Nữ sinh đi thuê nhà bị sát hại sắp tốt nghiệp ĐH Sân khấu Điện ảnh

05/06/2018 - 13:45
Khi nhận được hung tin, người thân của nạn nhân vẫn chưa dám tin đó là sự thật, bởi không ai nghĩ rằng một cô gái xinh đẹp, ngoan ngoãn lại ra đi một cách đột ngột đến vậy. Hiện gia đình đang làm thủ tục để đưa nạn nhân về nơi an nghỉ cuối cùng.

Liên quan đến vụ nữ sinh viên trường ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội bị sát hại vào tối 4/6 gây xôn xao dư luận, chia sẻ với PV, chị N.T.N., chị họ của nữ sinh. đau đớn nói: "Chuyện buồn đến với em T. khiến cả nhà rất sốc và đau đớn, không ai nghĩ chuyện tồi tệ này lại xảy ra. Ở nhà, em ấy là người chị cả hiền lành, chăm chỉ, sau còn có 3 người em nữa. Em ấy còn quá trẻ, còn 1 tháng nữa là tốt nghiệp đại học. Kẻ ác nỡ lòng nào lại ra tay một cách tàn nhẫn đến vậy".

3431528172599_0142.jpg
Nữ sinh Đặng Thị Cẩm T. được đánh giá là một người hiền lành.

Cũng theo chị N., hiện gia đình đang gấp rút tiến hành thủ tục để đưa nạn nhân về nơi an nghỉ cuối cùng. Được biết, vào ngày 7/6 tới, gia đình sẽ tiến hành làm lễ viếng cho T. tại nhà tang lễ Phùng Hưng, sau đó sẽ đưa thi thể em ra nhà thờ Cửa Bắc để làm lễ và đưa em về nơi an nghỉ cuối cùng.

Sáng ngày 5/6, theo quan sát của PV, người dân ở khu phố Nguyễn Phúc Lai (phường Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội) vẫn chưa hết bàng hoàng, sợ hãi. Ngôi nhà 4 tầng nơi xảy ra vụ việc được khóa kín cổng, nhiều người thuê trọ trong ngôi nhà xảy ra án mạng sợ hãi phải chuyển trọ ngay trong đêm, nhiều người cả đêm không dám ngủ, phải đi tá túc ở phòng bạn.

34595799_2130010327230115_2828928940209340416_n.jpg
Khu trọ nơi xảy ra vụ việc.

Chia sẻ với PV, anh Hoa (một người thuê trọ) cho hay, anh chỉ mới biết chuyện nữ sinh trường Đại học Sân khấu Điện ảnh tử vong cho tới khi có người phát hiện và báo công an đến khám nghiệm hiện trường.

“Lúc công an có mặt cũng đã phong tỏa hiện trường, không cho ai vào trong nên mọi người không biết bên trong nhà trọ trên tầng 3 này đã xảy ra những gì. Tuy nhiên, trước đó tôi nghe nhiều người trong nhà nói, tối 3/5, có thấy cô gái đến hỏi thuê phòng. Đến khoảng 21 giờ tối cùng ngày, vợ tôi có nghe thấy tiếng la hét trên tầng 3. Tuy nhiên, tưởng chỉ là trai gái cãi vã nhau bình thường nên không ai đi lên để xem có chuyện gì… Đến chiều qua, mọi người trong khu nhà trọ mới ngỡ ngàng”, anh Hoa nói.

34453402_2130010303896784_4222873650006589440_n.jpg
Căn phòng phát hiện thi thể nữ sinh T. đang được niêm phong để phục vụ công tác điều tra.

Theo chị N. một người thuê trọ tại tầng 2 của ngôi nhà, chị khá bất ngờ và bàng hoàng khi sự việc xảy ra. Hiện chị đang chuẩn bị chuyển trọ vì sợ hãi.

“Tối 3/5, tôi có nghe thấy tiếng động rất lớn và la hét, nhưng cứ nghĩ là ai ở tầng trên cãi nhau chứ không ngờ sự việc nghiêm trọng đến như vậy. Cả tối qua tới giờ chúng tôi vẫn chưa hết sợ hãi. Mọi người trọ ở tầng 3 vì sợ quá cũng chuyển đi ở nhờ nhà khác”, chị N. nói.

Chia sẻ về nghi phạm Nguyễn Anh Tú, những người trong khu trọ cho biết, người này mới tới đây thuê trọ được 2 tháng. Tuy nhiên, đối tượng đó làm gì không ai hay biết, bởi mọi người không giao tiếp với người đàn ông này bao giờ.

Trước đó, như PNVN đã phản ánh, vào chiều 4/6, người dân phát hiện chị Đinh Thị Cẩm T. (SN 1995), ở quận Ba Đình (Hà Nội), chết trong phòng ở tầng 3 (ngôi nhà 4 tầng, ngõ 12 phố Nguyễn Phúc Lai, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa) với vết thương do vật cứng tác động mạnh lên vùng đầu.

Đến tối 4/6, cơ quan công an Hà Nội đã bắt được nghi phạm gây án là Nguyễn Anh Tú (SN 1983, ở phường Hàng Bột, quận Đống Đa).

Tại cơ quan công an, bước đầu Tú đã thừa nhận hành vi của mình và khai nhận, trước đó hắn đã thuê ngôi nhà 4 tầng của một người chủ tại phố Nguyễn Phúc Lai (nơi xảy ra vụ việc) và đã đến hạn phải bàn giao nhà. Tình cờ biết được người chủ của ngôi nhà sắp cho chị T. thuê lại làm kho và bán hàng online qua mạng internet. Thấy T. có nhan sắc, Tú đã nảy sinh ý định cưỡng hiếp cô gái trẻ.

Tối 3/6, sau khi quan sát, biết T. đến khu nhà thuê xem nhà một mình, Tú tới mở cửa và đã lợi dụng lúc cô gái trẻ không để ý, dùng gạch đập vào đầu chị T. rồi dở trò đồi bại. Sau khi thỏa mãn thú tính, Tú khóa cửa nhà bỏ trốn rồi bị lực lượng công an truy xét, bắt giữ.

Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được tiến hành điều tra, làm rõ.

PNVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm