Người truyền lửa 'Bí mật của hạnh phúc'

03/10/2018 - 17:02
Áp dụng các kiến thức của tâm lý học, thiền định và lập trình ngôn ngữ tư duy dựa trên các kiến thức khoa học và từ trải nghiệm thực tế khi tiếp xúc với hàng ngàn phụ nữ khác nhau, chị Phạm Phương Mai đã mở những lớp học để chia sẻ bí quyết giúp chị em luôn an yên và hạnh phúc cho dù gặp bất kỳ trở ngại nào trong cuộc sống.
Chia sẻ về mục đích mở các khóa chia sẻ “Bí mật của hạnh phúc” dành cho phái đẹp, chị Phương Mai cho biết: Phụ nữ đang phải chịu vô số áp lực từ nhiều phía khác nhau. Nhiều người luôn phải gồng mình để thành công trong sự nghiệp, để luôn xinh đẹp trong mắt mọi người, để là mẹ khéo, để là vợ chăm...

 4-copy.jpg Chị Phạm Phương Mai

 

Thực tế hiện nay có rất nhiều các trường và khóa đào tạo kỹ năng để phát triển công việc nhưng vẫn còn rất thiếu các cơ sở đào tạo và hướng dẫn về tâm lý. Trong khi đó, tâm lý đóng vai trò thiết yếu và chi phối rất nhiều mặt trong cuộc sống con người. Tâm lý không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe tâm lý mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất. Rất nhiều bệnh tật có căn nguyên bắt nguồn từ stress, căng thẳng, áp lực...
 
Chính vì những ly do trên mà chị Mai quyết tâm thành lập Happy Academy để đào tạo, tư vấn và trị liệu về tâm lý cho mọi người, đặc biệt là phụ nữ, giúp họ có những phương pháp khoa học để cân bằng tâm lý, cài đặt tư duy tích cực, hóa giải được những cảm xúc tiêu cực, trở nên hạnh phúc và thành công hơn trong cuộc sống.
 
Ước mơ giúp chị em sống an yên
Chị Mai tâm niệm, hạnh phúc là khi con người có cuộc sống cân bằng, có một tâm hồn bình an, một trái tim yêu thương không điều kiện. Mà những điều này phải xuất phát từ nội tâm chứ không phải từ những điều kiện bên ngoài, “hạnh phúc tự tâm”.
 
Với nền tảng kiến thức của tâm lý học, thiền định và lập trình ngôn ngữ tư duy, các khóa đào tạo tâm lý và phương pháp trị liệu của Happy Academy dựa trên các kiến thức khoa học cùng trải nghiệm sâu sắc từ thực tế cuộc sống. Chị Phương Mai hy vọng, những chia sẻ của mình sẽ giúp phụ nữ nhận ra rằng: Giá trị hạnh phúc thực sự hay thành công thực sự không phải là những thứ đến từ bên ngoài như hình thức, tiền bạc hay địa vị mà là khi họ hiểu được chính bản thân mình thực sự mong muốn điều gì và dám lựa chọn làm những điều mà mình mong muốn.
 
Theo chị Phương Mai, để trở nên hạnh phúc không hề khó, vì hạnh phúc đơn giản là sự lựa chọn. Khi bạn biết trân quý những gì mình đang có, biết xây dựng những mối quan hệ hài hòa với bản thân và với mọi người, khi bạn có trái tim rộng mở yêu thương.
 
Khóa học “Bí mật của hạnh phúc” thường kéo dài trong 2 ngày, cung cấp các kiến thức, kỹ năng giúp chị em phụ nữ trở thành người độc lập trong cảm xúc và có khả năng tự “điều chế” được hạnh phúc cho bản thân mình. Những bài giảng của chị Mai hướng dẫn cho chị em cách suy nghĩ, hành động để không bị chi phối cảm xúc bởi các tác động của ngoại cảnh, luôn biết nâng niu, quý trọng những gì mình đang có và biết tận hưởng từng phút giây của hiện tại.
 
Sau khóa học, học viên sẽ có ý thức để xây dựng cho mình một nội tâm mạnh mẽ, an lạc, cho dù bất kỳ ngoại cảnh không như ý thế nào xảy ra, họ cũng vẫn yêu mình, yêu đời. Bên cạnh đó, chị Phương Mai còn tư vấn và trị liệu tâm lý trực tiếp cho từng cá nhân, trong các lĩnh vực như tình yêu, hôn nhân, gia đình, xây dựng các mối quan hệ, định hướng nghề nghiệp hay giải tỏa các vấn đề cá nhân...
 
Thông tin thêm:
Chị Phạm Phương Mai là người sáng lập và giám đốc điều hành của HAPPY ACADEMY, Khoá học 2 ngày “Bí mật của hạnh phúc” có giá 5 triệu/người. Bạn có thể liên hệ với chị Phạm Phương Mai tại trang web: Www.happyacademy.com.vn. ĐT: 0915377744.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm