Phát triển thị trường, đưa hàng Việt, sản phẩm OCOP đến tay người tiêu dùng thủ đô

PV
31/05/2024 - 14:33
Phát triển thị trường, đưa hàng Việt, sản phẩm OCOP đến tay người tiêu dùng thủ đô

Hội chợ do Sở Công Thương Hà Nội chủ trì, nhằm hưởng ứng Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".

Hội chợ hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích đang diễn ra tại Hà Nội là dịp để người tiêu dùng có cơ hội được tham quan, mua sắm sản phẩm chất lượng tại 100 gian hàng của 90 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh hàng Việt.

Hội chợ do Sở Công Thương Hà Nội chủ trì, phối hợp với các Sở, ngành, quận, huyện, thị xã và các tỉnh, thành phố tổ chức triển khai nhằm hưởng ứng Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" và đồng hành cùng các doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy phát triển kinh tế; phát triển thương mại, kích cầu tiêu dùng; kết nối giao thương, đưa hàng Việt đến tay người tiêu dùng… 

Phát triển thị trường, đưa hàng Việt, sản phẩm OCOP đến tay người tiêu dùng thủ đô- Ảnh 1.

Hội chợ hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích được tổ chức nhằm đưa hàng Việt đến tay người tiêu dùng, hỗ trợ doanh nghiệp đẩy mạnh quảng bá thương hiệu, kết nối giao thương, phát triển thị trường

Ông Nguyễn Thế Hiệp, Phó giám đốc Sở Công Thương Hà Nội cho biết, Hội chợ hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích được tổ chức là một trong những hoạt động cụ thể, giải pháp thiết thực của ngành Công Thương nhằm tháo gỡ khó khăn, hỗ trợ doanh nghiệp, thúc đẩy tăng trưởng tổng mức bán lẻ và cân đối cung cầu trên địa bàn Thành phố.

Hội chợ được tổ chức nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp nói chung và các doanh nghiệp có các sản phẩm, dịch vụ hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích bình chọn đẩy mạnh quảng bá thương hiệu, kết nối giao thương, phát triển thị trường, đưa hàng Việt đến tay người tiêu dùng và xuất khẩu tại chỗ gắn với các hoạt động du lịch mua sắm, giải trí trên địa bàn Thành phố.

Đảm bảo chất lượng hàng hóa

Để Hội chợ hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích đạt kết quả, hàng hóa, sản phẩm tham gia chương trình cần đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả hợp lý, khuyến mại hấp dẫn, bán hàng đảm bảo văn minh thương mại, đúng quy định pháp luật, tuyệt đối không kinh doanh hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng để bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng và lợi ích của các doanh nghiệp.

Phát triển thị trường, đưa hàng Việt, sản phẩm OCOP đến tay người tiêu dùng thủ đô- Ảnh 2.

Các doanh nghiệp có thêm cơ hội giới thiệu về các sản phẩm hàng Việt Nam đến với khách hàng

Hội chợ có quy mô 100 gian hàng của 90 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh hàng Việt, thuộc các nhóm ngành: hàng tiêu dùng; sản phẩm công nghiệp; sản phẩm làng nghề; các sản phẩm nông, lâm, thủy sản, thực phẩm an toàn, hữu cơ; sản phẩm OCOP hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích bình chọn và các sản phẩm có thế mạnh của các địa phương thuộc thành phố Hà Nội và các tỉnh trong cả nước tham dự.

Thông qua hội chợ, các doanh nghiệp có thêm cơ hội giới thiệu về các sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích, tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại, khuyến mại, kết nối tiêu thụ, thúc đẩy sản xuất, kinh doanh trên địa bàn Thành phố Hà Nội. Người tiêu dùng và du khách có cơ hội được tham quan, mua sắm các sản phẩm hàng Việt Nam đã được người tiêu dùng tin tưởng, bình chọn.

Hội chợ hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích diễn ra từ nay đến hết ngày 02/6/2024 tại Khu vực trước Sảnh Vincom Mega Mall Smart City (khu vực VMM Smart City), Khu đô thị Vinhomes Smart City, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.


Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm