pnvnonline@phunuvietnam.vn

“Lành từ gốc” - Cách mẹ Việt chọn sản phẩm chiết xuất thiên nhiên nâng niu làn da mẹ và bé
Trong hành trình làm mẹ, không ít phụ nữ hiện đại đã thay đổi hoàn toàn cách lựa chọn mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc da. Không còn chạy theo xu hướng ngoại nhập hay những lời quảng cáo hào nhoáng, mẹ Việt ngày nay ưu tiên sản phẩm Việt, có nguồn gốc rõ ràng, chiết xuất thiên nhiên, và đặc biệt là lành tính - phù hợp cho làn da của bản thân và các bé nhỏ.

Acecook Việt Nam khai trương nhà hàng Japanese dining (La La La) tại Aeon Mall Xuân Thuỷ, Hà Nội
Ngày 25/06/2025, Acecook Việt Nam chính thức khai trương nhà hàng Japanese Dining (La La La), tại AEON Mall Xuân Thủy, Hà Nội - một mô hình ẩm thực Nhật Bản độc đáo với thông điệp “Vị ngon Nhật - Sống chất mỗi ngày!”

Sản xuất, buôn bán hàng giả có thể bị phạt tới 400 triệu đồng
Mức phạt tiền tối đa trong lĩnh vực sản xuất, buôn bán hàng giả, hàng cấm và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng là 200 triệu đồng đối với cá nhân và 400 triệu đồng đối với tổ chức.

Trạm mì Acecook ra mắt tại cửa hàng ministop với menu chuẩn nhà hàng, tiện lợi mọi lúc
Acecook Việt Nam chính thức khai trương Trạm Mì Acecook tại cửa hàng tiện lợi Ministop - 59 Hoàng Việt, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM, hoạt động từ 06h00 đến 22h00 mỗi ngày.

Siết chế tài với các KOLs, KOC trong xúc tiến thương mại, quảng cáo, giới thiệu sản phẩm
Ông Phan Thế Thắng, Phó trưởng Ban Bảo vệ người tiêu dùng, Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia, chia sẻ một số thông tin về việc những người có ảnh hưởng trên mạng (KOLs, KOC) phải chịu trách nhiệm về thông tin mình cung cấp liên quan đến hàng hóa, sản phẩm. Nếu vi phạm, KOLs, KOC có thể bị phạt đến 30 triệu đồng.

Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng là một hành trình dài và không hề dễ dàng
Thông điệp này được Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Sinh Nhật Tân chia sẻ tại Lễ phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025.

Tư vấn, giải quyết 150.000 vụ việc khiếu nại của người tiêu dùng
Các hội, chi hội, tổ, đội, Câu lạc bộ Bảo vệ người tiêu dùng đã trực tiếp tư vấn giải quyết khiếu nại thông qua nhiều hình thức khác nhau, góp phần bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng trên toàn quốc.

Ngày Quyền của người tiêu dùng năm 2025: Để việc bảo vệ người tiêu dùng thành thói quen xuyên suốt
Dù Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam diễn ra vào ngày 15/3 tới, song đến thời điểm hiện tại, hầu hết các tỉnh, thành trên cả nước đã bắt đầu triển khai hoạt động hưởng ứng các hoạt động tuyên truyền, bảo vệ người tiêu dùng.

Ra mắt ứng dụng bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Ứng dụng “Người tiêu dùng” vừa được Hội Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam ra mắt được xem là bước đi đột phá nhằm nâng cao hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong bối cảnh hiện nay.

6 khuyến cáo người tiêu dùng khi mua hàng hóa, dịch vụ cho Tết Ất Tỵ 2025
Hội Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam đưa ra 6 khuyến cáo dành cho người tiêu dùng khi mua sắm hàng hóa, dịch vụ dịp cuối năm và vui Xuân, đón Tết.