Sản phẩm Phiên chợ Xanh tử tế TPHCM ra Bắc

01/04/2017 - 09:37
Nhiều sản phẩm được bày bán tại Phiên chợ Xanh tử tế TPHCM sẽ được có mặt tại phiên chợ hàng Việt để phục vụ người tiêu dùng các tỉnh phía Bắc.
Trong tháng 4/2017, Trung tâm Nghiên cứu Kinh doanh và Hỗ trợ Doanh nghiệp (BSA) sẽ tổ chức chuỗi 6 phiên chợ hàng Việt tại 2 tỉnh Cao Bằng và Lạng Sơn. Đây là 2 địa phương có đông đồng bào các dân tộc như Tày, Nùng, Dao, Sán Chay, Mông sinh sống…

Cụ thể, tại tỉnh Cao Bằng sẽ tổ chức ở các huyện Trà Lĩnh (5 - 7/4); Hòa An (9 - 11/4); Thạch An (13 - 15/4). Tại tỉnh Lạng Sơn tổ chức ở các huyện: Bình Gia (17 - 19/4); Văn Quan (21 - 23/4); Chi Lăng (25 - 27/4).
mua-hang.jpg
 Người tiêu dùng ở phía Bắc lựa chọn mua sản phẩm tại phiên chợ hàng Việt
Chuỗi chợ phiên này dự kiến sẽ có sự góp mặt của gần 30 doanh nghiệp. Trong đó, đa phần là các doanh nghiệp phía Nam. Phiên chợ còn có sự tham gia của những gian hàng bán các sản phẩm nông nghiệp thuộc mạng lưới Câu lạc bộ sáng tạo khởi nghiệp (SKC miền Bắc). Đặc biệt là những sản phẩm của Phiên chợ Xanh tử tế từ TPHCM như: Con Tôm; Hợp tác xã Eakmat Hòa Đông; xơ mướp Vi Lâm.

Từ tháng 3/2019 đến nay, BSA cùng với Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao đã tổ chức 198 phiên chợ hàng Việt về nông thôn, mang đến cho người dân hàng triệu sản phẩm chất lượng do các doanh nghiệp nội địa sản xuất.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm