Những nhà hàng đón khách xuyên Tết ở Hà Nội

15/02/2018 - 18:35
Bạn muốn thưởng thức những món ăn ngày Tết nhưng lại ngại nấu nướng? Tại Hà Nội có một số nhà hàng mở cửa xuyên Tết, với những món ăn đặc trưng trong dịp năm mới và cam kết không tăng giá bán để bạn lựa chọn.
Tết là lúc mọi người tạm gác lại những bộn bề lo toan, để về sum họp cùng gia đình, người thân. Nếu không muốn tất bật chuẩn bị những món ăn ngày Tết, bạn có thể cùng gia đình, bạn bè ghé qua các địa chỉ dưới đây để cùng nhau đón một năm mới thật thảnh thơi và vui vẻ.
 
 
Trải nghiệm Tết cổ truyền miền Bắc
 
Bếp trưởng Ngọc Quyên của khách sạn Novotel Suite Hà Nội sẽ phục vụ những người yêu ẩm thực thực đơn mang đậm hương vị Tết truyền thống của miền Bắc, với các món ăn tiêu biểu như: bò nướng ướp với sốt kiểu Việt Nam, canh bóng thập cẩm, xôi gấc đỏ tươi mang đến may mắn đầu năm, cùng nhiều món buffet đặc biệt trong dịp Tết.
mon-tet-3.JPG
Món Tết theo hương vị cổ truyền miền Bắc với canh bóng thập cẩm, xôi gấc... 

Địa chỉ: 5 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội. Giá: 350.000 đồng/người, tặng kèm một ly bia tươi hay nước ngọt. Ưu đãi kéo dài từ 14 – 22/02/2018.
 
Thưởng thức món Tết truyền thống kết hợp hiện đại
 
Vẫn từ các nguyên liệu chế biến món ăn Tết truyền thống như thịt bò, tôm, nấm, rau xanh… qua bàn tay chế biến của các đầu bếp tại nhà hàng Mangosteen, các món ăn Tết mang một hương vị hiện đại lạ mà quen, quen mà lạ, mang đến cho bạn và cả gia đình bữa tiệc đầu năm đầy màu sắc và hương vị.
mon-tet_movenpick.jpg
Món Tết được nấu và trình bày theo kiểu hiện đại
 
Địa chỉ: 83A Lý Thường Kiệt, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội. ĐT: (024) 38222800
 
Bữa ăn sum vầy
 
Đây là thực đơn chuẩn bị riêng của Nhà Fusion Restaurant & Cafeteria dành cho Tết Mậu Tuất 2018, với các set menu có giá 279.000  đồng và 350.000 đồng/người. Ngoài thực đơn Tết trọn gói dành cho gia đình, cặp đôi, nhà hàng còn có những đĩa đồ ăn tổng hợp thích hợp với nhóm đông người, có giá từ 189.000 đồng để thưởng thức trong những ngày đầu năm mới.
mon-tet_nha-91.jpg
Món ăn được trình bày trên các đĩa tổng hộp phù hợp cho nhóm đông người
 
Địa chỉ: Nhà Fusion Restaurant & Cafeteria, số 9 Nguyễn Khắc Cần, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, HN, ĐT: 0904943432
 
Thưởng thức gỏi cá thịnh vượng
 
Gỏi cá thịnh vượng là món ăn biểu tượng cho sự thịnh vượng và trường thọ. Người Singapore, đặc biệt là giới kinh doanh và thương nhân rất yêu thích thưởng thức món ăn này trong mỗi dịp năm mới bởi đây là món ăn biểu tượng cho thành đạt, an khang và thịnh vượng.
mon-tet_fortuna.jpg
Món gỏi cá thịnh vượng mang đến may mắn cho ngày đầu năm

Nếu muốn thưởng thức món ăn này, bạn có thể đến Nhà hàng May Mắn, 6B Láng Hạ, Hà Nội, ĐT:  (024) 3831 3333, máy lẻ 6260. Giá món ăn từ 480.000 đồng.
 
Ăn Tết kiểu buffet

Chào đón Năm mới, nhà hàng JW Café giới thiệu thực đơn tiệc tự chọn đặc sắc, đa dạng từ các loại hải sản tươi ngon tới các món ăn truyền thống trong mâm cỗ Tết Việt như nộm (gỏi), nem rán, bánh trưng, các món bún, phở truyền thống…
mon-tet-11.jpg
Các món ăn truyền thống ngày Tết sẽ có trong tiệc buffet

Trong những ngày Tết tại đây còn tổ chức các hoạt động và trò chơi cổ truyền cùng chương trình biểu diễn nhạc sống vui nhộn.

Địa chỉ: 8 Đỗ Đức Dục, Hà Nội. Giá tiệc buffet tết từ 990.000 đồng/người.
 
Đón năm mới ngập tràn hạnh phúc
 
Chào đón năm mới 2018 sung túc đủ đầy - ngập tràn hạnh phúc là thông điệp Bếp Xuka gửi đến thực khách trong những ngày đầu năm mới. Tại đây có góc check-in đậm vị Tết truyền thống mang đến một không gian ấm áp, sum vầy cho gia đình và bạn bè những ngày đầu xuân.
mon-tet_bep-xuka-1.jpg
Thực đơn của bếp phong phú với các món ăn mang đầm sắc màu Tết Việt 

Địa chỉ: 24A Hàng Giầy, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội và 35 Nhà Chung, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội. 
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm