• Mới cập nhật:
Tags:

nông sản Việt

Lên sàn thương mại điện tử mua cam Cao Phong, Hà Giang chính gốc, giá ưu đãi

Lên sàn thương mại điện tử mua cam Cao Phong, Hà Giang chính gốc, giá ưu đãi
Những trái cam thơm ngon tiêu chuẩn cao mới vào vụ được lựa chọn kỹ lưỡng từ hai địa danh nổi tiếng Hà Giang và Cao Phong (Hòa Bình) sẽ chính thức được bán trên sàn thương mại điện tử để người tiêu dùng lựa chọn, thưởng thức.

Các cấp Hội nỗ lực hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế trong bối cảnh dịch Covid-19

Các cấp Hội nỗ lực hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế trong bối cảnh dịch Covid-19
6 tháng đầu năm 2021, hai đợt dịch Covid-19 (đợt 3 và đợt 4) đã ảnh hưởng không nhỏ đến kinh tế, đời sống của hội viên, phụ nữ. Với quyết tâm thực hiện mục tiêu kép: vừa quyết liệt phòng chống dịch Covid-19, vừa tập trung góp phần phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội, các cấp Hội trong cả nước đã nỗ lực, tập trung thực hiện nhiều giải pháp hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế, đạt được nhiều kết quả tốt.

Nữ doanh nhân làm trà kombucha vải thiều tôn vinh nông sản Việt

Nữ doanh nhân làm trà kombucha vải thiều tôn vinh nông sản Việt
Hưởng ứng lời kêu gọi chung tay ủng hộ Bắc Giang chống dịch Covid-19, nữ doanh nhân Trần Thanh Việt đã cho ra đời sản phẩm đồ uống tăng sức đề kháng kết hợp giữa vải thiều Lục Ngạn và trà Thái Nguyên, góp phần tôn vinh nông sản Việt.

Kết nối, nâng niu nông sản Việt

Kết nối, nâng niu nông sản Việt
Bộ NN&PTNT phối hợp với 3 tổ chức chính trị - xã hội là Trung ương Hội LHPN Việt Nam, Trung ương Hội Nông dân Việt Nam và Trung ương Ðoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tổ chức 5 điểm hỗ trợ, kết nối tiêu thụ nông sản tại TP. Hà Nội.

Hỗ trợ nông sản Việt vượt bão Covid-19 (Bài cuối): Cần những kế hoạch dài hơi

Hỗ trợ nông sản Việt vượt bão Covid-19 (Bài cuối): Cần những kế hoạch dài hơi
Nông sản Việt trong thời điểm này chưa phải kêu gọi “giải cứu” dù dịch Covid-19 đang bùng phát mạnh do đã có kế hoạch từ trước. Tuy nhiên, để nông sản Việt đứng vững trên thị trường thì cần chiến lược dài hơi từ người trồng đến các kênh phân phối.

Hỗ trợ nông sản Việt vượt bão Covid-19 (Bài 3): “Bắc cầu” ra thế giới

Hỗ trợ nông sản Việt vượt bão Covid-19 (Bài 3): “Bắc cầu” ra thế giới
Cùng với các hoạt động thúc đẩy tiêu thụ trái cây mùa vụ ở thị trường nội địa, các cơ quan quản lý nhà nước cấp trung ương và địa phương đã chủ động, nỗ trong công tác hỗ trợ kết nối giao thương, xúc tiến xuất khẩu nông sản.

Hỗ trợ nông sản Việt vượt bão Covid-19 (Bài 2): Gian hàng Việt lên sàn thương mại điện tử

Hỗ trợ nông sản Việt vượt bão Covid-19 (Bài 2): Gian hàng Việt lên sàn thương mại điện tử
Thương mại điện tử càng trở nên nhộn nhịp trong bối cảnh dịch Covid-19. Nhiều nông sản Việt đã xuất hiện tại các gian hàng trực tuyến để đưa sản phẩm tới tay người tiêu dùng qua kênh phân phối này.

Hỗ trợ nông sản Việt vượt bão Covid-19 (Bài 1): “Phủ sóng” trong siêu thị

Hỗ trợ nông sản Việt vượt bão Covid-19 (Bài 1): “Phủ sóng” trong siêu thị
Các hệ thống mua sắm như siêu thị, cửa hàng tiện ích… là kênh phân phối nội địa, tháo gỡ ách tắc, cung cấp đầu ra ổn định cho nông sản trong điều kiện bình thường và cả những giai đoạn giãn cách, cách ly xã hội để phòng dịch Covid-19.

Quà Tết xanh nâng tầm nông sản Việt

Quà Tết xanh nâng tầm nông sản Việt
Tặng nhau những giỏ quà Tết xanh được làm từ nông sản sạch, tốt cho sức khỏe đang trở thành một xu hướng trong dịp Tết Tân Sửu 2021. Những giỏ quà Tết này với giá dao động từ 200.000 – 2.000.000 đồng, phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng.

Nông sản Việt tự "nâng cấp" để tham gia sân chơi lớn

Nông sản Việt tự "nâng cấp" để tham gia sân chơi lớn
Xuất khẩu nông sản Việt Nam sẽ được hưởng lợi do EVFTA được thực thi. Tuy nhiên, thị trường EU có yêu cầu cao về chất lượng và chứng nhận xuất xứ, buộc nông sản Việt phải tự "nâng cấp" mình.
Xem thêm