Sát hại mẹ rồi thản nhiên lấy tiền đi hát karaoke

11/04/2017 - 11:35
Chỉ vì bị mẹ mắng vì mải chơi, Cường đã dùng cuốc bổ nhiều nhát vào đầu, mặt mẹ mình, khiến bà H. tử vong tại chỗ. Sau đó, nghịch tử này vẫn thản nhiên lục lấy tiền của mẹ đi hát karaoke.

Ngày 8/4, trên địa bàn xã Xuân Hưng (huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa) xảy ra một vụ án giết người. Nạn nhân là bà L.T.H (44 tuổi), trú tại thôn Xuân Khoa, bị hung thủ dùng cuốc đập nhiều nhát vào đầu, mặt dẫn đến tử vong và bị đối tượng đào hố chôn xác nhằm phi tang.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, rà soát các đối tượng khả nghi, cơ quan chức năng đã xác định hung thủ chính là Bùi Xuân Cường (23 tuổi), con ruột của bà H.

Theo lời khai ban đầu của đối tượng, chiều hôm xảy ra vụ án, Cường chở mẹ lên nương để làm cỏ sắn. Trong quá trình làm, do Cường mải chơi nên bị bà H. mắng. 2 mẹ con xảy ra lời qua tiếng lại một lúc thì Cường dùng cây cuốc đang cầm trên tay bổ nhiều nhát vào đầu, mặt mẹ khiến nạn nhân tử vong.

thumb_660_016175a3-668b-44de-bf60-8dd084d62568mtsstill001-copy.jpg
 Đối tượng Bùi Xuân Cường tại cơ quan công an (ảnh Đ.H)

Ngay sau khi sát hại mẹ, Cường đã lục soát lấy 1 điện thoại di động, hơn 5 triệu đồng tiền mặt và dùng cuốc đào 1 cái hố nhằm phi tang xác mẹ mình để không bị ai phát hiện. Sau đó, Cường lấy xe máy về nhà tắm giặt xóa dấu vết và đi ăn nhậu, hát karaoke nhằm tạo chứng cứ ngoại phạm.

Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Thoa, Chủ tịch UBND xã Xuân Hưng, huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa), cho biết, hiện Cường đã bị cơ quan công an bắt tạm giam để điều tra.

“Cường là đối tượng có vấn đề về thần kinh và cũng đang được hưởng chế độ tàn tật của Nhà nước. Cách đây 8 năm, Cường bị tai nạn giao thông chấn thương sọ não, vỡ hộp sọ và phải điều trị dài ngày ở Hà Nội để cấy ghép sọ. Từ khi bị tai nạn đến nay, tính nết của Cường không được bình thường cho lắm”, ông Thoa chia sẻ.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm