Tags:

phát triển thương hiệu

Năm 2024, TPHCM sẽ tổ chức 12 đợt tham quan trụ sở HĐND - UBND Thành phố

Năm 2024, TPHCM sẽ tổ chức 12 đợt tham quan trụ sở HĐND - UBND Thành phố

Trong năm 2024, TPHCM dự kiến tổ chức 12 đợt tham quan trụ sở HĐND - UBND TPHCM, mỗi đợt gồm 2 ngày thứ Bảy và Chủ nhật cuối cùng của mỗi tháng.

5 Giám đốc sáng tạo gốc Á ghi dấu trên bản đồ thời trang thế giới

5 Giám đốc sáng tạo gốc Á ghi dấu trên bản đồ thời trang thế giới

Họ đều là những nhà thiết kế gốc Á kiệt xuất và tạo được dấu ấn trong thế giới thời trang xa xỉ dưới cương vị Giám đốc sáng tạo.

Xây dựng mô hình kinh tế, phát triển thương hiệu làng nghề

Xây dựng mô hình kinh tế, phát triển thương hiệu làng nghề

Mô hình đan cói xuất khẩu tại xã Nghĩa Lợi, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định đã mở ra cơ hội khởi nghiệp, phát triển kinh tế cho nhiều hội viên phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ cao tuổi tại địa phương.

Quảng Ninh thành lập Hội nữ doanh nhân tỉnh nhiệm kỳ 2023-2026

Quảng Ninh thành lập Hội nữ doanh nhân tỉnh nhiệm kỳ 2023-2026

Hội Nữ doanh nhân tỉnh Quảng Ninh được UBND tỉnh Quảng Ninh cho phép thành lập theo Quyết định số 2106/QĐ-UBND ngày 28/7/2023 trên cơ sở tiền thân là CLB Nữ doanh nhân tỉnh.

Nhiều người trẻ đam mê khởi nghiệp với thời trang nhưng đang nhầm lẫn khái niệm marketing

Nhiều người trẻ đam mê khởi nghiệp với thời trang nhưng đang nhầm lẫn khái niệm marketing

Từng làm cho nhiều thương hiệu thời trang quốc tế, Thạc sĩ Trần Thế Đan Thanh, Phó Viện trưởng Viện nghiên cứu khoa học và phát triển thương hiệu (Brand Math), nhận thấy, nhiều người trẻ đam mê khởi nghiệp với thời trang nhưng đang nhầm lẫn khái niệm marketing.

Đẩy mạnh kết nối tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp của địa phương thông qua các nền tảng số

Đẩy mạnh kết nối tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp của địa phương thông qua các nền tảng số

Hoạt động đẩy mạnh kết nối tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp của địa phương thông qua các nền tảng số tại thời điểm hiện nay là giải pháp quan trọng giúp cho các doanh nghiệp, hợp tác xã quảng bá, xây dựng hình ảnh và phát triển thương hiệu sản phẩm...

Áp dụng công nghệ đưa bún cá rô đồng quê hương vươn tầm quốc tế

Áp dụng công nghệ đưa bún cá rô đồng quê hương vươn tầm quốc tế

Mạnh dạn đưa công nghệ hiện đại của Nhật Bản vào quy trình sản xuất, nữ giám đốc tại Hải Dương đã tạo ra được các sản phẩm bún, mỳ ăn liền từ cá rô đồng đạt tiêu chí chất lượng cao, phát triển thương hiệu lớn mạnh ở trong nước và trên thị trường quốc tế.

Người phụ nữ đi đầu trong xây dựng thương hiệu nông sản ở vùng cao

Người phụ nữ đi đầu trong xây dựng thương hiệu nông sản ở vùng cao

Chỉ trong vài năm, nhiều nông sản ở Thuận Châu đã được thị trường trong và ngoài nước chấp nhận, ví như chanh leo, chè sạch Phổng Lái... Để có được kết quả đó là nhờ sự nỗ lực không mệt mỏi của bà Nguyễn Thị Bình.

Chuyển đổi số là chìa khóa giúp bứt phá, phát triển thương hiệu sản phẩm nông nghiệp nông thôn

Chuyển đổi số là chìa khóa giúp bứt phá, phát triển thương hiệu sản phẩm nông nghiệp nông thôn

Đó là khẳng định của chị Vi Thị Lụa, Giám đốc Hợp tác xã chế biến nông sản Lụa Vy.

Nữ doanh nhân bứt phá kinh doanh cùng Co4Growth 2022

Nữ doanh nhân bứt phá kinh doanh cùng Co4Growth 2022

Chương trình “Phụ nữ hợp tác - Kiến tạo tương lai” mang đến cơ hội kết nối với các chuyên gia đầu ngành, nhiều khóa huấn luyện đào tạo phát triển doanh nghiệp và xây dựng thương hiệu dành riêng cho nữ doanh nhân Việt.