TAG sản phẩm mới

Mẹ bỉm sữa lập thương hiệu mỹ phẩm đình đám TikTok trong lúc nghỉ thai sản
Kinh tế 09:37 13/10/2025Zara Saleem sáng lập thương hiệu mỹ phẩm đình đám trong thời gian nghỉ sau sinh, bắt nguồn từ nguyên nhân bản thân gặp các vấn đề về da trong lúc mang thai.

Acecook Việt Nam ra mắt sản phẩm mì ăn liền Dalago
Kinh tế 19:00 08/09/2025Ngày 08/9/2025, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng sản phẩm mì ăn liền Dalago. Một dòng mì đặc biệt có nguyên liệu rau củ trong sợi mì, nguồn gốc rõ ràng từ Đà Lạt, mang đến trải nghiệm ẩm thực mới mẻ, an tâm cho người tiêu dùng

"Làm thực tâm, hành trình khởi nghiệp sẽ được mọi người ủng hộ"
Doanh nghiệp - Doanh nhân 11:01 10/07/2025Đó là bài học được chị Tạ Kiều Diễm (44 tuổi, ngụ xã Cái Đôi Vàm, tỉnh Cà Mau), chủ cơ sở sản xuất bánh mứt truyền thống Kiều Diễm, đúc kết sau quá trình khởi nghiệp của bản thân.

Robot gieo hạt kiêm diệt cỏ dại
Đời sống 14:22 11/06/2025Khởi nghiệp FarmDroid của Đan Mạch vừa trình diễn sản phẩm mới, robot diệt cỏ dại kiêm gieo hạt có tên FarmDroid FD20. FD20 đa năng chạy bằng năng lượng mặt trời.

Không đi theo lối mòn "làm nương, chăm con"
Lao động - Việc làm 09:58 25/05/2025Sinh ra và lớn lên tại thôn Vần Chải B (xã Vần Chải, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang), từ nhỏ, Vừ Thị Hà đã gắn bó với nghề dệt lanh. Với cô, đó không chỉ là gìn giữ nghề truyền thống mà là cơ hội để cải thiện thu nhập, nâng cao vị thế của phụ nữ trong cộng đồng.

Lon chứa đồ uống tự làm mát
Đời sống 06:11 26/04/2025Khởi nghiệp Delta H Innovations (DHI) đang phát triển sản phẩm mới, lon đồ uống tự làm mát có tên Cool Can.

Dutch Lady ra mắt sản phẩm mới cùng thông điệp "Cho con mạnh mẽ lớn khôn mỗi ngày"
Làm cha mẹ 15:32 01/04/2025Nhãn hàng sữa Dutch Lady, thuộc công ty FrieslandCampina Việt Nam, vừa chính thức công bố sứ mệnh và ra mắt sản phẩm mới cùng thông điệp "Cho con mạnh mẽ lớn khôn mỗi ngày", đánh dấu bước chuyển mình quan trọng trên hành trình 30 năm đồng hành cùng gia đình Việt. Không chỉ đổi mới diện mạo, Dutch Lady còn cải tiến công thức sản phẩm, thể hiện cam kết của nhãn hàng trong việc giải quyết thách thức dinh dưỡng quốc gia, đặc biệt là tình trạng thiếu vi chất ở trẻ em.

Casper: Làn sóng 10 năm lần thứ 2 và ra mắt 2 ngành mới
Doanh nghiệp - Doanh nhân 20:35 30/12/2024Năm 2025 đánh dấu năm thứ 10 Casper có mặt tại Việt Nam. Làn sóng 10 năm lần thứ nhất đã ghi nhận sự thành công của thương hiệu Casper: “Zero to Hero” lấy điều hòa là chủ đạo. Casper vừa tiếp tục khởi động làn sóng 10 năm lần thứ 2, nâng tầm thương hiệu với sự ra mắt hai ngành hoàn toàn mới.

Cứ 2 ngày làm việc, Vinamilk có 1 sản phẩm mới hoặc bao bì mới
Doanh nghiệp - Doanh nhân 08:00 30/12/2024Theo công bố từ Vinamilk, trong năm 2024, doanh nghiệp này đã tung và tái tung 125 sản phẩm. Như vậy, trung bình cứ 2 ngày làm việc, ông lớn này có 1 sản phẩm mới hoặc bao bì mới đến tay người tiêu dùng.

Sản phẩm mới của Cetaphil Việt Nam giúp phục hồi da nhạy cảm
Doanh nghiệp - Doanh nhân 17:34 15/09/2024Thương hiệu sản phẩm chăm sóc da Cetaphil vừa giới thiệu khoa học đột phá, giúp kích hoạt khả năng tự phục hồi cho da nhạy cảm với dòng sản phẩm mới Cetaphil Soothing & Comforting.