Say rượu, người nhà bệnh nhân đánh bảo vệ bệnh viện

02/11/2017 - 16:39
Khi vợ đang truyền dịch, anh T. chửi bới thóa mạ bác sĩ. Bảo vệ vào can ngăn, anh T. đánh luôn người này. Tại cơ quan công an, T. thừa nhận say rượu nên đã có những hành vi trên.
Chiều ngày 2/11, bác sĩ Y Bliu Arul - Phó Giám đốc BV Đa khoa Đắk Lắk cho biết, BV vừa gửi công văn lên Sở Y tế và Công an TP Buôn Mê Thuột để báo cáo vụ việc một nhân viên bảo vệ của đơn vị bị người nhà hành hung.
 
Trước đó, chiều 30/10, chị Nguyễn Thị D. (30 tuổi, phường Tân Hòa, TP Buôn Mê Thuột) có dấu hiệu khó thở. Thấy vậy, chồng chị là Nguyễn Văn T. (33 tuổi) đưa vợ vào BV Đa khoa Đắk Lắk để thăm khám.

Tại đây, các bác sĩ xác định chị D. bị tụt canxi, có triệu chứng co quắp tay chân và hoảng loạn tâm lý nên truyền dịch.
hnh-hung.jpgVụ xô xát tại BV Đa khoa Đắc Lắk

Tuy nhiên, bên ngoài, anh T. lớn tiếng chửi bới, yêu cầu các bác sĩ phải cứu sống vợ mình.

Trước tình hình đó, nhân viên bảo vệ đã tới khuyên can, yêu cầu anh T. ra ngoài để các bác sĩ làm việc. Tuy
nhiên, anh T. không nghe lời, còn chửi nhân viên bảo vệ.

Khi bị ngăn cản quyết liệt, anh T. đã lao vào đánh vào mặt bảo vệ Võ Khắc H. Khi một số đồng nghiệp của ông H. lao vào can ngăn thì anh T. còn đòi đánh luôn những người này.

Thấy vậy, một nữ bác sĩ cũng ra can ngăn vụ xô xát. Ngay sau đó, có thêm 3 người đàn ông (là bạn của anh T.) chạy tới hiện trường khiến hành lang rất lộn xộn.

Clip anh T. hành hung nhân viên bảo vệ

Trước tình hình đó, BV đã gọi điện báo tin đến Công an thành phố nhờ can thiệp. Ngay sau đó, lực lượng công an tới, đưa những người liên quan về phường.

Tại trụ sở công an, anh T. thừa nhận mình đã say rượu, lo lắng cho vợ và không kiềm chế được bản thân, dẫn tới hành vi gây rối.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm