Quảng Ngãi: Nói chuyện chuyên đề về gia đình cho 300 hội viên phụ nữ

05/07/2019 - 17:31
Ngày 05/7/2019, Hội LHPN tỉnh phối hợp với Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Quảng Ngãi tổ chức Diễn đàn nói chuyện chuyên đề về giáo dục đời sống gia đình, xây dựng gia đình hạnh phúc năm 2019 trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.

Tham dự Diễn đàn có gần 600 đại biểu của các sở, ban ngành, đoàn thể tỉnh, huyện, xã, trong đó có 300 hội viên phụ nữ tham dự.

2.jpg
Ông Hoa Hữu Vân, nguyên Phó Vụ trưởng vụ Gia đình, Thành viên Hội đồng tư vấn pháp luật và tâm lý hỗ trợ TW Hội LHPN Việt Nam, là báo viên tại diễn đàn.

 

Diễn đàn này nằm trong chuỗi hoạt động phối hợp nhằm nâng cao nhận thức cho đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên, cán bộ, hội viên, người dân, trách nhiệm của các cấp, các ngành, tổ chức chính trị - xã hội về công tác tuyên truyền, giáo dục đạo đức, lối sống và bình đẳng giới trong gia đình để cùng góp chung tiếng nói trong việc tổ chức thực hiện công tác gia đình và phòng, chống bạo lực gia đình; những kỹ năng giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình, xây dựng gia đình hạnh phúc hiện nay, hướng tới sự ổn định, văn minh cho toàn xã hội.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm