Rắn bò lên giường cắn nữ sinh nguy kịch

26/10/2016 - 22:38
Trong lúc ngủ say, Trang bị một con rắn độc bò lên giường cắn vào người. Chỉ sau 30 phút, bệnh nhân có dấu hiệu ngộ độc, như choáng váng, buồn nôn, mắt mờ nên được đi cấp cứu.
Tại Trung tâm Chống độc (BV Bạch Mai), các bác sĩ đang điều trị cho bệnh nhân Lê Thị Trang (17 tuổi, quê xã Cẩm Hưng, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) bị ngộ độc do rắn cắn khi đang ngủ. Đến ngày 26/10, tức sau 10 ngày cấp cứu, bệnh nhân vẫn trong tình trạng nguy kịch, hôn mê, tím tái toàn thân.
1_ckdn.jpg
Bệnh nhân đang được điều trị tại Bv Bạch Mai
Gia đình cho biết, cách đây chừng 10 ngày thì ở quê bị lụt. Lúc ấy, một con rắn độc theo nước đã bò lên giường và cắn vào người Trang. Chỉ sau khoảng 30 phút, Trang có biểu hiện ngộ độc như choáng váng, buồn nôn, mắt mờ. Ngay sau đó, gia đình đã đưa Trang đến cơ sở y tế sơ cứu, rồi chuyển lên BV Đa khoa Hà Tĩnh.
Tuy nhiên, do diễn biến bệnh nhân quá nặng, BV Đa khoa Hà Tĩnh đã chuyển Trang ra BV Bạch Mai. Tại đây, các bác sĩ đã tiến hành lọc máu, tiếp máu, cho bệnh nhân thở bằng máy, nhưng tình hình sức khỏe chưa cải thiện được bao nhiêu. Các bác sĩ cho biết, trong thời gian tới, bệnh nhân sẽ tiếp tục phải lọc máu thêm nhiều lần nữa mới có cơ hội hồi phục.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm