• Mới cập nhật:

Doanh nghiệp - Doanh nhân

Suntory PepsiCo Việt Nam lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường tại Chương trình Mottainai 2019

Tú Lan 17/12/2019 - 08:57 PM
Tại Chương trình Mottainai Giáng sinh Trao yêu thương-Nhận hạnh phúc 2019 vừa được tổ chức ở Hà Nội, Chương trình "MIZUIKU-Em yêu nước sạch" đã tổ chức nhiều hoạt động nhằm nâng cao ý thức bảo vệ môi trường cho cộng đồng.

Chương trình Mottainai Giáng sinh Trao yêu thương-Nhận hạnh phúc 2019 do Báo Phụ nữ Việt Nam tổ chức tại khu vực tượng đài Lý Thái Tổ và phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm vào ngày 8/12/2019. Tại Chương trình, gian hàng MIZUIKU thu hút được sự quan tâm của nhiều người dân Hà nội, bao gồm cả trẻ em và người lớn, đặc biệt được đón chào sự viếng thăm của ông Akihiko Haga, Bí thư thứ 3, phụ trách về môi trường của Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam.

Dịp này, các cán bộ Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam tham gia gian hàng đã có nhiều hoạt động tuyên tuyền nhằm nâng cao ý thức bảo vệ môi trường cho cộng đồng.

Bên cạnh đó, công ty còn tài trợ hàng chục nghìn sản phẩm nước uống các loại để phát cho người tham gia Ngày hội Mottainai và các vận động viên tham gia Mottainai Run-hoạt động chạy cộng đồng gây quỹ giúp đỡ trẻ em là nạn nhân của tai nạn giao thông, trẻ em nghèo. Hàng chục cán bộ, nhân viên của Suntory PepsiCo Việt Nam cũng đã tham gia cuộc thi chạy Mottainai Run để chung tay giúp đỡ trẻ thiệt thòi.

Gian hàng của thu hút nhiều trẻ em tìm hiểu kiến thức bảo vệ nguồn nước và môi trường

Gian hàng của Chương trình Mizuiku-Em yêu nước sạch thu hút nhiều trẻ em tìm hiểu kiến thức bảo vệ nguồn nước và môi trường

Chương trình Mizuiku-Em yêu nước sạch do Tập đoàn Suntory và Suntory PepsiCo Việt Nam triển khai từ năm 2015 đến nay tại Việt Nam. Mục tiêu của Chương trình nhằm lan tỏa giải pháp bền vững giúp bảo vệ nguồn nước thông qua việc cung cấp kiến thức bảo vệ nước sạch đến thế hệ tương lai của Việt Nam.

Chương trình Mizuiku-Em yêu nước sạch hướng tới mục tiêu nâng cao nhận thức của các em học sinh tiểu học về vai trò của tài nguyên nước và cách thức sử dụng hợp lý nguồn nước sạch, góp phần bảo vệ nguồn nước và rộng hơn là môi trường sống xung quanh.

Thông qua phương pháp giáo dục lấy học sinh làm trung tâm, chương trình tạo ra không gian sáng tạo, cơ hội thực hành và sân chơi đa dạng cho các em nhỏ nhằm kích thích óc quan sát, ý tưởng và hành động của các em để bảo vệ nguồn nước nói riêng và môi trường nói chung.

Năm 2019, chương trình được triển khai tại Lạng Sơn, Quảng Nam, Đồng Nai và Bến Tre với tổng số 17 trường tiểu học thụ hưởng. Chương trình hi vọng hi vọng đóng góp vào sự phát triển tâm hồn và thể chất của các em học sinh để góp phần bảo tồn vòng tuần hoàn nước cho thế hệ mai sau.

Dưới đây là một số hoạt động của Chương trình Mizuiku-Em yêu nước sạch tại Ngày hội Mottainai 2019:

PepsiCo Việt Nam lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường tại Chương trình Mottainai - Ảnh 2.

PepsiCo Việt Nam lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường tại Chương trình Mottainai - Ảnh 3.

PepsiCo Việt Nam lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường tại Chương trình Mottainai - Ảnh 4.

PepsiCo Việt Nam lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường tại Chương trình Mottainai - Ảnh 5.

PepsiCo Việt Nam lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường tại Chương trình Mottainai - Ảnh 6.

PepsiCo Việt Nam lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường tại Chương trình Mottainai - Ảnh 7.

PepsiCo Việt Nam lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường tại Chương trình Mottainai - Ảnh 8.

PepsiCo Việt Nam lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường tại Chương trình Mottainai - Ảnh 9.

PepsiCo Việt Nam lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường tại Chương trình Mottainai - Ảnh 10.

Ý kiến của bạn
Nội dung có thể được biên tập lại trước khi xuất bản. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Không chứa liên kết
bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm
Xem thêm