Nhãn hàng pate Minh xin lỗi khách hàng và thông tin các điểm thu hồi sản phẩm

Linh Trần
01/09/2020 - 14:44
Nhãn hàng pate Minh xin lỗi khách hàng và thông tin các điểm thu hồi sản phẩm

Một bệnh nhân ngộ độc nặng điều trị tại BV Bạch Mai do ăn pate Minh Chay (ảnhr: Linh Trần)

Hiện tại, Minh Chay đang thu hồi trực tiếp sản phẩm tại địa điểm số 30 Mã Mây, Hà Nội. Ngoài ra, Minh Chay đang liên hệ với toàn bộ khách hàng thông qua các hình thức SMS, gọi điện thoại hoặc nhắn tin qua mạng xã hội.

Liên quan đến vụ việc khách hàng bị ngộ độc khi sử dụng pate Minh Chay, ngày 1/9, trên web Minhchay.com, Công ty TNHH hai thành viên Lối sống mới (chủ nhãn hàng pate Minh Chay) đã phát thông cáo báo chí về sự việc trên.

Theo đó, Đại diện nhãn hàng Nguyễn Ngọc Minh đã gửi lời xin lỗi đến người tiêu dùng. Ngọc Minh xác nhận, thông tin Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) cảnh báo một số sản phẩm pate Minh Chay gây ngộ độc cho người dùng là chính xác.

Đại diện nhãn hàng cho biết, theo thông tin từ Cục An toàn thực phẩm mà đơn vị nhận được (tính đến ngày 30/08/2020) có 9 khách hàng sử dụng sản phẩm Pate Minh Chay bị ngộ độc phải chuyển nhập viện. Trong đó, BV Chợ Rẫy đang điều trị (5 bệnh nhân), BV Bạch Mai (2 bệnh nhân) và BV Bệnh nhiệt đới TP.HCM (2 bệnh nhân).

Ngoài ra, hiện tại Minh Chay đang tiếp nhận mọi nguồn thông tin phản ánh để kịp thời đưa ra lời cảnh báo và hỗ trợ khách hàng. Khách hàng sử dụng sản phẩm của Minh Chay hiện đang điều trị tại các cơ sở y tế, đại diện công ty đã đến thăm hỏi, túc trực theo sát và phối hợp cùng với y bác sĩ để điều trị tốt nhất.

Hơn nữa, Công ty cũng đã và đang thực hiện thu hồi sản phẩm trên toàn quốc. Các phương án thu hồi sản phẩm gồm:

- Thu hồi trực tiếp tại địa điểm số 30 Mã Mây (phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội).

- Minh Chay đang liên hệ với toàn bộ khách hàng thông qua các hình thức:

+ SMS.

+ Gọi điện thoại trực tiếp tới khách hàng

+ Nhắn tin qua mạng xã hội.

- Quá trình liên hệ vẫn tiếp tục diễn ra, khách hàng chưa nhận được thông tin cảnh báo và thu hồi hoặc có những triệu chứng ngộ độc do sử dụng sản phẩm vui lòng liên hệ với công ty theo số điện thoại: 0981.837.801 hoặc đến cơ quan y tế nơi gần nhất.

Website tiếp nhận thông tin: minhchay.com hoặc pate.1001monchay.com. Đại diện nhãn hàng cho biết, là một thương hiệu xuất phát từ gia đình có truyền thống 30 năm ăn chay trường với mong muốn truyền tải các giá trị chay đến với cộng đồng, Minh Chay luôn tuân thủ các quy định của pháp luật. Ngay sau khi nhận được sự chỉ đạo và hướng dẫn của cơ quan chức năng, công ty đã dừng toàn bộ hoạt động kinh doanh và sản xuất của Minh Chay để phối hợp cùng cơ quan chức năng để điều tra làm rõ nguyên nhân cũng như tập trung tối đa nguồn lực hỗ trợ khách hàng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm