pnvnonline@phunuvietnam.vn

Dutch Lady ra mắt sản phẩm mới cùng thông điệp "Cho con mạnh mẽ lớn khôn mỗi ngày"
Nhãn hàng sữa Dutch Lady, thuộc công ty FrieslandCampina Việt Nam, vừa chính thức công bố sứ mệnh và ra mắt sản phẩm mới cùng thông điệp "Cho con mạnh mẽ lớn khôn mỗi ngày", đánh dấu bước chuyển mình quan trọng trên hành trình 30 năm đồng hành cùng gia đình Việt. Không chỉ đổi mới diện mạo, Dutch Lady còn cải tiến công thức sản phẩm, thể hiện cam kết của nhãn hàng trong việc giải quyết thách thức dinh dưỡng quốc gia, đặc biệt là tình trạng thiếu vi chất ở trẻ em.

Casper: Làn sóng 10 năm lần thứ 2 và ra mắt 2 ngành mới
Năm 2025 đánh dấu năm thứ 10 Casper có mặt tại Việt Nam. Làn sóng 10 năm lần thứ nhất đã ghi nhận sự thành công của thương hiệu Casper: “Zero to Hero” lấy điều hòa là chủ đạo. Casper vừa tiếp tục khởi động làn sóng 10 năm lần thứ 2, nâng tầm thương hiệu với sự ra mắt hai ngành hoàn toàn mới.

Cứ 2 ngày làm việc, Vinamilk có 1 sản phẩm mới hoặc bao bì mới
Theo công bố từ Vinamilk, trong năm 2024, doanh nghiệp này đã tung và tái tung 125 sản phẩm. Như vậy, trung bình cứ 2 ngày làm việc, ông lớn này có 1 sản phẩm mới hoặc bao bì mới đến tay người tiêu dùng.

Sản phẩm mới của Cetaphil Việt Nam giúp phục hồi da nhạy cảm
Thương hiệu sản phẩm chăm sóc da Cetaphil vừa giới thiệu khoa học đột phá, giúp kích hoạt khả năng tự phục hồi cho da nhạy cảm với dòng sản phẩm mới Cetaphil Soothing & Comforting.

Dầu gội thảo dược CleanDay sạch gàu nuôi dưỡng tóc
CleanDay - thương hiệu Việt Nam tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe gia đình. CleanDay đã cho ra mắt dầu gội với bảng thành phần điểm 10 kết hợp hoàn hảo giữa thảo dược và các hoạt chất trị nấm gàu. Sản phẩm mới này không chỉ giúp làm sạch tóc mà còn nuôi dưỡng da đầu, mang lại cảm giác tươi mát và sảng khoái.

Kính tự "chữa lành"
Nhóm các nhà khoa học đến từ Đại học Tel Aviv và Đại học Ben-Gurion (cùng ở Israel) và Viện Công nghệ California (Mỹ) đã hợp tác nghiên cứu, phát hiện ra cách để tạo ra một loại kính mới bằng cách trộn nước với peptit, sản phẩm là kính tự lắp ráp và có khả năng tự phục hồi.

Thị trường bánh Trung thu 2024 có gì mới?
Còn gần 2 tháng nữa mới tới Rằm tháng 8 nhưng thị trường bánh Trung thu đã khởi động, với nhiều hương vị, mẫu mã, kiểu dáng mới. Năm nay, xu hướng "healthy" với những nguyên liệu có giá trị dinh dưỡng cao, ít đường, tiếp tục được các nhà sản xuất bánh Trung thu lựa chọn.

Acecook Việt Nam kết hợp cùng Phở Khôi Hói nức tiếng Hà thành, mang Phở Đệ Nhất hương vị phở lõi bò gầu giòn trứ danh đến mọi nhà
Ngày 31/7/2024, Công ty cổ phần Acecook Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm mới - Phở Đệ Nhất 12h hầm xương đặc biệt hương vị phở lõi bò gầu giòn với sự hợp tác chiến lược cùng quán Phở Khôi Hói - một trong những địa chỉ ẩm thực nổi tiếng bậc nhất Hà Nội - hứa hẹn mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm hương vị phở truyền thống chuẩn vị ngay tại nhà.

Ra mắt sữa hạt VEYO - VINASOY khẳng định vị thế tiên phong trên thị trường sữa hạt tại Việt Nam
Vinasoy chính thức giới thiệu dòng sản phẩm mới sữa hạt Veyo, nhằm mang nguồn dinh dưỡng từ các loại hạt cao cấp đến gần hơn với mọi người, mọi nhà.

Chuyên gia chia sẻ kinh nghiệm "truyền thông 0 đồng" cho phụ nữ khởi nghiệp
“Tiết kiệm đồng nào hay đồng đó” là tâm lý của nhiều người khi khởi nghiệp. Với ngân sách ít ỏi, chị em có thể triển khai trên những kênh truyền thông nào để có thể quảng bá sản phẩm và gia tăng doanh số. Chuyên gia làm nội dung Trần Hoàng Hà chia sẻ những kinh nghiệm hữu ích liên quan đến vấn đề này.