• Mới cập nhật:

Doanh nghiệp - Doanh nhân

Panasonic phát triển công nghệ xoay quanh sức khỏe con người

Bài, ảnh: Nam Anh 17/10/2020 - 22:24 (GMT+7)

Ông Yoichi Marukawa, Tổng Giám đốc Panasonic Việt Nam, chia sẻ về định hướng mới của Panasonic trong 50 năm tiếp theo tại thị trường Việt Nam

Trong thời gian tới, ưu tiên hàng đầu của Công ty Panasonic là phát triển công nghệ xoay quanh sức khỏe con người.

Trong cuộc gặp mặt báo chí tại TPHCM mới đây, ông Yoichi Marukawa, Tổng Giám đốc Panasonic Việt Nam, chia sẻ công ty đặt nhiều tâm huyết trong việc phát triển các sản phẩm có công nghệ, tính năng cải thiện sức khỏe cho người tiêu dùng. Trong vòng 50 năm tới, công ty đặt mục tiêu sẽ chuyển từ công ty sản xuất các sản phẩm điện tử gia dụng thành công ty hàng đầu trong việc cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khoẻ toàn diện.

Sự chuyển hướng của Panasonic bắt nguồn từ nhu cầu cấp bách của xã hội hiện nay là các vấn đề ô nhiễm không khí, ô nhiễm nguồn nước, vệ sinh an toàn thực phẩm và sự xuất hiện của những dịch bệnh mới ảnh hưởng sức khỏe người tiêu dùng.

Panasonic cũng đã cho ra mắt bộ giải pháp sức khỏe toàn diện. Các sản phẩm của Panasonic tập trung vào cả hai lĩnh vực kinh doanh dành cho doanh nghiệp (B2B) và người tiêu dùng (B2C). Bộ giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện với 3 giải pháp sẽ bao gồm: giải pháp khí sạch toàn diện nâng cao chất lượng không khí trong nhà; giải pháp diệt khuẩn nâng cao chất lượng vệ sinh không gian sống; giải pháp chăm sóc sức khỏe nâng cao tăng cường sức khỏe bên trong.

Panasonic phát triển công nghệ xoay quanh sức khỏe con người - Ảnh 1.

Các sản phẩm nhà bếp như nồi cơm, lò hấp, máy sấy tóc… của Panasonic nằm trong định hướng áp dụng công nghệ để cải thiện sức khỏe người tiêu dùng

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm
Xem thêm