Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un khuyến khích phụ nữ làm đẹp

30/10/2017 - 15:35
Khác với hình ảnh gắn liền với các cơ sở sản xuất vũ khí hay bãi thử bom hạt nhân, ông Kim Jong-un đã gây bất ngờ khi xuất hiện cùng vợ tại một cơ sở sản xuất mỹ phẩm và tuyên bố: “Đã đến lúc ước mơ trở nên xinh đẹp hơn của phụ nữ trở thành hiện thực".

Đây là một trong những dịp xuất hiện hiếm hoi trước truyền thông của phu nhân Ri Sol-ju khi sự xuất hiện “nhỏ giọt” trong suốt năm qua của bà đang làm dấy lên tin đồn rằng bà đã hạ sinh đứa con thứ ba vào khoảng năm ngoái.
Trước lần xuất hiện này, bà Ri chỉ xuất hiện trong một một bữa tiệc kỷ niệm Triều Tiên phóng thành công tên lửa đạn đạo xuyên lục địa (ICBM) vào tháng 7 và tại bữa tiệc chúc mừng các kỹ thuật viên hạt nhân đã chỉ đạo thành công cuộc thử hạt nhân lần thứ 6 của nước này vào tháng 9.

Ông Kim Jong-un và phu nhân Ri Sol-ju (váy đen hóa trắng) tại cơ sở sản xuất mỹ phẩm. 
Tại đây, ông Kim Jong-un đã khuyến khích phụ nữ nên làm đẹp.

Tại cơ sở sản xuất mỹ phẩm, ông Kim Jong-un đã kiểm tra quy trình nghiên cứu và sản xuất tại cơ sở này sau khi được tân trang gần đây.

Theo Hãng Thông tấn Trung ương Triều Tiên (KCNA), ông Kim Jong-un phát biểu: “Các loại mỹ phẩm được nhà máy sản xuất rất nhiều và chất lượng. Không chỉ mẫu mã mà chúng còn được đóng gói rất tốt. Đã đến lúc ước mơ trở nên xinh đẹp hơn của phụ nữ trở thành hiện thực”.

Một số hình ảnh khác của ông Kim Jong-un tại cửa hàng mỹ phẩm.

Sự xuất hiện rạng rỡ lần này của bà Ri như một yếu tố quan trọng khi bà nổi tiếng là một biểu tượng đẹp tại Triều Tiên. Bà sử dụng những phụ kiện đắt tiền và mang túi xách thiết kế khi xuất hiện trước công chúng. Bà cũng khuyến khích phụ nữ nên làm đẹp.

Cùng tham quan nhà máy mỹ phẩm lần này còn có Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương đảng Lao động Jong-su và các thành viên ban lãnh đạo khác, trong đó có chị gái của ông Kim Jong-un, bà Kim Yo-jong.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm