Tags:

người việt nam ưu tiên dùng hàng việt nam

Phát động chương trình nhận diện hàng Việt Nam năm 2024 trên quy mô toàn quốc

Phát động chương trình nhận diện hàng Việt Nam năm 2024 trên quy mô toàn quốc

Với tên gọi "Tinh hoa hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam", Chương trình nhận diện hàng Việt Nam thường niên được Bộ Công Thương phát động trên toàn quốc, góp phần quảng bá, nhận diện hàng Việt Nam thông qua nhiều hoạt động trọng tâm được tổ chức trong tháng 11 và 12/2024.

"Tuần hàng Việt" mang sản phẩm vùng miền đến với người tiêu dùng Thủ đô

"Tuần hàng Việt" mang sản phẩm vùng miền đến với người tiêu dùng Thủ đô

Khu trưng bày "Tuần hàng Việt" là sự kiện khởi động chuỗi chương trình mua sắm hấp dẫn tại Hà Nội sẽ diễn ra đến hết ngày 2/5/2022.

“Săn” đặc sản Sơn La trên gian hàng Việt trực tuyến

“Săn” đặc sản Sơn La trên gian hàng Việt trực tuyến

Đến với “Ngày đặc sản Sơn La”, bạn có thể mua các món nông sản, đặc sản vùng cao với giá ưu đãi và miễn phí vận chuyển toàn quốc cho tất cả các đơn đặt hàng từ 30.000 đồng.

Chương trình kích cầu “Tự hào hàng Việt Nam” lớn nhất trong năm chính thức bắt đầu

Chương trình kích cầu “Tự hào hàng Việt Nam” lớn nhất trong năm chính thức bắt đầu

Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam trên quy mô toàn quốc với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam” năm 2020 chính thức được bắt đầu với nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho những ai tham gia, trải nghiệm.

Hỗ trợ thiết lập kênh phân phối, đưa hàng Việt đến với hội viên phụ nữ

Hỗ trợ thiết lập kênh phân phối, đưa hàng Việt đến với hội viên phụ nữ

Với hơn 19 triệu hội viên, thời gian qua, Hội LHPN Việt Nam đã giữ vai trò nòng cốt trong việc tập hợp, đoàn kết và vận động chị em tích cực tham gia thực hiện cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam". Đồng thời, mỗi người phụ nữ Việt Nam dù ở vai trò người sản xuất hay người tiêu dùng cùng lan tỏa tinh thần: "Xanh hóa sản xuất, xanh hóa tiêu dùng".

Hiệu quả thực tế khi người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

Hiệu quả thực tế khi người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

Cuộc vận động “ Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” là một trong những giải pháp quan trọng góp phần thúc đẩy phát triển bền vững thị trường trong nước qua việc phát huy mạnh mẽ lòng yêu nước, ý chí tự lực, tự cường, tự tôn dân tộc, xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam.

5 điểm hấp dẫn ở Tháng khuyến mại Hà Nội 2019

5 điểm hấp dẫn ở Tháng khuyến mại Hà Nội 2019

Tháng khuyến mại Hà Nội do UBND thành phố Hà Nội phối hợp với Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tổ chức đã chính thức bắt đầu, với chuỗi các hoạt động hấp dẫn diễn ra trong suốt tháng 11/2019.

Hà Nội có 727 chuỗi cung ứng rau, thịt an toàn

Hà Nội có 727 chuỗi cung ứng rau, thịt an toàn

Thực tế hiện nay, liên kết sản xuất, bao tiêu sản phẩm, kết nối cung cầu vẫn là hạn chế của phần lớn doanh nghiệp, cơ sở sản xuất để đưa hàng Việt Nam đến tay người tiêu dùng. Góp phần giảm bớt những hạn chế này, thời gian qua, Hà Nội đã phối hợp với 21 tỉnh, thành phố phía Bắc trong việc xây dựng, phát triển chuỗi cung cấp hàng hóa, đặc biệt là thực phẩm đảm bảo an toàn.

TP.HCM: Nhiều sản phẩm giảm giá đến 49% dịp lễ 2/9

TP.HCM: Nhiều sản phẩm giảm giá đến 49% dịp lễ 2/9

Trong dịp lễ Quốc khánh 2/9, nhiều đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn TP.HCM đồng loạt triển khai các chương trình giảm giá đối với hàng chục ngàn sản phẩm trên thị trường.

Hà Nội cấp hơn 5 triệu tem truy xuất nguồn gốc nông sản an toàn

Hà Nội cấp hơn 5 triệu tem truy xuất nguồn gốc nông sản an toàn

Thời gian qua, Hà Nội tiếp tục duy trì 121 chuỗi liên kết an toàn thực phẩm từ sản xuất đến tiêu thụ sản phẩm, đồng thời cấp mã định danh cho trên 2.500 sản phẩm, cấp phát trên 5 triệu tem truy xuất dán trên các sản phẩm nông sản an toàn, giúp người tiêu dùng nắm bắt được nguồn gốc thực phẩm.