Nữ sinh Nghệ An mất tích được tìm thấy ở TPHCM

28/06/2019 - 16:40
Ngày 28/6, chị Nguyễn Thị Hương - mẹ của em Lê Diệu L. (16 tuổi, học lớp 10 ở huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) - cho biết, hiện gia đình đã có thông tin của con gái mình tại TPHCM.

Trước đó, ngày 26/6, sau một ngày không liên lạc được với L., người thân đã trình báo em bị mất tích và nhờ vào cuộc tìm kiếm.

 

Nhận được thông tin, Công an xã Quỳnh Đôi và Công an huyện Quỳnh Lưu thông báo rộng rãi trên địa bàn trong và ngoài tỉnh. Nhiều người chia sẻ ảnh L. và thông tin em mất tích lên các trang mạng xã hội để sớm tìm được.

 

chu-l-diu-linh-nh-gia-nh-cung-cp.jpg
Cháu Lê Diệu L. Ảnh gia đình cung cấp

 

Theo chị Hương - mẹ nữ sinh mất tích - cho biết, sau hơn 2 ngày phát thông báo tìm kiếm khắp mọi nơi, cháu L. đã được tìm thấy ở TPHCM. Hiện giờ cháu đang ở nhà người thân.

 

Chị Hương chia sẻ: “Chúng tôi không ngờ cháu có thể tự mua vé máy bay để vào tận TPHCM một mình. Trước giờ cháu không đi đâu xa nhà, thậm chí nhà người thân ở TP Vinh cũng không biết”.

 

Trước đó, như PNVN đưa tin, trước khi L. mất tích, gia đình nữ sinh này cho biết L. có xin bố mẹ lên huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) để chơi nhưng gia đình không đồng ý. Dù vậy, L. vẫn rời nhà đi từ khoảng 9h sáng 25/6/2019. Sau khi tìm kiếm nhiều nơi nhưng không thấy L., nên gia đình đã nhờ cơ quan chức năng tìm kiếm.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm