Sắp ‘vỡ chum’ vẫn đi bầu cử cho bằng được

09/11/2016 - 19:17
Bất chấp cơn chuyển dạ, một người phụ nữ vẫn cố gắng đến địa điểm bỏ phiếu để bầu cho bà Clinton.

Cô Jess Leibfried đã chứng minh cho mọi người dân Mỹ thấy không có bất kỳ một lý do nào có thể cản một công dân Mỹ thực hiện quyền và nghĩ vụ bầu cử của mình.

Cô Leibfried đăng dòng tâm sự của mình lên một nhóm kín Facebook mang tên Pantsuit Nation. Cô chia sẻ rằng bản thân “chắc chắn phải đi bỏ phiếu cho bà Hillary”.

sap-vo-chum-van-di-bo-phieu-bang-duoc.jpg
Jess Leibfried vui vẻ đi bỏ phiếu trong lúc chuyển dạ. 

Trong một email mà cô gửi đi khi chuyển dạ, Leibfried thông báo cho mọi người biết cô sắp sinh một bé gái trong kỳ bầu cử đặc biệt này và đó chính là yếu tố thúc đẩy cô tham gia vào “cuộc đua lịch sử này”.

Cô chia sẻ: “Việc nói rằng tất cả những người nhập cư là một vấn đề, hay tất cả những người Hồi giáo là một vấn đề là một cách giáo dục sai và reo rắc sự sợ hãi dựa trên các ví dụ về cuộc sống. Lạm dụng tình dục và quấy rối phụ nữ và việc bình thường hóa những hành vi đó là điều quá khủng khiếp. Những người đàn ông cần phải đối xử với phụ nữ một cách tôn trọng. Mỹ là một đất nước tuyệt vời và sự khác biệt của chúng tôi là tuyệt vời”.

Leibfried không giấu nổi sự xúc động của mình khi bỏ phiếu ở thời khắc quan trọng của cuộc đời. Cô chia sẻ rằng cô đã ngồi trong hàng dài người đi bỏ phiếu, nhìn chằm chằm vào lá phiếu mình vừa điền và suy nghĩ về cô con gái chưa chào đời của cô. Cô nói thêm: “Tôi đã phải dừng một lúc vì sợ làm rách giấy!”

Leibfried muốn thông qua cuộc bầu cử lịch sử này để truyền sức mạnh cho con gái: “Tôi muốn gửi thông điệp cho bé rằng bé là một người mạnh mẽ. Bé sẽ mạnh mẽ và có trách nhiệm rất lớn để nói lên tiếng nói của mình và chọn cách mà bé muốn tương tác với những người xung quanh”.

Hiện tại, Leibfried vẫn đang trong cơn chuyển dạ, nhưng cô chắc chắn rằng mình sẽ sớm vượt qua ngày hôm nay. Một bé gái sẽ ra đời và có thể là bất cứ điều gì cô bé muốn, ngay cả việc trở thành Tổng thống Mỹ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm