Tags:

Người tiêu dùng Việt Nam

Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 2024: "Thông tin minh bạch - Tiêu dùng an toàn"

Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 2024: "Thông tin minh bạch - Tiêu dùng an toàn"

Các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2024 được tổ chức theo nhiều hình thức khác nhau, nhằm nhấn mạnh ý nghĩa, tầm quan trọng bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, đặc biệt trong bối cảnh ngày càng có nhiều hành vi lừa đảo, xâm phạm quyền lợi người tiêu dùng.

Vinh danh Top 50 sản phẩm, dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2023

Vinh danh Top 50 sản phẩm, dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2023

Đây là các sản phẩm - dịch vụ cần thiết, tiện lợi, giúp ích trực tiếp cho đời sống hàng ngày và các sản phẩm, dịch vụ đi đầu trong việc áp dụng công nghệ mới, mạnh dạn số hóa - xanh hóa để tối ưu quá trình vận hành, sản xuất, quản lý bán hàng cũng như marketing hiệu quả.

"Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng là trách nhiệm chung của toàn xã hội"

"Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng là trách nhiệm chung của toàn xã hội"

Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Sinh Nhật Tân chia sẻ tại sự kiện lan tỏa thông điệp "Vì quyền lợi người tiêu dùng" được tổ chức sáng ngày 11/3.

Minh bạch thông tin vì quyền lợi của người tiêu dùng

Minh bạch thông tin vì quyền lợi của người tiêu dùng

Với chủ đề “Thông tin minh bạch - Tiêu dùng an toàn”, Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam (15/3/2023) tiếp tục đưa quyền của người tiêu dùng thành động lực và điểm nhấn quan trọng trong đời sống kinh tế xã hội, góp phần xây dựng môi trường kinh doanh, tiêu dùng lành mạnh cho đất nước.

Hơn 130 mặt hàng chính hãng từ Nhật Bản có mặt tại Japan Vietnam Festival lần thứ 8

Hơn 130 mặt hàng chính hãng từ Nhật Bản có mặt tại Japan Vietnam Festival lần thứ 8

Ngày 25-26/2 tới đây, Lễ hội Việt - Nhật (JVF) lần thứ 8 tại TP.HCM do Ban Tổ chức Lễ hội phía Nhật Bản và UBND TP.HCM đồng chủ trì tổ chức sẽ diễn ra tại Công viên 23/9, TP.HCM. Đây là hoạt động văn hóa đối ngoại đầu tiên trong khuôn khổ các hoạt động hướng tới kỷ niệm 50 năm thiết lập Quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản (1973-2023).

Kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng

Kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng

Từ ngày 11 đến 12/3, tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục (phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm) Hà Nội sẽ diễn ra Chương trình "Doanh nghiệp vì người tiêu dùng" năm 2023.

Hàng vạn người tiêu dùng tham gia khảo sát hàng hóa, dịch vụ tin cậy năm 2022

Hàng vạn người tiêu dùng tham gia khảo sát hàng hóa, dịch vụ tin cậy năm 2022

Cuộc khảo sát và công bố kết quả “Hàng hóa, dịch vụ người tiêu dùng tin cậy” năm 2022 đã có tác động tích cực đối với doanh nghiệp, cá nhân sản xuất, kinh doanh chân chính và cung cấp cho đông đảo người tiêu dùng thông tin bổ ích trong lựa chọn hàng hóa, dịch vụ, góp phần tích cực bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng.

Vinh danh các doanh nghiệp tăng tốc, phục hồi sau đại dịch

Vinh danh các doanh nghiệp tăng tốc, phục hồi sau đại dịch

Chương trình Tin dùng Việt Nam 2022 ghi nhận và vinh danh các thương hiệu sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng, đảm bảo các tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế, vì môi trường và sức khỏe cộng đồng... được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng lựa chọn và sử dụng.

Japan Mall - Nơi mua sắm của những tín đồ yêu hàng Nhật

Japan Mall - Nơi mua sắm của những tín đồ yêu hàng Nhật

Tổ chức Xúc tiến mậu dịch Nhật Bản (JETRO) vừa công bố sự kiện Japan Mall nhằm giới thiệu các sản phẩm Nhật Bản chất lượng, tiện lợi và hấp dẫn tới người tiêu dùng Việt Nam.

Ra mắt sàn thương mại điện tử mekongexpo

Ra mắt sàn thương mại điện tử mekongexpo

Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19, thị trường TMĐT càng trở nên sôi động hơn và việc ứng dụng công nghệ số, xây dựng kênh phân phối mới đang trở thành một phương án hữu hiệu cho các doanh nghiệp Việt Nam vượt qua khó khăn mang đến cơ hội mới từ nhu cầu mới phát sinh của thị trường