Phẫn nộ cảnh 2 nữ sinh ở Nghệ An tát “bôm bốp” vào mặt bạn

19/05/2017 - 18:17
Một đoạn clip vừa được đăng tải trên mạng xã hội ghi lại cảnh 2 nữ sinh Trường THPT Tân Kỳ (Nghệ An) tát “bôm bốp” vào một bạn học cùng trường khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

Ngày 19/5, Phòng GD&ĐT huyện Tân Kỳ (Nghệ An) cho biết, đơn vị đã nhận được thông tin về vụ việc. Hiện Phòng GD&ĐT huyện cũng đang cho các trường xác minh và mời công an cũng vào cuộc. Khi có thông tin cụ thể sẽ thông tin đến các cơ quan truyền thông.

Theo đó, vào ngày 18/5, trên mạng xã hội xuất hiện một clip dài gần 1 phút, ghi lại cảnh 2 nữ sinh xông vào đánh đập dã man 1 nữ sinh khác trước sự chứng kiến của rất nhiều người. 

ns1.jpg
Nữ sinh liên tục bị 2 nữ sinh khác đánh đập gây bức xúc (ảnh cắt từ clip).

Theo nội dung đoạn clip trên thì có 2 nữ sinh lao vào nắm tóc, tát, đánh liên tiếp vào mặt, người 1 bạn nữ khác. Điều đáng nói là nạn nhân không có hành động phản kháng nào trước sự hung hăng của 2 nữ sinh kia.

Sau khi xem xong clip, hầu như ai cũng tỏ ra bức xúc và phẫn nộ trước hành động lao vào đánh hội đồng của nhóm nữ sinh trên. Tuy nhiên nhiều người cũng tỏ ra ngán ngẩm vì có rất đông người đứng xem nhưng không có ai vào can ngăn, chỉ đến khi có một phụ nữ lớn tuổi vào can ngăn thì nhóm nữ sinh kia mới dừng lại.

ns.jpg
 Sau khi clip được đăng tải đã thu hút sự hàng ngàn lượt chia sẻ, bình luận.

Theo người đăng tải đoạn clip trên, thì sự việc xảy ra vào ngày 10/5, tại khuôn viên thị trấn Tân Kỳ, sau khi thi học kỳ 2 xong em Phan Thị Trà G. (học lớp 10C7) và em Lê Thị Ngọc A. (lớp 10C10) đã lao vào chặn xe em Bùi Thị Thanh H. (lớp 10C7, đều là học sinh trường THPT Tân Kỳ) để “dằn mặt”.

Sáng ngày 19/5, Hội đồng kỷ luật Trường THPT Tân Kỳ đã tiến hành họp để xử lý vụ việc trên. Do sự việc trên cơ quan công an có vào cuộc điều tra nên theo lãnh đạo nhà trường thì đơn vị này sẽ có hình thức kỷ luật các em học sinh liên quan khi có kết quả xác minh của công an.

Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.
PNVN tiếp tục thông tin tới bạn đọc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm