCM. Đây là hoạt động văn hóa đối ngoại đầu tiên trong khuôn khổ các hoạt động hướng tới kỷ niệm 50 năm thiết lập Quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản (1973-2023).

Kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng

Kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng
Từ ngày 11 đến 12/3, tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục (phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm) Hà Nội sẽ diễn ra Chương trình "Doanh nghiệp vì người tiêu dùng" năm 2023.

Hàng vạn người tiêu dùng tham gia khảo sát hàng hóa, dịch vụ tin cậy năm 2022

Hàng vạn người tiêu dùng tham gia khảo sát hàng hóa, dịch vụ tin cậy năm 2022
Cuộc khảo sát và công bố kết quả “Hàng hóa, dịch vụ người tiêu dùng tin cậy” năm 2022 đã có tác động tích cực đối với doanh nghiệp, cá nhân sản xuất, kinh doanh chân chính và cung cấp cho đông đảo người tiêu dùng thông tin bổ ích trong lựa chọn hàng hóa, dịch vụ, góp phần tích cực bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng.

Vinh danh các doanh nghiệp tăng tốc, phục hồi sau đại dịch

Vinh danh các doanh nghiệp tăng tốc, phục hồi sau đại dịch
Chương trình Tin dùng Việt Nam 2022 ghi nhận và vinh danh các thương hiệu sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng, đảm bảo các tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế, vì môi trường và sức khỏe cộng đồng... được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng lựa chọn và sử dụng.

Japan Mall - Nơi mua sắm của những tín đồ yêu hàng Nhật

Japan Mall - Nơi mua sắm của những tín đồ yêu hàng Nhật
Tổ chức Xúc tiến mậu dịch Nhật Bản (JETRO) vừa công bố sự kiện Japan Mall nhằm giới thiệu các sản phẩm Nhật Bản chất lượng, tiện lợi và hấp dẫn tới người tiêu dùng Việt Nam.

Ra mắt sàn thương mại điện tử mekongexpo

Ra mắt sàn thương mại điện tử mekongexpo
Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19, thị trường TMĐT càng trở nên sôi động hơn và việc ứng dụng công nghệ số, xây dựng kênh phân phối mới đang trở thành một phương án hữu hiệu cho các doanh nghiệp Việt Nam vượt qua khó khăn mang đến cơ hội mới từ nhu cầu mới phát sinh của thị trường

Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2023: “Thông tin minh bạch - Tiêu dùng an toàn”

Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2023: “Thông tin minh bạch - Tiêu dùng an toàn”
Bộ Công Thương vừa ban hành kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2023 với chủ đề “Thông tin minh bạch - Tiêu dùng an toàn”.

Công dụng tuyệt vời của quả kiwi

Công dụng tuyệt vời của quả kiwi
Quả kiwi vẫn còn tương đối mới với người Việt và dinh dưỡng trong quả cũng là phần thông tin mà người Việt chưa được biết đến nhiều. Trong các năm trước, Zespri đã truyền thông đến người tiêu dùng về hàm lượng vitamin C và chất xơ vượt trội có trong cả kiwi xanh và kiwi vàng.
Xem thêm