Phiên chợ xanh tử tế lần đầu xuất hiện tại Đà Nẵng

05/06/2017 - 19:10
Sau 5 năm vắng bóng tại TP.Đà Nẵng, Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) sẽ “tái xuất” thành phố này từ ngày 6-11/6 tại Quảng trường 29/3. Tại hội chợ, lần đầu tiên xuất hiện góc phiên chợ xanh tử tế, đang được nhiều người tiêu dùng yêu thích.
Đây là hội chợ thứ 3 trong chuỗi hội chợ năm 2017 sau An Giang, TPHCM và là hội chợ lần thứ 13 được hội Doanh nghiệp HVNCLC tổ chức tại Đà Nẵng.

Hội chợ quy tụ 150 doanh nghiệp với hơn 400 gian hàng, tất cả các doanh nghiệp trên đều là HVNCLC do người tiêu dùng bình chọn.

Ngoài không gian ngôi nhà chung triển lãm sản phẩm doanh nghiệp HVNCLC– chuẩn hội nhập, Hội chợ còn có góc phiên chợ xanh tử tế.  Trong không gian này không chỉ giới thiệu, bày bán các sản phẩm nông nghiệp sạch, mà tại đây, khách tham quan sẽ được chiêm ngưỡng, thưởng thức nhiều tiết mục sống động như biểu diễn chế biến các món ăn, trình diễn chiết xuất tinh dầu… Đặc biệt, sẽ có những niêu cá đồng kho được giới thiệu và bán cho những khách sành ăn do chính những nghệ sĩ nấu.
dsc_9409.JPG
Góc phiên chợ xanh tử tế được tổ chức tại Hội chợ HVNCLC ở TPHCM 

Hội chợ còn có các chương trình quen thuộc như “Chuyến xe bất ngờ” với hơn 1.000 phần quà được phát mỗi ngày cho khách tham quan, mua sắm.

Chương trình “Giờ vàng đồng giá” bắt đầu từ 9 giờ 30 đến 10 giờ 30 từ ngày 7-11/6. Theo đó, sẽ có hơn 3.000 sản phẩm như ghế xếp học sinh, hộp đựng thức ăn, sữa chua, bánh kẹo, khăn giấy…  được bán đồng giá 20.000 đồng.

Ngoài ra, trong chương trình hội chợ còn có các chương trình đấu giá sản phẩm, thi nấu ăn... Đặc biệt là chương trình ca nhạc sân khấu hằng đêm với sự xuất hiện của các ca sĩ như Thanh Duy, Nguyễn Phi Hùng, Khởi My, xiếc Minh Tiến, xiếc Trúc Vy, xiếc Minh Mẫn…
 
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm