Sẽ có 10 sản phẩm truyền thông về Bình đẳng giới theo phong cách mới

30/08/2017 - 20:35
Các tình nguyện viên sẽ tham gia sản xuất 10 sản phẩm truyền thông bằng hình ảnh về phụ nữ, trẻ em liên quan đến bạo lực gia đình, bình đẳng giới một cách sáng tạo với theo phong cách mới.
Ngày 30/8, Trung tâm Phụ nữ và Phát triển (Hội LHPN Việt Nam) phối hợp cùng Ủy ban Y tế Hà Lan- Việt Nam tổ chức gặp mặt, giới thiệu với nhóm tình nguyện viên (TNV) nòng cốt thực hiện “Dự án cung cấp thông tin về Bình đẳng giới và phát triển cộng đồng qua các sản phẩm truyền thông trực quan”.

Bà Phạm Thị Hương Giang, Giám đốc dự án, cho biết, dự án triển khai từ tháng 11/2016 đến tháng 12/2018 được chia làm 2 giai đoạn. Giai đoạn 1 từ tháng 11/2016 đến 6/2017. Giai đoạn 2 từ tháng 8/2017 đến 12/2018.
_mg_0097.JPG
Đại diện Ban quản lý dự án chia sẻ với các tình nguyện viên

Theo đó, đối tượng của dự án là phụ nữ và trẻ em gái chịu ảnh hưởng của bạo lực gia đình; các tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực bình đẳng giới, truyền thông,…

Dự án có mục tiêu: Nâng cao năng lực cho nhóm truyền thông nòng cốt về bình đẳng giới (BĐG) phát triển cộng đồng và kỹ năng xây dựng sản phẩm truyền thông; xây dựng phòng dựng tại Trung tâm Phụ nữ và Phát triển; thực hành, sản xuất thí điểm 10 sản phẩm truyền thông bằng hình ảnh về lĩnh vực bình đẳng giới, phát triển cộng đồng theo phong cách mới và sáng tạo; quảng bá cho các sản phẩm truyền thông của dự án.
_mg_0108.JPG
Các tình nguyện viên chụp ảnh lưu niệm

Để đạt được mục tiêu trên, dự án sẽ triển khai các hoạt động như xây dựng cơ chế vận hành để sản xuất các sản phẩm truyền thông. Đồng thời nâng cao năng lực cho nhóm TNV nòng cốt về BĐG và sản xuất 10 sản phẩm truyền thông bằng hình ảnh về lĩnh BĐG, phát triển cộng đồng theo phong cách mới và sáng tạo. Sau đó, quảng bá và giới thiệu các sản phẩm truyền thông do dự án sản xuất.

Tại buổi họp, những thắc mắc của TNV được Ban quản lý dự án giải đáp, tư vấn. Đồng thời, cam kết tạo mọi điều kiện cho các TNV hoàn thành công việc được giao cũng như cơ chế hỗ trợ khi tham gia dự án.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm