Ông già U70 vào tù lần 2 vì hiếp dâm bé gái 5 tuổi

29/06/2018 - 16:26
Đến nhậu nhà người bạn, Thiện thấy con bé gái 5 tuổi con gia chủ ngồi chơi bèn nảy sinh dục vọng. Thiện kéo nạn nhân vào phòng ngủ giở trò nhưng bất thành vì bị nạn nhân phản kháng kịch liệt. Không chỉ vậy, ông già 62 tuổi này từng có án tích vì tội "dâm ô trẻ em".

Sáng 29/6, TAND tỉnh Bình Phước mở phiên sơ thẩm xét xử bị cáo Nguyễn Chí Thiện (62 tuổi, ngụ xã Tân Thành, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh) và tuyên án 10 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em.

Bị cáo Thiện trong phiên tòa sơ thẩm.

 Điều đáng nói là bị cáo U70 này từng có tiền án về tội “Dâm ô trẻ em” và bị TAND huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh xét xử 12 tháng tù vào năm 2006. Sau quá trình xét hỏi, HĐXX nhận định hành vi của Thiện gây ảnh hưởng nghiêm trọng trật tự an toàn xã hội. Đặc biệt Thiện đã gây tổn thương to lớn về mặt tinh thần cho bị hại. Do đó, ngoài mức án 10 năm tù, Thiện còn phải bồi thường 70 triệu đồng cho gia đình nạn nhân.

Theo cáo trạng của VKS, khoảng 9 giờ ngày 13/12/2017, Thiện đến nhà chị T.G (ngụ xã Phú Sơn, huyện Bù Đăng) uống rượu. Đến 11 giờ 30 cùng ngày, Thiện nhậu xong đang ngồi xem truyền hình tại phòng khách thì thấy bé gái T.T.X (5 tuổi, con chị T.G) đi chơi về nên nảy sinh ý đồ đen tối.

Nhân lúc gia đình không để ý, Thiện dụ dỗ và dắt cháu X., vào giường bên trong phòng ngủ. Tại đây, Thiện đã dùng sức khống chế cháu X. để thực hiện hành vi giao cấu nhưng không thực hiện được vì cháu còn nhỏ. Do bị đau nên cháu X. vùng dậy chạy ra ngồi khóc. Thấy âm mưu thất bại, Thiện vội vã chào gia chủ ra về.

Sau đó, chị T.G. thấy con gái có khóc lóc và có biểu hiện khác lạ nên hỏi thăm và được cháu bé kể lại sự việc. Ngay lập tức, chị T.G đã làm đơn trình báo công an. Biết không thể trốn thoát, Thiện đến Công an xã Phú Sơn đầu thú vào 21h tối cùng ngày.

Trước vành móng ngựa, bị cáo run lẩy bẩy và thành khẩn nhận tội. HĐXX quyết định tuyên phạt bị cáo đúng người, đúng tội để đảm bảo sự nghiêm minh của pháp luật.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm