OPES trao yêu thương để kiến tạo giá trị cộng đồng

Tùng An
01/11/2023 - 15:06
Tròn 5 năm hoạt động, Bảo hiểm số OPES đang từng bước khẳng định được giá trị trên thị trường bằng những sản phẩm bảo hiểm số hóa, mang lại trải nghiệm mới mẻ, đồng thời cũng đóng góp những giá trị tích cực cho cộng đồng thông qua chuỗi hoạt động xã hội mang tên “OPES Trao yêu thương”, đầy nhân văn và sẻ chia với các hoàn cảnh khó khăn, thiệt thòi.

Dù là một tân binh trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ, OPES không chỉ tăng trưởng liên tục về kinh doanh, về số lượng sản phẩm và đối tác mới, OPES cũng nhận thức rõ vai trò của doanh nghiệp với sự phát triển của xã hội, luôn chú trọng các hoạt động mang lại lợi ích chung cho cộng đồng. Vì vậy, OPES đã khởi xướng chuỗi hoạt động “OPES trao yêu thương”, tích cực hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, đặc biệt là những em nhỏ - những mầm non tương lai của đất nước.

Trong khuôn khổ chuỗi hoạt động này, ngày 21/10 vừa qua tại Hà Nội, OPES đã trao tặng 20 suất học bổng cho trẻ em mồ côi và có hoàn cảnh khó khăn do Tai nạn giao thông tại Chương trình Mottainai 2023 mùa thứ 10. Đây là một chương trình vô cùng ý nghĩa do Báo Phụ nữ Việt Nam khởi xướng, với sự bảo trợ của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam và Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia.

OPES trao yêu thương để kiến tạo giá trị cộng đồng - Ảnh 1.

Sau 9 mùa tổ chức, Chương trình đã thu hút hơn 500.000 người tham gia, gần 6.000 lượt trẻ em khó khăn được hưởng lợi

Chương trình Mottainai 2023 đã hỗ trợ 281 suất học bổng cho em và trao quà cho 10 nhà mở trên mọi miền Tổ quốc, đồng thời thu hút tới hơn 1.000 người tham gia Giải chạy Mottainai Run - “Run for Strong kids”, tạo ra một hiệu ứng cộng đồng lớn để ngày càng có nhiều người hiểu về chương trình và chung tay vì mục tiêu thiện nguyện này. Trong số các em nhận học bổng lần này, có rất nhiều hoàn cảnh khó khăn, gia đình thuộc đối tượng nghèo, cận nghèo vì mồ côi cha mẹ hoặc thương tật do tai nạn giao thông nghiêm trọng ở nhiều tỉnh, thành phố khác nhau. Các em đều trong độ tuổi đi học, có những em còn rất nhỏ.

Tại ngày Lễ kỷ niệm 10 năm chương trình, Ông Đặng Hoàng Tùng - CEO Công ty CP Bảo hiểm số OPES cho biết: “OPES là một trong những công ty thuộc hệ sinh thái VPBank, với sứ mệnh Tiên phong trong ứng dụng công nghệ để nâng cao chất lượng cuộc sống và kiến tạo giá trị cho cộng đồng. Vì vậy, bên cạnh các hoạt động kinh doanh, chúng tôi luôn sẵn sàng tham gia các công tác xã hội, thiện nguyện để đóng góp nhiều hơn nữa cho cộng đồng. Đặc biệt, chương trình Mottainai 2023 hỗ trợ cho trẻ mồ côi và trẻ bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông, hoàn toàn phù hợp với mục tiêu nâng cao nhận thức về an toàn giao thông, “vì một Việt Nam an toàn” của OPES. Thông qua đây, OPES mong muốn lan tỏa năng lượng tích cực và trân trọng giá trị cuộc sống tới từng người”.

OPES trao yêu thương để kiến tạo giá trị cộng đồng - Ảnh 2.

Công ty Bảo hiểm OPES đã trao tặng 20 suất học bổng , đồng thời Quỹ thiện nguyện của CBNV công ty cũng gửi tặng 50 phần quà thiết thực trong buổi Lễ kỷ niệm 10 năm Chương trình Mottainai

Trước khi tham gia chương trình Mottainai 2023, vào tháng 4/2023 OPES cũng đã đồng hành cùng VPBank trong chương trình "Cặp Lá Yêu Thương - Em Vui Đến Trường" đến tận trường xóm Nhạp, xã Đồng Ruộng, huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình để hỗ trợ các thầy trò ở đây. OPES đã dành tặng điểm trường cùng các em học sinh một khoản hỗ trợ giúp sửa sang, cải tạo lại lớp học, mua sắm nhu yếu phẩm, dụng cụ học tập, áo phao cho các em học sinh khi đi thuyền qua sông. Với sự giúp đỡ nhỏ bé những thiết thực này, OPES mong rằng những em bé xóm Nhạp sẽ có thêm hy vọng, tin yêu về một tương lai tươi sáng hơn.

Ra đời vào năm 2018, bảo hiểm số OPES đã không ngừng đổi mới và số hóa, trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực bảo hiểm số. Với hơn 7,5 triệu khách hàng và hơn 50 triệu hợp đồng bảo hiểm, OPES đã vượt qua những thách thức và nhận được sự tin yêu từ hàng triệu người dùng. Với sứ mệnh kiến tạo giá trị cho cộng đồng và mục tiêu xây dựng một Việt Nam an toàn, OPES luôn kiên định và đặt khách hàng và cộng đồng lên hàng đầu. 

Nguồn: PV
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm