Phụ nữ tuổi 40 khéo ứng xử khi gặp lại người đàn ông từng si mê

18/04/2019 - 10:00
Bất ngờ gặp lại người đàn ông theo đuổi mình suốt những năm tháng tuổi trẻ, ở tuổi 40, chị cũng có những ''rung rinh''. Thế nhưng, chị đã biết kiềm chế cảm xúc để không đi sâu vào mối quan hệ phức tạp, vừa được sự tôn trọng của anh, vừa giữ vẹn nguyên tình yêu với chồng.

Thời tuổi trẻ, anh thích chị, theo đuổi chị nhiều đến mức bạn bè của hai người đều biết. Bất ngờ gặp lại người con gái khiến anh si mê 2 chục năm trước, anh thực sự rung động. Trước người phụ nữ tuổi 40 mặn mà nhan sắc, anh vẫn lúng túng, bối rối.

Trong một lần tạm biệt nhau sau buổi cà phê, anh ôm choàng lấy chị. Trước người đàn ông phong độ, thành đạt, không thể nói chị không ''rung rinh''. Thế nhưng, ngay lúc ấy, chị vỗ nhẹ vai anh như một người bạn thân thiết. Sau đó, hàng loạt tin nhắn tình cảm được anh tới tấp thổ lộ với chị. Thế nhưng, chị không đáp lại vì sợ rằng sẽ “tiếp thêm” tình cảm cho anh, chỉ gửi anh một biểu tượng mặt cười.

 

vo-chong-cai-va-1.jpg
Chị ứng xử khéo léo khi gặp lại tình cũ để giữ lại tình bạn và sự bình yên trong cuộc sống. Ảnh minh họa

 

Sau một vài buổi hẹn hò cùng anh, chị không đi một mình mà luôn rủ bạn chung của hai người đi cùng. Chị muốn gửi anh tín hiệu, chị quý mến anh, trân trọng tình cảm của anh nhưng chỉ dừng ở mức độ tình bạn. Chị không muốn anh có “hy vọng” gì từ chị. Và chị luôn cố gắng ứng xử khéo léo để anh hiểu rằng cần phải dừng việc tiếp tục theo đuổi chị. Chỉ có như vậy hai người mới giữ được mối quan hệ là bạn bè thân thiết.

Ở vào tuổi ngoài 40, nhiều người đàn ông thành đạt rất hấp dẫn, có nhiều trải nghiệm. Việc gặp lại những người bạn cũ đặc biệt như vậy sẽ khiến không ít phụ nữ sa chân vào mối quan hệ ngoài luồng. Chị đã luôn tỉnh táo nhưng không cứng nhắc để vẫn giữ được tình bạn và vẫn giữ cho mình sự bình yên trong cuộc sống khi được chồng trân trọng, yêu thương.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm