Phiên chợ Tết 0 đồng dành cho những hoàn cảnh khó khăn tại Hà Nội

03/02/2018 - 08:17
Đây là phiên chợ đặc biệt nhất trong năm, là nơi những người nghèo, những người có hoàn cảnh khó khăn được mua hàng những món hàng Tết với giá 0 đồng.
Phiên chợ do nhóm thiện nguyện Ngôi trường ước mơ và những người bạn tổ chức, như một món quà Tết dành tặng cho những người nghèo, bệnh nhân, những người vô gia cư, những người khuyết tật, những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
cho-tet-3.jpg
Những người có hoàn cảnh khó khăn được phát thẻ mua hàng với giá 0 đồng

Hội chợ diễn ra từ 8h đến 22h ngày 3 và 4/2/2018 tại Công viên Thống Nhất (cổng đường Trần Nhân Tông, Hà Nội). Mỗi khách hàng của phiên chợ sẽ được gửi tặng 1 tấm thẻ tham dự. Trong thẻ có các thông tin về địa điểm tổ chức phiên chợ, số điện thoại hỗ trợ thông tin và đặc biệt là có 10 ô để tích thẻ, mỗi ô trị giá 50.000 đồng.

Người tham dự sẽ tự chọn cho mình những mặt hàng cần thiết, những món đồ yêu thích trong phiên chợ Tết và mua hàng tương ứng với 10 ô trong thẻ mà không phải trả bất kì một chi phí nào.  
cho-tet-4.jpg
Hàng hóa  trong hội chợ là thực phẩm, quần áo, đồ dùng… do các tổ chức thiện nguyện,
các nhà hảo tâm đóng góp.


Các khách hàng tham gia hội chợ đặc biệt này còn nhận được sự trợ giúp từ ban tổ chức như: cung cấp bản đồ hướng dẫn tuyến đường đi lại, bố trí các tình nguyện viên đứng đợi tại trạm xe buýt gần nơi tổ chức Phiên chợ để hỗ trợ và vận chuyển hàng hóa khi cần thiết.

Phiên chợ Tết 0 đồng là nơi để những yêu thương ấm áp được trao và nhận trong những ngày giáp Tết 2018.
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm