Người vợ khai nhận giết chồng phi tang ở Bình Dương chấn động khu trọ

18/12/2017 - 12:10
Sau khi làm việc với cơ quan chức năng, nghi can số 1 trong vụ giết người tại phường Thuận Giao (thị xã Thuận An, Bình Dương) đã khai nhận chính cô giết chồng rồi phi tang.

Sáng 18/12, lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương cho biết cơ quan điều tra công an tỉnh đã tạm giữ nghi can Hoàng Thị Hồng Diễm (32 tuổi, ngụ Hậu Giang) để phục vụ điều tra vụ đầu người trong ba lô ở phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, Bình Dương.  

Theo thông tin điều tra ban đầu, tối 17/12, cơ quan công an xác định được lai lịch nạn nhân là Trần Thanh Tú (37 tuổi, ngụ Sóc Trăng) nên vào cuộc xác minh các mối quan hệ. Người có nhiều biểu hiện nghi vấn chính là Hồng Diễm (vợ nạn nhân) nên được công an mời về làm việc.

Người dân tập trung khu nhà trọ theo dõi vụ việc.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Diễm khai sát hại chồng rồi phân xác phi tang. Đầu của nạn nhân bị bỏ vào ba lô ở thùng rác trong khi phần xác còn lại được vứt ở một nơi khác. 

Trước đó, ngày 16/12, tại đường Thuận Giao 09, khu phố Bình Thuận 2, phường Thuận Giao, một người thu gom rác trước nhà trọ T16/3, phát hiện có chiếc balô chứa phần đầu nạn nhân.

Nhiều người bàng hoàng vì Diễm là nghi can sát hại chồng.

Rạng sáng 18/12, Công an tỉnh Bình Dương đã tìm thấy phần thi thể còn lại ở P.Thuận Giao (TX.Thuận An, Bình Dương), cách nơi có chiếc balo kia khoảng 1km... 

Ngay khi xác định được danh tính nạn nhân, sáng 18/12 cơ quan công an cũng đã mời người có biểu hiện nghi vấn là vợ người bị sát hại là Hoàng Thị Hồng Diễm lên làm việc. Qua đấu tranh, Diễm khai nhận đã sát hại chồng là Trần Thanh Tú ở khu nhà trọ thuộc P.Thuận Giao (TX.Thuận An, Bình Dương) sau đó phân xác mang đi phi tang.

Những thông tin trên gây chấn động dư luận. Đặc biệt, những người dân sống địa phương đã tập trung rất đông tại khu nhà trọ xảy ra vụ việc để theo dõi diễn biến.

Một người sống cùng xóm trọ cho hay, hai vợ chồng anh Tú là công nhân công ty Hài Mỹ tại khu SX Bình Chuẩn, TX Thuận An, Bình Dương. Thường ngày Diễm là người vui vẻ, hòa đồng nên ai cũng bất ngờ khi Diễm bị điều tra vì giết chồng phi tang một cách man rợ như vậy.

Hiện cơ quan điều tra đang làm rõ nguyên nhân vụ việc.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm