Phố Nguyễn Huệ trở thành sàn diễn 'Thành phố Áo dài'

19/05/2016 - 07:29
Tối nay, lúc 19h ngày 19/5, toàn bộ chiều dài của phố đi bộ Nguyễn Huệ - TPHCM sẽ trở thành sàn catwalk với sự hiện diện của 126 người mẫu trình diễn trang phục áo dài trong chương trình nghệ thuật “Thành phố Áo dài”.

Đây được xem là chương trình nghệ thuật lớn nhất và chính thức tại phố đi bộ Nguyễn Huệ sau 1 năm khánh thành nhân kỷ niệm lần thứ 126 ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

126 người mẫu tham gia chương trình sẽ bao gồm các Hoa hậu, Á hậu Việt Nam, các người mẫu nổi tiếng. Ngoài ra còn có các bé thiếu nhi, các học sinh sinh viên và người nước ngoài cùng tham gia, nhằm tạo nên một cái đẹp tổng thể của áo dài: Áo dài là của tất cả mọi người. Điểm nhấn sẽ là sự xuất hiện cùng nhau của những người đẹp: Võ Hoàng Yến, Trúc Diễm, Lê Hằng, Diễm Hương, Kim nguyên, Thuý Ngân, Kiều Ngân.

dsc_0102_resize.JPG
 Phố đi bộ Nguyễn Huệ dài 800m sẽ trở thành sàn catwalk dài nhất trong tối 19-5

Câu chuyện “Thành phố Áo dài”  sẽ được kể một cách sinh động thông qua 10 bộ sưu tập dài của các nhà thiết kể nổi tiếng gồm: NTK Sĩ Hoàng, Quỳnh Paris, Thủy Nguyễn, Hoài Sang, Tuấn Trần và Phạm Đăng Anh Thư. Mỗi bộ sưu tập mang  sắc thái khác nhau để cùng thể hiện  thông điệp chính  của chương trình: “Thành phố văn minh, giàu năng lượng và yêu hòa bình".   

dsc_0084-copy_resize.jpg
Những BST áo dài nữ sinh, áo dài thiếu nhi, áo dài vẽ, áo dài nam giới… sẽ làm sinh động thêm cho câu chuyện về thành phố.
_mos2135-1_resize.JPG
Siêu mẫu Hoàng Yến và hoa hậu Diễm Hương sẽ trình diễn tại đêm hội

Bên cạnh vẻ đẹp muôn sắc của những chiếc áo dài  là những ca khúc gắn liền với thành phố , gắn liền với tình yêu và sự kính trọng của người Việt Nam dành cho Bác Hồ - vị Cha già dân tộc. Góp mặt trong chương trình ca nhạc gồm có các ca sĩ: Hồ Trung Dũng, Xuân Phú, Trang Nhung, Đông Nhi, Văn Mai Hương, Ái Phương, Trọng Hiếu.

_mos2262-1_resize.JPG
Trọng Hiếu sẽ mang đến tiết mục trình diễn trẻ trung trong phần văn nghệ
Phần 2 của chương trình sẽ mang đến một không gian âm nhạc khá tưng bừng trên sân khấu chính,  cùng với phần khuấy động không khí của những ca sĩ, DJ âm nhạc nổi tiếng... đây cũng là món quà đặc biệt của Kênh truyền hình MTV Việt Nam dành tặng cho khán giả Thành phố Hồ Chí Minh.

Tổng Đạo diễn chương trình là Tùng Leo với sự cố vấn chuyên môn của họa sĩ Sĩ Hoàng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm