TAG người việt nam ưu tiên dùng hàng việt nam
Phát động chương trình nhận diện hàng Việt Nam năm 2024 trên quy mô toàn quốc
Giá cả - thị trường 15:07 05/11/2024Với tên gọi "Tinh hoa hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam", Chương trình nhận diện hàng Việt Nam thường niên được Bộ Công Thương phát động trên toàn quốc, góp phần quảng bá, nhận diện hàng Việt Nam thông qua nhiều hoạt động trọng tâm được tổ chức trong tháng 11 và 12/2024.
"Tuần hàng Việt" mang sản phẩm vùng miền đến với người tiêu dùng Thủ đô
Giá cả - thị trường 13:38 29/04/2022Khu trưng bày "Tuần hàng Việt" là sự kiện khởi động chuỗi chương trình mua sắm hấp dẫn tại Hà Nội sẽ diễn ra đến hết ngày 2/5/2022.
“Săn” đặc sản Sơn La trên gian hàng Việt trực tuyến
Giá cả - thị trường 14:22 12/04/2021Đến với “Ngày đặc sản Sơn La”, bạn có thể mua các món nông sản, đặc sản vùng cao với giá ưu đãi và miễn phí vận chuyển toàn quốc cho tất cả các đơn đặt hàng từ 30.000 đồng.
Chương trình kích cầu “Tự hào hàng Việt Nam” lớn nhất trong năm chính thức bắt đầu
Doanh nghiệp - Doanh nhân 14:12 25/07/2020Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam trên quy mô toàn quốc với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam” năm 2020 chính thức được bắt đầu với nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho những ai tham gia, trải nghiệm.
Hỗ trợ thiết lập kênh phân phối, đưa hàng Việt đến với hội viên phụ nữ
Giá cả - thị trường 14:51 24/12/2019Với hơn 19 triệu hội viên, thời gian qua, Hội LHPN Việt Nam đã giữ vai trò nòng cốt trong việc tập hợp, đoàn kết và vận động chị em tích cực tham gia thực hiện cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam". Đồng thời, mỗi người phụ nữ Việt Nam dù ở vai trò người sản xuất hay người tiêu dùng cùng lan tỏa tinh thần: "Xanh hóa sản xuất, xanh hóa tiêu dùng".