Nữ luật sư trói chân 'gã độc thân sát gái' Hollywood

20/12/2018 - 21:39
Sau cuộc hôn nhân đầu, George Clooney từng tuyên bố sẽ không tái hôn, đặc biệt sẽ không có con. Thế nhưng, có vẻ như ý định sắt đá của nam tài tử đã bị lung lay khi ông gặp Amal Clooney. Hạnh phúc của cặp đôi thực sự là niềm ao ước của những ngôi sao ở Hollywood (Mỹ).

Hơn 20 năm sau khi chia tay người vợ đầu là nữ diễn viên Talia Balsam, nam tài tử George Clooney mới đi bước nữa với Amal Alamuddin. Nữ luật sư, nhà hoạt động nhân quyền người Anh, gốc Li Băng hẳn là một phụ nữ đặc biệt mới có thể trói chân được “gã độc thân sát gái của Hollywood”?


Amal Alamuddin gặp George Clooney trong một bữa tiệc được tổ chức tại nhà riêng của George nằm ở gần hồ Como (Ý) khi cả hai đều đã đứng tuổi. Khác với nhiều kiều nữ mới gặp đã trúng tiếng sét ái tình của “gã đầu bạc”, Amal Alamuddin hoàn toàn không có cảm tình đặc biệt nào dành cho George Clooney bởi lẽ cô tôn thờ chủ nghĩa độc thân. Nhưng lưới tình khó thoát vì nam tài tử đã “nhắm” được mục tiêu và “tấn công” nàng theo cách khá độc đáo.
Những thư điện tử qua lại đã khiến họ xích lại gần nhau hơn.

50 tuổi, George Clooney vẫn có cách tán gái khá hài hước, nhẹ nhàng và dễ gây thiện cảm, khác hẳn với phong cách ngôi sao ngạo nghễ của nhiều đồng nghiệp khác. Họ nhanh chóng trở thành một đôi. Tháng 6 vừa qua, tại nhà hát Dolby, Los Angeles, Viện phim Mỹ tổ chức lễ vinh danh George Clooney vì những cống hiến của nam diễn viên trong sự nghiệp phim ảnh. Bà xã anh - nữ luật sư Amal Clooney - sánh bước cùng chồng trong sự kiện quan trọng này.

46-1496799016715.jpg
Hạnh phúc nhân lên nhiều lần khi cặp đôi Trời sinh có cặp song sinh thuận tự nhiên


Tối 7/6, tại nhà hát Dolby, Los Angeles, nhân dịp Viện phim Mỹ tổ chức lễ vinh danh George Clooney vì những cống hiến của nam diễn viên trong sự nghiệp phim ảnh, bà xã luật sư nhớ lại thời điểm từ chỗ tôn thờ cuộc sống độc thân đến quyết định gắn bó trọn đời với người chồng nổi tiếng: “Tôi gặp George khi 35 tuổi và chưa từng có ý định kết hôn. Sau khi chúng tôi gặp nhau và bắt đầu sống cùng nhà, tôi nhanh chóng cảm thấy thấy rằng dù có chuyện gì xảy ra chăng nữa, tôi cũng sẽ không bao giờ muốn ở bên ai khác. Tôi không thể ngủ khi xa anh ấy và tôi luôn tủm tỉm cười khi đọc những tin nhắn và thư anh ấy giấu trong túi xách của tôi. 5 năm sau, không có gì thay đổi. Anh ấy vẫn là người tôi luôn ngưỡng mộ hết mình và là người có nụ cười làm tôi tan chảy mọi lúc. Tình yêu của em, em đã tìm thấy ở anh tình yêu tuyệt vời mà em đã luôn hy vọng nó tồn tại trên thế gian này”.


Một năm hẹn hò, sau màn quỳ gối cầu hôn của chàng, cặp đôi nắm tay nhau cùng bước vào lễ đường ở Tòa thị chính Chelsea (Ý). Nữ luật sư người Anh thể hiện tình yêu và sự gắn bó với bạn đời bằng hành động đổi sang họ của chồng thành Amal Clooney. Mặc dù xinh đẹp và đầy thần thái không kém những nữ diễn viên nổi tiếng nhưng bà xã của George Clooney luôn thể hiện tình yêu và sự ngưỡng mộ dành cho chồng. Cô chia sẻ: Mặc dù anh George khiêm tốn nói rằng những thành công mà chúng ta đang chúc mừng anh ấy ở đây là may mắn nhưng tôi nghĩ đó là bởi tài năng khác thường và tính cách đặc biệt đã mang anh ấy đến đây. Và đó cũng là những điều khiến anh ấy trở thành một người chồng, người cha tuyệt vời”.


Nhận xét về Amal, George đã dành những ngôn từ đẹp nhất: “Cô ấy là một cá nhân xuất sắc và giờ là một người mẹ xuất sắc. Khi được chứng kiến từng khoảnh khắc cuộc sống riêng tư với cô ấy, tôi cảm thấy thực sự tự hào, nhưng đồng thời, cô ấy cũng khiến tất cả mọi việc lớn bé bỗng trở nên thật bình dị và đơn giản, như thể chẳng có gì đáng phải nói đến”.
3 năm sau khi kết hôn, vợ chồng George Clooney vui mừng đón cặp song sinh. Cả hai không hề tính đến chuyện có con cho đến ngày kết hôn. Không lâu sau khi cưới, Amal mang bầu một cách tự nhiên mà không hề phải dùng đến các loại thuốc hỗ trợ. Nam tài tử sau đó thừa nhận họ vô cùng may mắn có con một cách tự nhiên khi đã luống tuổi.

Lên chức bố ở tuổi 55, ngôi sao phim “11 tên cướp thế kỷ” chuẩn bị kỹ lưỡng mọi điều cho vợ và hai thiên thần nhỏ. Tài tử chi tới 1,3 triệu USD để vợ con tận hưởng những dịch vụ chăm sóc tốt nhất khi thuê trọn cả dãy phòng trong khoa sản bệnh viện Chelsea and Westminster ở London, đặt trước bác sĩ và đội ngũ y tá giỏi nhất, đồng thời thuê một thợ massage từ Italy và thậm chí chọn nữ y tá chuyên phục vụ cho các em bé ở hoàng gia Anh. Bác sĩ đỡ đẻ cho Amal Clooney từng ở trong ê kíp đỡ đẻ cho Công nương Kate khi cô hạ sinh Công chúa Charlotte.


Từ một người đàn ông ham chơi và đào hoa, George Clooney trở thành một người chồng, đồng thời là một ông bố gương mẫu. Hồi năm ngoái, nam tài tử hài hước thú nhận rằng bản thân rất giỏi trong việc thay bỉm cho con. Theo lời kể của Amal, George rất thích dạy con học nói. Từ đầu tiên mà tài tử dạy các con phát âm là “mama” (mẹ), sau khi hai bé đã nói được từ này rồi, George mới dạy con học sang từ “dada” (cha). Ông cũng thể hiện bản năng bảo vệ gia đình khỏi ồn ào của giới showbis khi dọa kiện tạp chí Voici của Pháp vì tờ này tự ý đăng tải trên trang bìa loạt ảnh vợ chồng ông bế cặp song sinh đi dạo trong vườn.


Tạm gác công việc để ở nhà cùng vợ chăm con, George Clooney cũng tế nhị tạo không khí lãng mạn cho mối quan hệ vợ chồng. Vài tháng sau khi cặp song sinh ra đời, cặp đôi “trốn con” đi chơi riêng và không ngừng thể hiện tình cảm với nhau. Vợ chồng George Clooney cũng thể hiện sự hào phóng khi mở hầu bao đầu tư cho các hoạt động xã hội. Họ đã quyên góp hàng triệu USD cho các quỹ từ thiện. Mới đây, luật sư Amal Clooney bị cánh săn ảnh bắt gặp bế hai con Ella và Alexander trên đường phố New York với gương mặt hết sức vui tươi. Trước đó, xuất hiện cùng chồng trong lễ trao giải tại Liên hợp quốc, bà xã George quyến rũ như một minh tinh dù cô không hoạt động trong ngành giải trí.

George Clooney (1961) tên thật là George Timothy Clooney, là một diễn viên, nhà sản xuất, đạo diễn và nhà viết kịch bản người Mỹ, từng 3 lần nhận giải Quả cầu vàng và 2 lần nhận giải Oscar. Clooney bắt đầu nổi tiếng với vai diễn trong bộ phim ER từ năm 1994 đến 1999, sau đó là loạt phim ấn tượng khác như: “Batman & Robin”, “Three Kings”, “Ocean's Eleven”, “Syriana”, “The Descendants”... Năm 2005, Clooney được tạp chí TV Guide bình chọn ở vị trí đầu tiên trong top 20 ngôi sao gợi cảm nhất mọi thời đại và nhiều lần lọt vào danh sách “Người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh” của tạp chí People.


Ngoài sự nghiệp nghệ thuật, Clooney còn tích cực tham gia hoạt động xã hội và từng là “Người mang thông điệp hòa bình của Liên hợp quốc”. Amal Clooney (1978) là một luật sư, nhà hoạt động nhân quyền người Anh. Cặp đôi kết hôn năm 2014 và đón cặp song sinh vào năm 2017.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm