Nỗ lực vì vẻ đẹp phụ nữ Việt

An Khê - Ảnh: NVCC
26/05/2021 - 11:27
Nỗ lực vì vẻ đẹp phụ nữ Việt

2 nữ CEO Bùi Thị Tiểu Tuyết và Đinh Thị Tú đã song hành khởi nghiệp, đưa dòng sản phẩm làm đẹp Miskafa đến với phụ nữ Việt Nam

Với mong muốn xây dựng môi trường kinh doanh hiện đại cho phái đẹp, với tôn chỉ phụ nữ Việt “Luôn đẹp – Có kiến thức và tự chủ tài chính”, hai CEO - Tuyết Bùi và CMO - Tú Đinh đã song hành sáng lập công ty Miskafa Việt Nam với hệ sinh thái đa dạng cung cấp các dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp tiêu chuẩn cao, chất lượng, nhâp khẩu chính ngạch tới tay phụ nữ Việt.

Cùng chung chí hướng

Chị Bùi Thị Tiểu Tuyết (Tuyết Bùi) - Giám đốc Miskafa Việt Nam, từng làm Tổng giám đốc cho các tập đoàn đa quốc gia của Mỹ hơn 10 năm. Năm 22 tuổi chị tốt nghiệp cử nhân ngoại ngữ, từng hợp tác với nhiều công ty nước ngoài và tập đoàn lớn và luôn giữ vị trí quan trọng. Góp phần đưa doanh số của thị trường Việt Nam lên hàng đầu tại tập đoàn đó. Với sự nỗ lực không ngừng, chị Tuyết đã từng bước trở thành Tổng giám đốc cho các tập đoàn đa quốc gia của Mỹ khi chị chỉ mới 30 tuổi.

Nỗ lực vì vẻ đẹp phụ nữ Việt - Ảnh 1.

Bùi Thị Tiểu Tuyết - Giám đốc Miskafa Việt Nam

Nhà sáng lập thứ hai là nữ CMO - Đinh Thị Tú (Tú Đinh), chị thuộc thế hệ 9X đầy nhiệt huyết, tài năng, sáng tạo và bản lĩnh. Chị tốt nghiệp ngành Công nghệ sinh học và ngành Tiếng Anh tại Viện Đại học Mở Hà Nội. Năm 22 tuổi, chị bắt đầu sự nghiệp của bản thân với hai tấm bằng trong tay.

"Lúc đó, tôi có hai sự lựa chọn, một là làm việc tại Viện Hàn Lâm Khoa Học và Công Nghệ Việt Nam cùng học bổng 100% tại Nhật Bản để trở thành Tiến sĩ. Hai là lựa chọn làm một nhân viên bình thường trong một doanh nghiệp đào tạo tiếng Anh. Tôi lựa chọn phương án hai, bắt đầu từ con số 0 để thử thách bản thân, dù nhiều người đã khuyên tôi rằng công việc đó thực sự rất vất vả, nhiều áp lực và không an toàn" chị Tú Đinh chia sẻ.

Nỗ lực vì vẻ đẹp phụ nữ Việt - Ảnh 2.

Đinh Thị Tú (Tú Đinh), chị thuộc thế hệ 9X đầy nhiệt huyết tuổi trẻ, tài năng, sáng tạo và bản lĩnh

Qua tâm sự, chị Tú Đinh cho biết, bản thân mình cũng không nhớ nổi đã phải tự thúc giục bản thân nỗ lực bao nhiêu để chưa đầy một năm, chị xây dựng được cho mình một hệ thống nhân sự cho doanh nghiệp đào tạo giảng dạy tiếng anh từ 0 trở thành 170 người. Từ đây, chị đã giúp rất nhiều bạn trẻ thành công từ môi trường đào tạo với một nền tảng tư duy vững chắc.  

Không dừng lại ở đó, chị tiếp tục thử thách bản thân khi lựa chọn vào vị trí Marketing Online của một công ty hàng đầu về giáo dục trực tuyến. Với việc không ngừng thúc đẩy bản thân học hỏi và phấn đấu, sau 8 tháng chị đã thăng tiến trở thành Giám đốc bán hàng với quy mô doanh thu lớn nhất trong công ty.

Năm 2020, Tú Đinh và Tuyết Bùi chính thức sáng lập ra Miskafa Việt Nam với mục tiêu xây dựng môi trường kinh doanh cho chị em phụ nữ với tôn chỉ "Luôn đẹp – Có kiến thức và tự chủ tài chính", với hệ sinh thái đa dạng cung cấp các dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp tiêu chuẩn cao, chất lượng, nhâp khẩu chính ngạch tới tay phụ nữ Việt.

"Chúng tôi nỗ lực mỗi ngày để giúp đem đến những sản phẩm thực sự tốt cho phái đẹp tại Việt Nam với chất lượng chuẩn quốc tế. Và chúng tôi cũng khao khát được chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh thực chiến 4.0 cho những ai thực sự mong muốn thông qua việc cùng nhau học tập & liên tục "nâng chuẩn" năng lực của đội ngũ hàng ngày", CMO Tú Đinh cho biết.

Thành công từ dòng sản phẩm làm đẹp chuyên biệt

Theo CEO - Tuyết Bùi, Miskafa hiện đang có dòng sản phẩm chuyên biệt về 2 trong 1 cân bằng nội tiết tố và làm đẹp da chuyên sâu - Primrosy Collagen. Đây là công nghệ đột phá từ sự kết hợp hoa anh thảo và Collagen thủy phân. Với 100% nguyên liệu nhập khẩu với hoa anh thảo của Úc và Collagen thủy phân của Đức, Primrosy Collagen đã được các nhà khoa học - Viện Khoa học Việt Nam, các chuyên gia đầu ngành và Bộ Y Tế đánh giá cao và cấp phép.

Nỗ lực vì vẻ đẹp phụ nữ Việt - Ảnh 3.

Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc tại các doanh nghiệp trong và ngoài nước, Tuyết Bùi cùng người đồng hành đã có bước đi vững chắc trên con đường kinh doanh

Bên cạnh đó, điểm cộng dành cho Primrosy Collagen là thành phần có bổ sung thêm 9 hoạt chất quý thiên nhiên như mầm đậu nành, sâm tố nữ, nhau thai cừu, chiết xuất tảo biển, nhung hươu, hoạt chất dưỡng trắng cao cấp Glutathione, Hyaluronic Acid, chiết xuất lô hội và Vitamin E. Primrosy Collagen là chìa khóa giúp cải thiện đồng thời cả nội tiết tố lẫn tình trạng lão hóa da của phụ nữ.

Cùng với kinh nghiệm nhiều năm "chinh chiến" tại các doanh nghiệp trong và ngoài nước, hai nữ chủ nhân của Miskafa đã giúp cho công ty có những bước đi vững chắc trên thị trường cung cấp sản phẩm bảo vệ sức khoẻ và làm đẹp cho phụ nữ. Primrosy Collagen là sản phẩm được đánh giá cao và là lựa chọn của hàng triệu chị em bị nám, sạm da, bị lão hóa da, nhăn da, hay phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh, suy giảm nội tiết tố nữ có các dấu hiệu: bốc hỏa, mất ngủ, khả năng sinh lý giảm sút.

Primrosy Collagen được sản xuất trên dây chuyền sản xuất viên nang mềm nhập khẩu đồng bộ Hàn Quốc, tại nhà máy đạt chuẩn GMP và ISO 22000. Với quy trình sản xuất khép kín, tại mỗi khâu luôn được kiểm định chặt chẽ đảm bảo thành phẩm luôn đạt độ ổn định và chất lượng cao nhất.

Sản phẩm viên uống Primrosy Collagen đã được Bộ Y tế chứng nhận, giúp hỗ trợ chống oxy hóa và hỗ trợ cải thiện tình trạng suy giảm nội tiết tố nữ có tác dụng tích cực trong việc hỗ trợ hạn chế lão hóa da, vết nhăn, sạm da, hỗ trợ làm đẹp da.

Nỗ lực vì vẻ đẹp phụ nữ Việt - Ảnh 4.

Tú Đinh cho rằng, mọi sự thành công trong kinh doanh đều phải bắt nguồn từ cái cốt lõi đó là sản phẩm

Miskafa hiện tại có quy mô nhân sự rất tinh gọn, tập trung vào đào tạo và tuyển dụng đội ngũ nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc, với số lượng trên 100 thành viên. Cách lựa chọn đội ngũ đi cùng mình của lãnh đạo Miskafa là sự chia sẻ giá trị, kiến thức, lan tỏa yêu thương với lối sống sạch, khỏe, tạo ra cơ hội kinh doanh cho hàng nghìn người đang cần. Công ty cũng đang hướng đến việc các hoạt động tình nguyện, từ thiện ở tương lai gần.

Chia sẻ về kinh nghiệm khởi nghiệp, CMO Tú Đinh cũng cho rằng, mọi sự thành công trong kinh doanh đều phải bắt nguồn từ cái cốt lõi đó là sản phẩm. Sản phẩm có tốt, có giá trị thực sự cho người dùng thì mới có thể phát triển lâu bền. Bên cạnh đó, một người bán hàng cũng có thể tiếp cận và bán cho hàng nghìn khách hàng đang có nhu cầu về sản phẩm vào đúng thời điểm mà họ cần sản phẩm đó nhất thì cần có người giỏi hướng dẫn bạn.

"Nếu được học tập và làm việc cùng những người thầy/người mentor giỏi thì bạn sẽ có thể đi nhanh hơn rất nhiều so với tự mình "mò mẫm" tìm đường. Đó cũng chính là châm ngôn hoạt động của chúng tôi và Miskafa, nên chúng tôi tự tin sẽ cho ra những sản phẩm chất lượng, tiêu chuẩn quốc tế", chị  Tú Đinh khẳng định.

Ngoài ra, Miskafa luôn hướng tới các dòng sản phẩm bảo vệ sức khoẻ và làm đẹp chất lượng cao, hiệu quả tốt và được nhập khẩu chính ngạch tại các nước phát triển. Sắp tới Miskafa Việt Nam cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm từ Mỹ, Canada và Úc. Đặc biệt gần nhất là dòng sản phẩm hỗ trợ giảm béo cải thiện vóc dáng cho phái đẹp được nhập khẩu tại Mỹ, đạt chứng nhận FDA Hoa Kỳ. Đánh dấu bước tiến lớn của Miskafa Việt Nam trong những năm tiếp theo.

MISKAFA VIỆT NAM - Địa chỉ: C53-41, Khu C Geleximco, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội.

Hotline: 096.116.1068.

Website: Miskafa.com.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm