• Mới cập nhật:

Tiêu dùng

"Tuần hàng Việt" mang sản phẩm vùng miền đến với người tiêu dùng Thủ đô

Bài, ảnh: Anh Quân 29/04/2022 - 13:38 (GMT+7)

Các sản phẩm hàng Việt được giới thiệu đến người tiêu dùng Thủ đô

Khu trưng bày "Tuần hàng Việt" là sự kiện khởi động chuỗi chương trình mua sắm hấp dẫn tại Hà Nội sẽ diễn ra đến hết ngày 2/5/2022.
"Tuần hàng Việt" mang sản phẩm vùng miền đến với người tiêu dùng Thủ đô - Ảnh 1.

Sở Công Thương Hà Nội tổ chức Chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội và Tuần hàng Việt năm 2022 tại Công viên Thống Nhất. Chương trình được phát động với mục đích tuyên truyền, khuyến khích người tiêu dùng ưu tiên dùng hàng Việt Nam, tạo động lực thúc đẩy kinh tế đất nước phát triển bền vững; đồng thời nâng cao chất lượng, sức cạnh tranh của sản phẩm hàng Việt.

"Tuần hàng Việt" mang sản phẩm vùng miền đến với thủ đô - Ảnh 2.

Khu trưng bày kích cầu tiêu dùng "Hà Nội xanh - Kết nối xanh" năm 2022 và khu trưng bày "Tuần hàng Việt" sẽ diễn ra đến ngày 2/5 thu hút 50-60 doanh nghiệp, đơn vị tham gia với các chương trình khuyến mại, giảm giá, kích cầu trực tiếp, trực tuyến và trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ, ẩm thực đặc sắc. Các cơ sở sản xuất, kinh doanh tham gia với hàng hóa, sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng; triển khai các chương trình khuyến mại hấp dẫn, bán hàng bảo đảm văn minh thương mại, đúng quy định pháp luật.

"Tuần hàng Việt" mang sản phẩm vùng miền đến với thủ đô - Ảnh 3.

Đây là hoạt động thiết thực, tạo điều kiện để các doanh nghiệp phục hồi, phát triển sản xuất, kinh doanh, hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế - xã hội của thành phố năm 2022. Các gian hàng trưng bày đã thu hút sự quan tâm, mua sắm của người dân Thủ đô.

"Tuần hàng Việt" mang sản phẩm vùng miền đến với thủ đô - Ảnh 4.

Khu vực hàng thời trang của các công ty may mặc và các làng nghề như làng lụa Vạn Phúc giới thiệu nhiều sản phẩm mẫu mã, giá cả phù hợp với người tiêu dùng. Cụ thể, các sản phẩm thời trang trẻ em có giá từ 30.000 đồng/chiếc; thời trang hè nam - nữ có giá từ 100.000 đồng/sản phẩm

"Tuần hàng Việt" mang sản phẩm vùng miền đến với thủ đô - Ảnh 7.

Khu vực trưng bày hàng thủ công mỹ nghệ của tỉnh Hải Dương

"Tuần hàng Việt" mang sản phẩm vùng miền đến với thủ đô - Ảnh 8.

Các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh tham gia giới thiệu sản phẩm hàng Việt Nam, đẩy mạnh thông tin tiếp thị, quảng bá thương hiệu, kết nối phát triển thị trường.

"Tuần hàng Việt" mang sản phẩm vùng miền đến với thủ đô - Ảnh 9.

Dịp này, người tiêu dùng có có thể thưởng thức những món đặc sản của Thủ đô và các vùng miền.

Ông Vũ Bá Phú - Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) - chia sẻ: Với với vai trò là đầu tàu trong kết nối cung cầu với cả nước, Chương trình Tháng khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội và Tuần hàng Việt năm 2022 với nhiều hoạt động hấp dẫn, thiết thực, đặc biệt với mức khuyến mại lên đến 100% sẽ là đòn bẩy kích cầu tiêu dùng hiệu quả.

Tiếp theo "Tuần hàng Việt", trong tháng 5/2022, chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội sẽ được triển khai rộng khắp tới 1.000 - 1.200 điểm bán hàng của các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế tham gia hưởng ứng trên địa bàn thành phố. 

Tất cả các điểm bán hàng tham gia sẽ triển khai các chương trình giảm giá, ưu đãi lên tới 100% và sử dụng dấu hiệu nhận biết của chương trình để tạo hiệu ứng đồng bộ, dễ nhận diện dành cho người tiêu dùng khi tham gia vào hoạt động khuyến mại xuyên suốt trên toàn địa bàn thành phố.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm
Xem thêm