• Mới cập nhật:

Tiêu dùng

Sẵn sàng nguồn hàng, bình ổn giá cả phục vụ Tết Nhâm Dần 2022

Thanh Huyền 04/01/2022 - 18:30 (GMT+7)

Lượng hàng được tăng cường khoảng 15% so với Tết Nguyên đán 2021 với mức giá cả bình ổn

Để đảm bảo phục vụ người dân trong dịp Tết Nhâm Dần 2022, AEON Việt Nam đã và đang tích cực chuẩn bị hàng hóa Tết, dự kiến tăng lượng hàng lên khoảng 15% với những ưu đãi tốt về giá so với Tết Tân Sửu 2021, đồng thời đẩy mạnh bán hàng đa kênh.

AEON Việt Nam đã phối hợp các nhà cung cấp chuẩn bị hàng hóa phục vụ Tết 2022 từ trước, và đảm bảo giá cả bình ổn tại hệ thống Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON, các siêu thị vừa và nhỏ AEON MaxValu. Theo đó, tăng cường lượng hàng Tết lên khoảng 15% so với mùa Tết 2021, tập trung vào các mặt hàng thực phẩm Tết gồm thực phẩm tươi sống (thịt bò, thịt lợn, gia cầm, rau củ, trái cây); thực phẩm khô (gạo, bánh, mứt, kẹo, rượu bia, nước giải khát…).

Sẵn sàng nguồn hàng, bình ổn giá cả phục vụ Tết Nhâm Dần 2022 - Ảnh 1.

Đủ các mặt hàng phục vụ Tết đều đã lên kệ phục phục vụ khách hàng

Nắm bắt xu hướng tiêu dùng của khách hàng sau dịch Covid-19, doanh nghiệp cũng tập trung vào các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Ngoài ra tăng thêm các sản phẩm ready-to-eat, ready-to-cook để mang đến sự tiện lợi khi khách hàng chuẩn bị bữa ăn cho gia đình trong dịp Tết. Đối với các thực phẩm truyền thống như bánh chưng, bánh tét, bánh pía… cùng các đặc sản vùng miền, giỏ quà Tết… AEON Việt Nam cũng giới thiệu thêm nhiều kích cỡ, nhiều mùi vị với nhiều mức giá. 

Giai đoạn cuối năm và Tết cũng là một trong những dịp mua sắm lớn hàng năm. Để hạn chế tập trung đông người, thay vì tổ chức các sự kiện trực tiếp, AEON Việt Nam đẩy mạnh nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn để đồng hành cùng khách hàng trong bối cảnh dịch bệnh. Từ các chương trình ưu đãi định kì (thứ 4 vui vẻ, giá tốt mỗi ngày, ưu đãi cho thành viên…) đến các ưu đãi, giảm giá đến 50% với sản phẩm thuộc tất cả các ngành hàng thực phẩm, thời trang, điện máy... Bên cạnh đó, khi khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt còn nhận được những ưu đãi khác từ các đối tác, ngân hàng liên kết và ví điện tử.

Tại các Trung tâm và Siêu thị của AEON Việt Nam, khách hàng và nhân viên được yêu cầu thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng dịch trong suốt thời gian mua sắm và làm việc. AEON Việt Nam cũng thường xuyên khử khuẩn tại các vị trí nhiều người tiếp xúc, nhắc nhở khách hàng giãn cách theo quy định, trang bị găng tay cho nhân viên, tấm chắn giọt bắn tại nhiều khu vực… Các hình thức thanh toán không dùng tiền mặt, quầy thanh toán bán tự động và máy chọn món tự động cũng được khuyến khích sử dụng để hạn chế tiếp xúc trực tiếp.

Nguồn: AEON Việt Nam
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm
Xem thêm